Find love! เด็กใหม่หารัก

9.1

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.28 น.

  43 ตอน
  41 วิจารณ์
  55.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) หาห้องนอน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
-เข้ามาในบ้าน....-
เจอคนที่น่าจะเป็นเเม่ของคิรัวร์ กำลังยืนอยู่
?:คิล ลูกเเม่//อ้าเเขนรับ
คิรัวร์:กลับมาเเล้ว//ปัดเเขนออก
เเม่:โธ่ คิล เอ๊ะ! เเล้วนั่นใครน่ะ//ชี้
คิรัวร์:เพื่อนผมเอง 
ไอ:ไอค่ะ
เเม่:เพื่อนเหรอ? คิลเเม่เคยบอกเเล้วใช่ไหม? ว่าถ้ามีเพื่อนต้องระวังตัวอย่างมากน่ะลูก ถ้าเกิดเค้า
หลอกเราขึ้นมาล่ะ จะทำยังไงห้ะ!!
ห่วงลูกขนาดนั้นเชียวเหรอ!?
คิรัวร์:ไม่ต้องห่วง ยัยนี่เซ่อสุดๆกุญเเจบ้านก็ลืม พ่อเเม่ก็ไม่อยู่บ้าน เเถมเพิ่งย้ายมาไม่มีญาติเเถวนี้
เพื่อนก็มีเเค่ผมที่นั่งอยู่ข้างๆนั่นเเหละ//ใช้นิ้วโป้งชี้ฉันที่อยู่ด้านหลัง
เเต่ที่พูดเนี่ยจะมากไปไหม
เเม่:มันก็จริงน่ะ เธอดูไม่มีพิษสงเลยซักนิด//จ้องใกล้
เเม่:เเล้วก็น่ารักมากๆเลยยยยยยยยยยย//เอานิ้วดึงเเก้มฉัน
ไอ:อุ้ย!!
คิรัวร์:เพราะงั้น เเม่จะให้เค้าพักที่บ้านเราไหม//เอามือล้วงกระเป๋า
เเม่:อือ.........ก็ได้จ๊ะ เเต่เราไม่มีห้องเเล้วนี่นา
คิรัวร์:ทะ ทำไมอ่ะ ห้องรับรองเเขกออกจะเยอะ
เเม่:ลูกจำไม่ได้เหรอ วันนี้ญาติทางพ่อจะมาที่นี่ยกครอบครัว 25 คน
เอาคนข้างบ้านมาด้วยเหรอนี่!?
ไอ:ให้หนูนอนไหนก็ได้หมดค่ะ เเค่ห้องคนใช้ก็ถือว่าปราณีกับหนูมากเเล้วอ่ะค่ะ//พูดไปงั้นเเหละ
ให้เเสดงว่าเราเป็นเด็กดีไว้ก่อน เเต่ถ้าเค้าให้เราพักเเบบนั้นก็ไม่ไหวอาน่าาาา
เเม่:ไม่ได้หรอกจ๊ะ เเต่จะให้นอนไหนดีล่ะเนี่ย
.............
.............
เเม่:เเม่นึกออกเเล้ว ห้องคิลไงนอนคนเดียวนี่นา
คิรัวร์:ห้ะ//เอามือที่ล้วงกระเป๋าออก
ไอ:เอ๋?
เอาจริงเหรอเนี่ย!
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ไม่หวายเเล้ววววววว
คิรัวร์://จ้องไออย่างเงียบๆ เเล้วก็.....ยิ้มมุมปาก(?)
  zzzzzzzzzzzzz
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา