Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

39) ความหวังดีของอุลล่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
-----------------------Ai talks---------------------------
งือออ  วันนี้ที่มาโรงเรียนเนี่ย คิรัวร์ไม่พูดกับฉันซักคำ เหลียวเเลก็ไม่มี ทำไมมันช่างน่าเศร้า..   เเต่เขามาหาว่าฉันผิดก่อนไม่ใช่เหรออ มันก็ไม่ใช่ความผิดฉันสิน่ะ  ฉันไม่ผิด ไม่ง้อ เชอะ!!
ถึงบางครั้งต้องมาเจอหน้ากันตรงๆก็เหอะ   เขาก็เลี่ยงไม่สู้หน้า ไม่สบตาฉัน  ง่าา  ทำไม้ทำไมเป็นผู้ชายอย่างงี้น้าา><
 
"เอ่อ...ไอ..."
ฉันหันหน้าไปตามเสียงเรียกนั้น เเละก็คือ อุลล่า!!
ประวัติศาสตร์น่าจารึกใส่เเผ่นศิลาเสียจริง
 
"อะไรเหรอ"
"คือ..กลางวันหลังทานข้าวเที่ยงเสร็จไปที่สวนหลังโรงเรียนได้มั๊ย ...มีเรื่องจะคุยด้วย"
"อืม..ได้สิ^^"
อุลล่าส่งยิ้มบางๆราวนางฟ้า เทพธิดา พญานางเข้าสิง   ....นางยิ้มบางๆก็จริง  เเต่หวานมากกก โลกละลายเลยอ่้ะ
น่าเสียดายรอยยิ้มละลายจักรวาล(?)ที่ไม่มีใครเหลียวเเลนี่จริงๆ
 
พักเที่ยงเเล้วค่าาา
ฉันเดินไปที่สวนหลังโรงเรียนตามที่อุลล่านัดไว้ มองซ้ายมองขวา จนเจออุลล่าที่กำลังยืนอยู่หลังต้นไม้ใหญ่ต้นนึง   ก่อนขวักมือเรียกฉัน
 
"มีอะไรงั้นเหรอ?"
"....." อุลล่าหยิบสมุดเล่มใหญ่มาจากด้านหลัง
"เอ่อ..อะไรเหรอ?"  ฉันถามอุลล่าพร้อมเกาหัวเเกรกๆ
ฉันเอียงคอมองอุลล่าที่กำลังเขียนตัวอักษรลงในสมุดนั่น
 
               'คืนดีกับคิรัวร์เถอะน่ะ'  มันคือข้อความที่อุลล่าเขียนไว้  
 
ข้อความสั้นเเสดงเจตนารมณ์ชัดเจนของเธอทำให้ฉันถึงกับอ้าปากค้าง หัวเริ่มติ้วๆๆๆไปหมด อุลล่ารู้ได้ไง
"รู้ได้ไงน่ะ..." ฉันถามอุลล่าด้วยเสียงเรียบเเต่เธอกลับไม่ตอบ
"อุลล่า...คิรัวร์บอกเธอเหรอ?....เพื่ออะไรล่ะ?"  พอฉันยิงคำถามใส่อุลล่าเหมือนเธอเงิบเงียบๆเลย เเบบคิดไม่ออกว่าจะตอบยังไงดี
"ฉันรู้เอง ฉันได้ยินมาน่ะ(หรือก็คือเเอบฟังนั่นเอง)" อุลล่าตอบพลางกอดสมุดนั่นไว้
 
"เเล้วทำไมเธออยากให้ฉันกับคิรัวร์ดีกันล่ะ? เธอไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้น่ะ"
"ไม่รู้สิ...เหตุผมบ้าๆน่ะ ฉันเเค่อยากเห็นเะฮกับคิรัวร์มาดีกันอีกครั้ง ไม่ณู้สิฉันชอบมองพวกเธอทั้งคู่น่ะ มันมีความสุขเเบบเเปลกๆน่ะ"  เหตุผลเเปลกดีเเฮะ=-=
 
."อือ...จะลองคิดดูน่ะ  เเต่เธอคงอาจจะสนิทกับคิรัวร์น่ะตอนที่ต้องฝึกวิชาคหกรรม...ถ้าเธอไม่ว่าล่ะก็ฉันขอพูดตรงๆน่ะ  ว่าฉันไม่อยากง้อเขา ไม่อยากอ้อนใครด้วย"
 
ฉันพูดไปแบบตรงๆเรียบๆ อุลล่าไม่เเย้งอะไร  เอาเเต่เงียบๆตามประสาเค้าไป เเล้วก็พยักหน้าหงึกๆ เเล้วค่อยโบกมือลาฉัน เเละเดินไปกลับเข้าตัวโรงเรียน เเละทิ้งท้ายโดยยัดกระดาษเเผ่นนึงไว้กับมือฉัน
             
               "เธออาจจะเบื่อฉันที่เอาเเต่เงียบ ฉันอายที่พูดไปเลยขอใส่คำพูดไว้ในกระดาษใบนี้ล่ะกัน   อย่างที่บอกอยากให้คืนดีกันเพราะพอฉันเห็นเเล้วมีความสุขเเบบเเปลกๆเห็นพวกเธอหัวเราะ ยีหัวกัน  หรือเเกล้งกันฉันก็ขำอยู่ข้างหลังด้วย เเต่พอโกรธกันอย่างนี้ มันหดหู่บอกไม่ถูก  ฉันเชื่อว่าเธอสองคนชอบเเละรักกันมากด้วยเวลาเพียงน้อยนิดมันกระชับความสัมพันธ์ของเธอได้เเน่นเเฟ้น  คิรัวร์ก็ชอบเธอน่ะ....  เอาเป็นว่าคืนดีกันไวๆน่ะ"
 
อุลล่าเป็นนักเขียนก็ไม่เลวน่ะ ถึงไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ก็เถอะ
เฮ้ออออ
อยากถอนหายใจไปถึงตุรกีให้มันหายหนักใจซะให้รู้เเล้วรู้รอด
ฉันกำกระดาษนั่นไว้เเล้วมองขึ้นไปบนท้องฟ้าไร้เมฆ เป็นท้องฟ้าโปร่งๆสีฟ้า  อย่างหดหู่เเต่เเน่นอนหน้าตาตอนนี้ฉันมันดูสบายใจอย่างบอกไม่ถุก
ฉันชอบเขาจริงๆสิน่ะ...
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา