Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันจ้องหน้าคิรัวร์อยู่พักหนึ่ง
ไอ:ยังไงซะคิรัวร์ก็เป็นเพื่อนคนสำคัญของฉัน เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันด้วยน่ะ
คิรัวร์:นั่นสิ ฉันคิดมากไปเองเเหละ  เธอก็ต้องกลับบ้านของเธออยู่เเล้ว  ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็เป็นเพื่อนกันได้อยู่เเล้วนี่เนอะ  เธอเองก็มีเพือนเเค่ไม่กี่คน ไม่มีทางทิ้งฉันอยู่เเล้วนี่หน่า
ไอ:นั่นเเหละๆเป็นเพิ่อนที่ดีต่อกัน  ต้องเข้าใจกันน่ะ
ฉันขยิบตาให้คิรัวร์เเล้วไปเก็บของใส่กระเป๋าต่อ
คิรัวร์ช่วยฉันถือของลงมา ที่ห้องนั่งเล่นที่คุณพ่อนั่งคุยกับคุณเเม่คิเคียวของคิรัวร์  พอเค้าเห็นฉันก็สวัสดีคุณคิเคียวเเล้วก็พาฉันกลับบ้าน 
------------ตอนเช้าจร้าาาา----------
ระหว่างที่ฉันกำลังเดินมาโรงเรียน ฉันก็เห็นซุ้มหมอดูที่ไม่ควรจะมีอยู่  เเถมเเม่หมอดูคนนั้นก็กวักมือเรียกฉันด้วย  จะไปดีไหมน้าาาา  คิรัวร์ก็ไม่อยากให้ฉันอยู่กับคนเเปลกหน้าด้วย  เเต่เอาไงดีล่ะ  ป่ะ ไปก็ไป ไหนๆก็เรียกเเล้ว 
หมอดู:มาๆ หนู เเม่หมอดูคนนี้จะดูดวงชะตาให้  เธอชื่อไอใช่ไหม
เอ๊ะ  รู้ชื่อฉันด้วย  มายก๊อด
ไอ:ค่ะ หนูชื่อไอค่ะ  ว่าเเต่เเม่หมอรู้ได้ไงค่ะเนี่ย
หมอดู:ไม่มีอะไรที่ฉันไม่รู้หรอกเเม่หนู  มาๆไหนๆเธอก็เป็นลูกค้าคนเเรกของฉัน เดี๋ยวจะดูให้ฟรีเลยล่ะกันน่ะ  เอ้า  บอกวันเกิดขิองเธอมาสิ  จะทำนายอนาคตภายใน3วันนี้ให้
ไอ:30 พ.ย.  25## ค่ะ
งึมๆๆๆๆๆ  
เเม่หมอพึมพัมไปมา  หลับตาครุ้่นคิด  
หมอดู:โอ๊ะ  ฉันเห็นอนาคตเธอเเล้ว  งั้นเดี๋ยวก่อนน่ะ ดูท่าเธอคงเป็นึนต่างถิ่นสิน่ะ  มีมิตรสหายในเมืองนี้เยอะรึป่าว
ไอ:ไม่เยอะค่ะ
หมอดู:งั้นก็ขอให้ระวังการเข้าใจผิดระหว่างเธอเเลัะมิตรสหายน่ะ  พยายามปรับความเข้าใจกับเขา  อย่าใช้อารมณ์ตัดสินในที่เกิดขึ้นน่ะ
ไอ:เอ เอ่อ.....ค่ะ...
ค่อนข้างงงค่ะ
ไอ:เาร็จเเล้วใช่มั๊ยค่ะ  งั่นหนูไปโรงเรียนก่อนล่ะ ขอบคุณืที่ดูดวงให้น่ะค่ะ  จะระวังค่ะ   ไปก่อนน่ะค่ะ^^
ฉันก็วิ่งไปโรงเรียนพลางคิดเรื่องึคำทำนายด้วย  งงดีเเท้ ไม่เจ้าใจในสิ่งที่เเม่หมอพูด เค้าอาจกุเรื่องมาเล่นๆก็ได้จะคิดมากทำไมล่ะ
ติ๊ง ต่องๆๆ
เอ๊ะเสียงออดโรงเรียนด่าติ๊งต๊องเเล้ว  ชั่วโมงโฮมรูมสั้นเริ่มเเล้ว   วิ่งๆๆๆๆๆ    ใส่เกัียร์หมาเลยเอ้า!!!><
 
 
 
ช่วยเม้นด้วยจร้าาาา(^-^)♡♡♡

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา