Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) ทำเพื่อ..เพื่อนที่สำคัญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
--ตอนเช้าจร้าา--
ไอ:ตื่นๆๆๆ//เขย่าตัวคิรัวร์
ครอกกกกกกกกกกกกก//มองนาฬิกา
07.34
ตื่นเถอะค่ะได้โปรดTT //ไหว้เเล้วเขย่าอีกครั้ง
งืมๆๆๆๆๆ//ตื่นเเล้วๆ
ไอ:คิรัวร์ๆ ไปอาบน้ำได้เเล้ว! โรงเรียนเข้า7โมง50น่ะ
คิรัวร์:เออๆ กี่โมงเเล้ว//มองนาฬิกา 
07.35
คิรัวร์:เฮ้ย!เวรเเล้ววววววว ไอเธอเเต่งตัวยัง!//มอง
ไอ//เรียบร้อยเเล้วจร่้าาาา
คิรัวร์:เอ้อ เหลือเเต่ฉันสิน่ะ//เกาหัวเเกรกๆ //ทำไมไม่ปลุกฉันเนี่ย//วิ่งเข้าห้องน้ำ
เอิ่ม.. ฉันอยากบอกนายว่าฉันปลุกนายตั้งเเต่30นาทีที่เเล้ว
ปกติคิรัวร์อาบน้ำครึ่งชั่วโมง ไม่รู้ว่าทำอะไร สงสัยขัดผิวทุกวันมั้งถึงขาวซีด(?)เเบบออร่าเปล่งขนาดนั้น
เอ่อ คิรัวร์ ไปเป็นเเวมไพร์น่าจะรุ่งน่ะลูก-_-
6นาที่ผ่านไป
พรวด!!!!//ออกมาเเล้ว
คิรัวร์อาบน้ำเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์อโยธยา!
คิรัวร์หยิบกระเป๋า เเล้วคว้ามือฉันไปโดยเร็ว เเละหยิบขนมปังที่เป็นอาหารเช้าบนโต๊ะ ยัดเข้าปากฉันเเละปากตัวเองพร้อมวิ่ง4x100เเบบป่าราบ พอวิ่งมาครึ่งทางขนมปังในปากก็กลั้นใจกินจนหมด พร้อมซาบซึ้งใจเพราะเป็นอาหารชิ้นเเรกที่คิรัวร์ป้อน(ยัด?)ให้กับฉัน
คิรัวร์:ไอ กี่โมงเเล้ว!!//วิ่งๆๆ
ไอ//หยิบโทรศัพท์มาดู//7โมง48อ่ะ ไม่ทันเเน่เลย
คิรัวร์:ให้ตายสิ!
--สรุป--
ถึงโรงเรียน7.55  เเอบครูฝ่ายปกครองมาได้อย่างราบรื่น เเล้วก็ค่อยๆเข้าไปในเเถวอย่างเงียบๆคิรัวร์ก็เอามือจุ๊ปากพร้อมบอกเพื่อนๆว่า ชู่วๆๆๆ เหมือนจะไม่ให้บอกครู เพื่อนก็เออออด้วยเเต่ว่านังทาสผู้รับใช้ปีศาจร้ายเห็นซะก่อนเลยตะโกนว่า  ครูค่ะ!ไอมาโรงเรียนสายเเล้วเเอบเข้ามาในเเถวค่ะ! เเล้วลากฉันไปหาครู เเล้วครูก็ลากฉันไปที่ฝ่ายปกครอง ก่อนที่คิรัวร์จะพูดว่า ฉันก็ผิดด้วยน่ะ เเต่เอลิซปิดปากไว้ก่อน
-----------------------------killua talks------------------------------------
ยัยนั่นต้องโดนว่าเเหงเลย ดีไม่ดีอาจโดนหักคะเเนนนู่นนี่นั่นอีก เพราะฉันอีกเเล้วเเฮะ สงสารยัยนั่นจริงๆ 
ผมคิดว่าสมควรที่จะคุยกับเอลิซเรื่องเมื่อวานซักหน่อยก็เลยเดินไปหา
คิรัวร์:เอลิซ...เย็นนี้กลับบ้านด้วยกันน่ะเดี๋ยวจะไปส่งบ้าน
เอลิซ:เอ๋!จริงเหรอ!กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
หะ? เอลิซพูดเบาๆ
เอลิซ:ไม่ใช่ว่าจะกลับกับยัยบ้าไอนั่นน่ะเหรอ//เอลิซถามพลางขมวดคิ้ว
คิรัวร์:เราจะเเยกกันไปคนละทางน่ะ ยัยบื้อนั่นจะไปซื้อของ
เอลิซ:งั้นเหรอ? ยัยนั่นได้บอกอะไรเธอมั่งมั๊ย
คิรัวร์:ฮึ ก็เปล่านิ//โกหก
เอลิซ:งั้นเหรอ!ฮ่า ดีจัง//ยิ้ม
บอกตามตรงผมชอบเวลายัยนี่ยิ้มมากกว่าวางเเผนเเกล้งชาวบ้านเป็นไหนๆเลย
เเล้วเอลิซก็ถามว่า ทำไมต้องกลับบ้านไปกับไอด้วย?
ก็บ้านอยู่ทางเดียวกันนี่
ไม่ใช่ว่าอยู่บ้านเดียวกันหรอกเหรอ
เปล่าซักหน่อย
ผมตอบคำถามของเอลิซจนหมดเเบบว่าโกหกด้วย เอลิซเลยเข้าใจว่าผมกับไอไม่ได้สนิทอะไรมาก ไม่ได้นอนบ้านเดียวกัน เเล้วก็คิดว่าผมไม่รู้เรื่องที่ไอโดนเเกล้ง
วันนี้คงต้องให้ไอกลับบ้านเองคนเดียวซะเเล้วเเฮะ ผมจะได้ว่ากล่าวเอลิซเเบบไม่ต้องมีใครห้าม พอลองกวาดสายตาดูรอบๆก็เห็นไอเดินเข้าห้องเรียนมาพร้อมกลับครูที่จะสอนในคาบเเรก
คิรัวร์:ว่าไงบ้าง
ไอ:ก็โดนว่าว่าไม่มีความรับผิดชอบ เเล้วก็โดนหักคะเเนนด้วย
ไอพูดเเบบเศร้าๆ ทำให้ผมรู้สึกไม่น้อย
คิรัวร์:ไอ! เดี๋ยวฉันจะไปบอกครูเเล้วให้เค้าหักคะเเนนฉันเเทนน่ะ
ไอ:ไม่เอาๆ เเบบนั้นฉันคงกระดากใจเเย่
คิรัวร์:อืม...ถ้าเธอไม่อยากอ่ะน่ะ...ฉันไม่อยากทำให้เพื่อนเสียใจน่ะ
ไอ:ปล่าวววว..ฉันไม่เสียใจเลยน่ะ//ยิ้ม
รู้เเหละว่าฝืนยิ้ม ยัยนี่น่ารักจริงเลยเเฮะ ทำให้ผมอดยิ้มบางๆไม่ได้
คิรัวร์:ไอ..วันนี้กลับบ้านคนเดียวเเล้วกันน่ะ
ไอ:ได้สิ เเต่ทำไมเหรอ
คิรัวร์:มีธุระเรื่องงานทางบ้านนิดหน่อยน่ะ
ไอ:โอเค ฉันไม่อยากยุ่งเรื่องส่วนตัวของนายเอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันจะกลับคนเดียวนี่เเหละ....เเต่คิรัวร์..อย่าไปว่าอะไรหรือพูดอะไรเรื่องเมื่อวานกับเอลิซน่ะ ไม่อยากให้เป็นเรื่อง...
คิรัวร์:อื้ม!รู้เเล้วๆ
โทษทีล่ะกันน่ะไอ    ฉันไม่อยากให้เอลิซเเกล้งอะไรกับเธออีกเเล้วน่ะ
เพราะเธอคือเพื่อนที่สุดสำคัญของฉัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา