Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) ว่ากล่าว(?) สั่งสอน(?)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
--ตอนกลางวัน--
ฉันนั่งอยู่คนเดียวที่ใต้ต้นไม้ กำลังอ่านหนังสือเรียนเพลินๆ ก็มีคนเดินเข้ามา
?:ขยันจังเลยน่ะ
ไอ:อ้ะ!เมจิ
เมจิ:เมื่อวานเป็นไงบ้าง 
ไอ:ต้องบอกว่าเจ็บสุดๆเลย นี่สิน่ะที่เธอบอกฉันให้ระวัง ว่าเเต่เธอก็เคยโดนเเล้วใช่มั๊ย ไอเเบบนั้นน่ะ
เมจินิ่งไปซักพักเหมือนกำลังนึกไม่ออกว่าจะตอบอะไร
เมจิ:ใช่...คิรัวร์..บอกมาเหรอ?
ไอ:อือ
เมจิ:เค้ายังพูดถึงฉันอยู่เหรอเนี่ย!?
เมจิพูดพึมพำเบาๆ เเถมหน้ายังเเดงๆด้วย  เเต่พอเมจิเห็นฉันกำลังจ้องหน้าที่เเดงเป็นมะเขือเทศของเธอก็รีบเอามือลูบหน้า เเถมยังพูดว่า   อากาศร้อนจังน่ะ    เเล้วหลบตาฉันพร้อมเอามือพัดใกล้ๆหน้าของตัวเอง เเสดงให้รู้เลยว่าเมจิชอบคิรัวร์จริงๆ เธอกระเเอมเบาๆเเละเปลี่ยนสีหน้าไปในทันที 
เมจิ:เเฮ่มๆ เเล้วเธอกับคิรัวร์สนิท...กัน....มากไหม...//ก้มหน้าก้มตาถาม
ไม่นึกเลยว่าหัวหน้าห้องที่เป็นตัวเเทนของห้องทุกอย่างจะพูดติดขัด เเละขี้อายขนาดนี้
ไอ:ก็นิดๆหน่อยๆเเหละ
เมจิตอบว่า เหรอ.. เเบบไม่ค่อยสนใจอะไรนัก แล้วมองไปทางอื่น
เมจิ:เธอนี่น่าอิจฉาจังน่ะ
????  เเละยังไม่ทันจะเอ่ยปากพูดอะไรก็มีเสียงประชาสัมพันธ์ดังว่า  ขอพบหัวหน้าห้องเเละรองหัวหน้าห้องทุกระดับชั้นที่อาคารกิจการนักเรียน  เมจิก็วิ่งไปทันทีปล่อยให้ฉันยืนงงอยู่คนเดียว
--ตอนเย็น--
คิรัวร์บอกให้ฉันกลับบ้านคนเดียวสิน่ะ  ฉันก็เลยจะเดินออกจากโรงเรียน เเต่เห็นเอลิซวิ่งร่ามาเลยรีบหลบทันที ยัยนั่นไปดีใจอะไรมา ลี มินโฮ มาขอเเต่งงานเรอะ  ฉันมองตามอย่างงงๆ เเละก็เห็นเอลิซไปหยุดที่หน้าใครซักคนที่สูงพอๆกันเอลิซ  เอ๋!? นั่นมันคิรัวร์นี่นา เค้า2คนสนิทกันตอนไหนเนี่ย ดูท่าทางสนิทกันอีกต่างหาก เล่นทำฉันเเทบทรุด ไหนคิรัวร์บอกว่าจะไปมีธุระเรื่องงาน เเล้วไหนจะบอกว่าไม่ชอบเอลิซอีก เเต่ทำไม  หรือว่า2คนนี้เเอบคบกันอยู่!? ไม่ได้ๆต้องตามๆ
ทั้ง2คนเดินออกมาพร้อมๆกัน เเละคิรัวร์ก็๋เดินไปทางอื่นที่ไม่ใช่ทางไปบ้านตัวเอง จะมาส่งเอลิซเหรอ เเต่ปกติจะมีรถหรูๆมารับเอลิซน่ะ ยังไงเนี่ย? พอเดินมาได้ประมาณ10นาทีทั้งสองคนนั้นก็คุยกันไปอย่างสนิทสนม ทั้งเรื่องโรงเรียน เรื่องทางบ้าน....
เอลิซ:คิรัวร์คุงเนี่ย ชอบสีอะไรเหรอ//ยิ้ม ถามเเบบอยากรู้อยากเห็น
กึก-- คิรัวร์หยุดนิ่ง ถอดสีหน้าทันที ทำเอาเอลิซงง
เอลิซ:เอ๋ คิรัวร์คุง มีอะไรเหรอ?//ทำหน้าใสซื่อ
คิรัวร์:เอลิซ...ทำไมเธอต้องทำไอเเบบนั้นด้วย//จริงจัง
เอลิซ:เอ๋....//เเปลกใจ
เอลิซ:ทำไมถึงถามเเบบนี่ล่ะ คิรัวร์คุง
คิรัวร์:อย่ามาเเกล้งน่าาา เธอสาดน้ำใส่ไอ  เเถมให้คนอื่นไปวิ่งชนไอจนล้ม ขาถลอกปอกเปิก ไหนจะยังเขียนรองเท้าไอซะเละขนาดนั้น ไม่คิดว่าผิดบ้างรึไง! เเล้วไม่ต้องคิดเลยน่ะว่าไอบอกให้ฉันทำเเบบนี่  เธอรู้ไหมว่าไอเค้าไม่อยากให้ฉันมาเธอยังงี้หรอกน่ะ นี่ฉันเเอบมาว่ากล่าวสั่งสอนเธอเองต่างหาก//ว่าเเบบคิดสดๆ
เอลิซพูดไม่ออก เเล้วก็เงียบไปนาน ฉันเองก็ด้วยไม่นึกว่าคิรัวร์จะทำเเบบนี้  ถ้าทั้งเอลิซทั้งเมจิชอบคิรัวร์ขนาดนี้ เหมือนฉันเป็นตัวอะไรไหมรู้ที่มากั้นระหว่างเค้า3คน รู้สึกอายใจตัวเองจัง
เอลิซ:ทำไม..ทำไมคิรัวร์คุงต้องห่วงยัยไอนั่นนักหนา! มันดีตรงไหน  ฉันที่รักคิรัวร์มาตลอด3ปี สู้ไม่ได้เเม้กระทั่งเมจิที่ชอบคิรัวร์เพียงเเค่1ปี  ฉันชอบคิรัวร์นานกว่าเยอะเลยน่ะ  เเต่ทำไมไม่เคยหันมองฉันซักครั้งเลยล่ะ!!!//น้ำตาเริ่มไหล
รู้สึกไม่ดีจริงๆด้วย
คิรัวร์ไม่พูดอะไร  ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรตามหลังมาอยู่เลย
สงสารเอลิซจัง ทั้งๆที่ฉันสมควรจะโกรธเอลิซเเท้เลย
คิรัวร์:ถ้าเธอมาเเกล้งใครอีกฉันก็คงไม่มีทางมองเธอหรอก จะบอกให้!
เเล้วคิรัวร์เดินออกห่างจากเอลิซ ไอจะร้องไห้ค่ะ  เอลิซก็ยืนร้องไห้เพียงลำพัง
?:ท่านเอลิซ!!!//2เสียง
เอ๋ คานะ กับฮินะเรียกเอลิซอย่างพร้อมเพรียงกัน เเล้วรีบไปหาเอลิซโดยเร็ว วิ่งผ่านเหมือนคิรัวร์เป็นอากาศ คนที่เดินตามฉันมาก็คือ2คนนี้สิน่ะ
คิรัวร์:เธอเองก็ออกมาได้เเล้วน่ะ//เอามือล้วงกระเป๋า
นั่นหมายถึงฉันใช้ไหม!? เค้ารู้ด้วยเหรอเนี่ย
ไอ:อ่ะ อื้ม!//วิ่งออกไปจากซอกที่เเอบอยู่ ตามหลังคิรัวร์ไป
หันมามองเอลิซนิดนึง เเต่คนที่มองฉันนั่นคือ คานะกับฮินะต่างหาก
เดินกลับคิรัวร์ เขาไม่หันมาที่ฉัน ไม่พูดเลยซักคำ......
ได้เเต่เดินเงียบๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา