Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) รู้จักเมจิ ระวังเอลิซ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
--วิชาศิลปะ--
ฉันรู้เเล้วล่ะว่าทำไมรู้สึกคุ้นเคยกับหัวหน้าห้องที่ชื่อ เมจิ จังที่เเท้นั่งเเถวข้างๆฉันนี่เอง เค้านั่งกับรองหัวหน้าห้องชื่อเซย์กิด้วย ชั่วโมงเนี้ยครูให้วาดเเละนึกถึงสิ่งที่คิดถึง เเละฉันก็วาดด้วยความคิดอันล้ำเลิศ กุญเเจนั่นเอง!! ฉันคิดถึงกุญเเจบ้านมากเลย ถึงเเม้จะโชคดีได้นอนกับคิรัวร์ เเต่ก็รู้สึกเเปลกๆ เเล้วเมื่อคืนที่เค้าอุ้มฉันขึ้นมา เค้าจะคิดว่าฉันหนักรึเปล่าเนี่ย(ความจริงมันไม่ใช่เลยน่ะหนูไอ) โอ๊ย!! อยากกลับบ้านเเต่ก็ไม่อยากอยู่คนเดียวเลยเเฮะ โหวงๆเหวงๆเเปลกๆ เอาเป็นพิมพ์ เอ้ย! คิดมาตั้งนานสุดท้ายก็คงต้องอยู่กับคิรัวร์นั่นเเล
?:ว้าว!!วาดสวย ละเอียดดีจัง
ไอ:เอ๊ะ!//หันไป อ้าว เมจินี่กำลังโปรยยิ้มมาให้ฉันด้วย โอ้ว นางฟ้า....
เมจิ:เธอวาดกุญเเจสวยจัง//ยิ้ม
ไอ:เเล้วเธอล่ะ//มอง
รูปดาดฟ้า? หนูไอไม่เข้าใจค่ะ(เเล้วหล่อนคิดว่าคนอื่นเข้าใจกุญเเจของเธอเหรอย่ะ)
เเต่สวยจัง ทั้งบรรยากาศ โรเเมนติกสุดๆ..อะเดะๆ เค้าจำรูปร่างลักษณะดาดฟ้าได้ขนาดนี้เลยเหรอ?
เมจิที่เห็นฉันงงๆอยู่ก็เลย...
เมจิ:ฉันชอบไปที่นี่น่ะจ๊ะ
ไอ:อ๋อ สวยๆสวยมากๆเลย*O*
พอคิรัวร์เริ่มสงสัยว่าฉันพูดกับใครเลยชะโงกหน้ามามองพอสายตาของคิรัวร์กับเมจิมาป๊ะกัน เมจิก็หลบหน้าคิรัวร์ทันทีเลย
เมจิ:งั้น ฉันขอวาดต่อน่ะ
พูดเสร็จเขาก็หันกลับไปไม่หันกลับมาเลย...
เซย์กิ:อะไรล่ะ เมื่อกี้ยังคุยกันอยู่ไม่ใช่เหรอ หันกลับมาทำไม..หรือเพราะว่า..
เมจิ:หนวกหูน่าาา //หน้าเเดง
เซย์กิ:เเหมๆ หน้าเเดงเชียวน้าาา//ความจริงเจ้าตัวก็คงเจ็บใช่ย่อย
--พักระหว่างคาบจร้าาา--
คิรัวร์ลุกออกไปข้างนอก
เอลิซ:ไอ เธอคิดยังไงถึงกล้ามาเเย่งของๆฉัน!!
ไอ:เเย่งอะไร?
เอลิซ:อย่ามาสตรอ ฉันรู้ว่าเธอจะเเย่งคิรัวร์
ไอ:ฉันไม่ได้เเย่ง!เค้าคือเพื่อน!!
ถึงเเม้เมื่อก่อนคิดอีกอย่าง เเฮ่ๆ
เอลิซ:ยังปฏิเสธใช่ไหม ฮึเเล้วเธอจะรู้เอง//ยิ้มเเบบนางร้าย
เเล้วก็เดินออกไป......
เอ๋????
เเละเเล้วเมจิที่ได้ยินเราพูดเมื่อกี้เลยเข้ามาบอกกับฉัน
เมจิ:นี่ ไอจังฉันขอบอกว่าระวังเอลิซให้ดีน่ะ...
ไอ:เอ๋ทำไม
เมจิ:....
เมจิเลี่ยงไม่ตอบเเต่เหมือนจะให้เรารู้เอง ยังไง ฉันต้องโดนอะไร กันเเน่เนี่ย
ฟังดูอันตรายชอบกล.....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา