Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

29) ชิงช้าสวรรค์ อันเพลิดเพลิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
---------------------------------killua  talks--------------------------------
สุดท้าย ก็ต้องมานั่งชิงช้าสวรรค์กับยัยนี่จนได้  อายจ้างงงง  โตป่านนี้เเล้ว ยังมานั่งชิงช้าสวรรค์อีก  คนรอบข้างก็นึกว่าเป็นเเฟนกันด้วย  ก็ผู้ชาย ผู้หญิงขึ้นชิงช้าสวรรค์ด้วยกันก็ต้องคิดว่าจีบกันแหงๆเลย  เเต่รู้สึกว่าไอจะไม่สะทกสะท้านอะไรเลยเเฮะ
ไอ:หวาาาาา  ขึ้นถึงยอดบนสุดเเล้ว  สูงจังเลย ฮ่ะ มองเห็นทะเลด้วย  คิรัวร์ดูสิ!!
คิรัวร์:เออะ  เออ....  นั่นสิ..เห็นทะเลด้วย  วิวตรงนี้ก็ไม่เลวน่ะ
ผมก็ตอบๆ ไปงั้นเเหละ  เดี๋ยวถ้าไม่ตอบ ก็โวยวายว่าไม่สนใจอีก
คิรัวร์:ทำอย่างกับไม่เคยขึ้น
ไอ:ก็ถ้าขึ้นก็นั่งคนเดียวตลอดเลยนี่นา....//หันมายิ้มกับผมเล็กน้อย
ไอ.....  อย่าเข้าดราม่าได้ม้ายยยยยย
ไอ:ก็น่ะ  พ่อกับเเม่ไม่ชอบเล่นอะไรเเบบเด็๋กๆอยู่เเล้ว  เเล้วก็ไว้ค่อยตามใจฉันซักเท่าไหร่  เพื่อนก็ไม่มี  เเฟนก็ก็ถูกเมิน ทำเป็นไม่สนใจ  เพราะงั้นน่ะก็เลยชอบเเอบไปขึ้นชิงช้าสวรรค์คนเดียวซะเลย
ไอพูดด้วยน้ำเสียงที่ไร้เดียงสา  ไม่มีความหรือเลศนัยเเอบเเฝง  ยิ้มเจื่อนๆพลางพูดไป
ก็บอกเเล้วไง ช้านม่าย อาวอารมณ์  เเบบบนี้!!!
ไอ:เเถมตอนนี้ มีเพื่อนนั่งมาด้วย เเล้วก็เป็นชิงช้าสวรรค์ที่สูงที่สุดกว่าที่เคยนั่งมา  รู้สึกวิเศษไปเลยล่ะ
คิรัวร์:เฮอะก็ดีเเล้วล่ะที่ฉันช่วยอะไรเธอได้บ้าง  เเล้วเธอทำอะไรที่ชิงช้าสวรรค์พอนั่งคนเดียวล่ะ
ไอ:นั่งคิดอะไรหลายๆอย่าง  คิดว่ามันส่วนตัวเเล้วก็เพลินดี
เพลินเหรอ....
รู้สึกมึนหัว มากกว่าาาาา
ไอ:คิรัวร์  มานี่ๆถ่ายรูปกันน่ะ ใกล้จะถึงที่ยอดบนสุดเเล้วน้า
คิรัวร์:เออๆ//ลุกไปเเบบไม่คิดอะไร
ผมชักหลงรอยยิ้มยัยนี่ซะเเล้วสิ  เลยลุกเเบบไม่คิดเลยอ่ะ

อย่ายิ้มเเบบนั้นเซ่!!!! ฉันก็เขินเป็นน่ะ!!
ไอถ่ายรูปเรา2คน โดยใช้กล้องหน้าของโทรศัพท์  เเละก็มีวิวข้างหลังเป็นบ้านหลังยิบย่อย  เเละก็มีทะเลอยู่  
ถือว่าเป็นมุมกล้องที่งดงามมาก (-_-)b
เเชะ!!!
เเล้วก็ออกจากยัยนั่นโดยเร็ว!!  ทำให้ไองงอยู่พักหนึ่ง
ไอ:ฉันน่าขยะเเขยงขนาดนั้นเลยเหรอ?!  ใจร้ายอ่าาาTTOTT
คิรัวร์:จะบ้าเหรอ ไม่ใช่เเบบนั้นซักหน่อย
ไอ:เเล้วยังไงล่าาาาา  หัวเหม็นใช่ม้ายยยยย
เอ่อ....
คิรัวร์:ป่าวหรอก ฉันว่าเธอน่ารักต่างหาก//เอ๊ะ
ไอ:หาาาาา//อ้าปากค้าง
...ทำไมอ่ะ  ผมพูดไรผิด
.......
...(ทุกคนที่อ่านเเม้เเต่Ai_Ai ก็อ้าปากค้าง)
...ขอเวลาตั้งสติเเปป
....งึมๆงำๆ
เห้ย!!!  ผมไม่ได้อยากพูดเเบบน้านนนน   อารมณ์พาพูดต่างหากกกกก
ไอ:อ๋าาาาา  คิรัวร์ชมฉันด้วย//เคลิ้ม
คิรัวร์:อะไรเเค่นี้เอง  ฉันก็เคยชมเธอ  จะตกใจทำไมเล่าาา
ไอ:ก็เเหมมม  ตอนนี้ฟินกว่า  อ๋าาาา เขินจังงงง
ฉันเองก็เขินนนนนน  เขินจะตายเเล้วเนี่ย  พูดอะไรก็ไม่รู้
คิรัวร์:หยุดๆๆ  หยุดทุกความคิดเลยน่ะเธอ!
ไอ:จ้าๆ  หยุดเเว้ววว//น่าเชื่อมาก
หมดรอบเเล้วจร้าาาาาาา
ไอ:เอ๋ อะไรอ่ะ หมดเเล้วเหรอ ไม่จริง!!! ยังไม่ถึงนาทีเลยน่ะ
คิรัวร์:ความรู้สึกช้าจริงๆ  หมุนไป5นาทีเเล้ว
ไอ:อะไรอ่ะ น้อยจังเลย
คิรัวร์:ก็เธอมัวเเต่คิดอะไรบ้าบอนั่นเเหละ
ไอ:ม่ายยยช้ายยยยน้าาา
 
รูปตัวละครน่ารักๆค่ะ
คิริโกะ

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา