รักวุ่นวายกับนายเพลย์บอย

7.9

เขียนโดย poo02983

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.25 น.

  6 chapter
  5 วิจารณ์
  8,872 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 13.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เจอนายเพลล์บอย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
              เมื่อสาวแซบอย่าง เนม ต้องมาเจอกับนายบ้าอย่างนาย วิน ชีวิตก็เปลี่ยนไป
   ทำไมใจฉันต้องเต้นแรงเมื่ออยู่กับไอบ้า วิน นี่ด้วยเนี่ย อร้ายยยยยยยยยยยยยย  
วันนี้เป็นวันหยุด ฉันไม่มีเรียนฉันเลยอยู่แต่ในหอพักของมหาลัยกับเพื่อนซี้ของฉัน ที่ชื่อว่าฟ้า ส่วนตัวฉันนี้ชื่อว่า โนเนม หรือเรียกสั้นๆว่า เนมก็ได้ ฉันกับฟ้านิสัยเหมือนกันก็เลยเป็นเพื่อนกันได้นาน และฉันกับยัยฟ้าก็รักกันมากกกด้วย
 
"นี่ยัยฟ้าฉันกะว่าจะไปเดินเล่นข้างนอกหน่อยอะไปด้วยกันมั้ย อยู่แต่ในนี้มันน่าเบื่ออะ"  ฉันบอกกับยัยฟ้าไปเพราะฉันนั่งแบบนี้มาครึ่งวันแล้ว
"ไม่อะแกอยากไปก็ไปเถอะ ฉันจะนอนกลางวันซะหน่อยเมื่อยไปหมดทั้งตัวและ"
"งั้นก็ได้ เดี๋ยวฉันรีบไปรีบมานะ" พอฉันพูดจบ ก็เดินออกไปที่สนามหญ้าที่เงียบสงบ
 
บรรยากาศดีจังเลย มีเสียงนกร้อง มีต้นไม้ใบหญ้า ที่แสนจะร่มรื่น ถ้าเป็นไปได้ฉันอยากจะ ขนผ้าห่ม หมอน มานอน ที่นี่ซะเลย  (ถ้าจะบ๋องนะเนี่ย>>>>>> จากนักเขียน)  
"สบายจัง สดชื่นจังเลย"  ฉันพูดพร้อมสูดอากาศอย่างเต็มที่
 
 พลั่กกกกก   "โอ๊ยยย" ฉันอุทานขึ้นเมื่อฉันล้มลง ใครกันมาชนฉันเนี่ย ทั้งๆที่กำลังสูดอากาศอยู่แท้ๆ ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าข้อเท้าฉันมันบวมมาก แล้วก็เริ่มเจ็บมากขึ้นด้วยอ่าาาา
 "นี่วิ่งไม่ดูตาม้าตาเรือ วิ่งยังไงเนี่ยถึงมาชนคนอื่นแบบนี้ ฮะ "  ฉันว่าคนที่มาชนฉัน แต่พอฉันเงยหน้าขึ้นมาดูไอบ้านั่นฉันก็ต้องถึงกับอึ้ง เพราะคนที่ชนฉันหน้าตารูปร่างอย่างกะนายแบบที่อยู่ในจอทีวีเลยอะ เฮ้ยยย ไม่ใช่สิ ฉันต้องว่านายนั่นต่างหากฉันคิดพร้อมกับสบัดหัวไปมาสามสี่ครั้ง
"เอ่อ อ  นี่ เธอเปน ไรรึ เปล่า" ผมพูด อึก อัก เพราะทันทีที่ผมเห็นหน้าเธอ ผมแทบช๊อคเพราะใบหน้าของเธอสวยเหลือเกิน แต่..............ปากดันเสียยยยย><  ><  ><
"ถามมาได้ ก็เจ็บนะสิหรือนายอยากจะลอง แต่ฉันจะไม่ชนนายล้มหรอกนะ แต่จะต่อยนายแทน" ฉันพูกพร้อมยกมือขึ้นมาเพื่อทำท่าจะต่อยนายนั่น
"ฉัันขอโทษ ก็เธอมายืนขวางทางทำไมละ"
"นี่...นายมาหาว่าฉันผิดหรอ ทั้งๆที่นายวิ่งมาชนฉันเนี่ยนะ 
นายบ้าไปแล้วหรอไง นายยังมีสติอยู่รึเปล่าเนี่ย"
" นี่ยัยเซื่อ ฉันชนเธอแค่นิดเดียวเองนะ ว่าฉันซะยาวเชียว"
 
 
 
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา