Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) โจ๊กเกอร์....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
--ระหว่างกลับบ้าน--
ทำไมนายต้องทำเเบบนี้ด้วย
เเล้วมันดีนักเหรอที่ยัยนั่นทำกับเธอเเบบนี้
........
เฮ้!ยัยบื้อ
ขอบใจ..ไม่สิ..ขอบคุณน่ะคิรัวร์
ไม่จำเป็นหรอก..
--บ้าน--
เเม่:เเหมกลับกันช้าจังน่ะ ทำอะไรอยู่เอ่ยยยยย
คิรัวร์:ไม่จำเป็นต้องตอบ//เอามือล้วงกระเป๋าผ่านเเม่ไปเฉยๆ
เเม่:เเม่ให้เเอนนา(คนรับใช้จ้ะ)เอาข้าวเย็นไปให้ลูกทั้งสองที่ห้องเเล้วน่ะจ๊ะ!!
คิรัวร์:เออๆ
ไอ:ขอบคุณมากน่ะค่ะคุณน้า//โค้ง เเล้ววิ่งตามคิรัวร์ไป
เเอ๊ดดดดดด
เดินเข้ามาในห้องพร้อมๆกัน
คิรัวร์:อาบน้ำเเล้วค่อยกินเข้าล่ะกัน หิวก็กินไปก่อนน่ะ
ไอ:อะ อือ!
18.03  ฉันยังไม่หิวหรอก.....รอกินพร้อมเจ้าของห้องดีกว่า  ฉันไปนั่งบนเตียง ดีน่ะที่ไม่มีการบ้านไม่มีกะจิตกะใจทำด้วยสิวันนี้น่ะ.....
18.28  คิรัวร์ออกจากห้องน้ำเเล้วนั่งรอจนท้องร้องเเล้วย่ะ  
คิรัวร์:กินก่อนหรืออาบน้ำก่อน
ไอ:กินข้าวก่อนดีกว่า  เเฮ่ๆ^^
--กินข้าวเสร็จ  อาบน้ำเสร็จ--
19.01  ทั้งกินข้าวทั้งอาบน้ำใช้เวลาพอๆกับเวลาที่คิรัวร์อาบน้ำเลยเเฮะ
คิรัวร์:ไอ เรามาเล่นนี่ดีกว่า//หยิบไพ่ขึ้นมา
ไอ:จะบ้าเหรอ! ยังเด็ก(?)อยู่น่ะ! ที่สำคัญเล่นไม่เป็นด้วย
คิรัวร์:โอยยย เธอก็คิดไปไกล  ก็เเค่เล่นหยิบโจ๊กเกอร์ ใครหยิบได้ก็เเพ้อีกฝ่ายก็ทำโทษมันก็เเค่นี้เอง
ไอ:อ่อๆ เข้าใจเเล้ว เเต่ว่าเเล้วจะลงโทษยังไงล่ะ
คิรัวร์:ตามใจเธอสิ ฉันขอดีดกระโหลกเธอเเล้วกันสมองจะได้หยุดซื่อบื้อซักที
  งืมมมมมมมมม
ไอ:ขอตบหน้านายเเล้วกัน
พอโอเคกันทั้ง2ฝ่าย ฉันก็นั่งคนละฝากกับคิรัวร์ มีไพ่กองอยู่ระหว่างเรา2คน ฉันที่นั่งคุกเข่าก็หยิบไพ่มาจากในสำรับมาไว้ที่มือตัวเอง7ใบ ในนั้นมีโจ๊กเกอร์อยู่ใบหนึ่งเเล้วยื่นให้คิรัวร์เลือกไพ่ โอมมมม ขอให้คิรัวร์จับโดนโจ๊กเกอร์ด้วยเถิดดดด คิรัวร์ลังเลอยู่นานเเล้วก็
คิรัวร์:ลางสังหรณ์ของฉันเเม่นที่สุ....เฮ้ย!
ฮ่าาาา โจ๊กเกอร์
เพี๊ยะ!!!
คิรัวร์:เจ็บ!
ไอ:ฮะๆ
รอบเเรกชนะ//ฮ่าาาา
รอบสองชนะ//เย้
รอบสามชนะ//หนุกว้อยยยย
รอบสี่เเพ้//เเหง่ว//เจ็บ
รอบห้าเเพ้//ซิก//โคตรเจ็บ
รอบหกเเพ้//ฮืออออออ//หน้าผากเเดง
รอบเจ็ดเเพ้//ม่ายยยยยย//ตายเเปบ
รอบเเปด..........//ลุ้นค่ะลุ้น
พรึ่บ  //มอง
ไอ:โจ๊กเกอร์!!!!
คิรัวร์:555 มาเลยๆมาโดนลงโทษซะ
ฮืออออ กระโหลกเเดงเเล้วน่ะ  คิรัวร์โน้มตัวมาใกล้ๆฉัน ได้จ้องหน้าคิรัวร์ใกล้ๆด้วย ฟิน
เเป๊ะ!! โอ๊ย!! ไม่ฟงไม่ฟินเเล้ว  ฉันเอามือจับหน้าผากตัวเองเเล้วเอนหลัง ผละจากคิรัวร์โดยเร็ว
เฮ้ย! ฉันนั่งอยู่ขอบเตียงนี่นา  เเละตอนนี้ฉันกำลังหงายหลัง!!!
หมับ คว้าอะไรก็คว้า  เเละคว้าผ้าห่มมาได้  เเล้วมันก็ไหลมาด้วยไพ่ คิรัวร์ที่นั่งทับผ้าห่มอยู่เลยเล่นไถลลงมาด้วย  เหวอๆๆ  นี่คือเสียงคิรัวร์ที่ฉันได้ยิน
โคร้ม!!! ฟิ้วๆๆๆ//ไพ่ปลิวว่อน
โอยยยย หนักกกก  ฉันลืมตาขึ้นมา พบว่า คิรัวร์ล้มทับบนตัวฉันอยู่ คงเข้าใจน่ะว่าอยู่ในสถานการณ์ไหน  แบบว่าเเนบชิดกันทุกส่วน(ยกเว้นหัว เพราะเค้าตัวสูงกว่า)
เเอดด
ฮะ?  เรา2คนมองไปพร้อมกันเห็นเเอนนาเปิดประตูอยู่  น่าจะมาเก็บจานอาหาร
ไอ คิรัวร์:!!!!!!
เเอนนา:!!! เอ่อเดี๋ยวล๊อกห้องให้น่ะค่ะ//อึ้งเล็กน้อย
เเกรก  เเอดดดด ปึง!
เฮ้ย!ๆๆๆ
อย่าาา เพิ่งงงง เข้าาาาา จายยยยย ผิดดดด เด้้้้้้้้
คิรัวร์ที่ทับฉันอยู่ มองฉันด้วยท่าทางงงๆ  อยากบอกว่าตอนนี้เค้าดูไร้เดียงสามาก ตาสีน้ำเงินกลมโตจ้องลงมาเเบบคนใสซื่อ  เเละหน้าเรา2คนห่างกันประมาณ 6 เซน!!!!!!!!
ม่ายยยยยหวายยยยยยย
ไอ:นาย  นายออกไปก่อนสิ
คิรัวร์:เออะเออ//ลุก เเต่ยังคร่อมฉันไว้
ไอ:ลุกดี้้้
คิรัวร์:อ่ะ อืม!
เหมือนคิรัวร์คิดอะไรอยู่น่ะ  เเต่พอลุกมาก็เห็นคิรัวร์หน้าเเดง เเละหลบตาฉันไปเฉยๆ
อายน้าาาาาาา
ไอ:เอ่ออออ โทษที
คิรัวร์:ไม่เป็นไร //เกาหัวเเกรกๆ เเก้เขิน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา