โรงเรียนป่วน ♥ พร้อมความเนียน▼

8.7

เขียนโดย LLWSแพร

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.38 น.

  7 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,224 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ผีช่วยเอาไว้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่3 ผีช่วยเอาไว้
พากของ มิ้น เน้อ
"เราจะต้องวิ่งไปถึงไหนเนี่ยมิ้น"แพทพูด
"จะไปรู้มั้ยเล่าเธอลากฉันรอยอยู่เนี่ยไม่มีเวลามาพูดหรอก!!!"มิ้นตอบแล้วรอยไปต่อ
"งั้นฉันต้องวิ่งไปข้างหน้าต่อเหรอ"แพทพูดแล้วทำหน้าแบบไม่วางใจ
"ก็บอกว่าไม่รู้ ก็คือไม่รู้"มิ้นพูดอย่างบาๆๆ
"เหอะ เหอะ เหอะ เหอะ เหอะ มะ มะ ะมไม่ไหวแล้วฉันยอมคุยกับยัยผีนั่นก็ได้"แพทพูด
"เอาสิตามใจเธอรึกัน"มิ้นพูดอย่างตามใจแพท
"สามารถพูดคุยกันได้มิทำไรหรอก•••"คนลึกลับพูด
"รู้แล้วน่ายัยผีเอ่อ แล้ว จะพูดอะไรดีอ่ะ•••"แพทพูดอย่าง ซื่อ (บื้อ)
ทุกคนล้มหัวทิ่ม•••
"ปัดธ่อออออแพท นะ แพท นึกกันบ้างเซ๋"มิ้นพูดแล้วทำหน้า บื้อ ใส่แพท
"มีสิ่งไดรึ"คนลึกลับพูด
"คือว่า•••เธอ••รู้จักทางออกในป่านี้มั้ย"แพทพูดอย่างตั้งสติ
"ถ้ารู้จักกะไปเร็วแล้วหน่า"คนลึกลับพูด
"แล้วเธอมาที่นี่ได้ไงเหรอเหตุผลอะไรที่เธอสามารถเข้ามาในป่านี่ได้"แพทถาม
"กะเล่าเพื่อฟังก็ได้ ในช่วงวันหนึ่งฉันกับเพื่อนคนนึงที่ชื่อว่า เมะ นัดหมายกันว่าต้องรีบเจอที่สวนต้นไม้นั้นฉันก็นั่งรอเมะมานานแล้วดังนั้นอยู่ดีก็เห็น เชอรี่ อันนึงมันอยู่ที่กิ่งต้นไม้ที่อยู่บนพื้นกะเดินไปเห็นว่ามันส่องแสงด้วยเหตุผลนั้นฉันก็ได้ตาม เชอรี่ อันนั้นไปอยู่ดีๆมันก็พาฉันไปไหนไม่รู้จึงหลงทางไม่รู้ว่า เมะ จะเป็นไงบ้างคงรอนานจนไม่กับบ้านน่ะเหตุผลนี้ทำให้ฉันได้หลงในป่านี้"
"จะจะจริงเหรอเห็นว่า•••"แพทพูดอย่างกังวล
"จะอะไรก็ชั่งเหอะเรารีบหาทางออกก่อนดีกว่า"มิ้นพูด
"นี่มันก็จะมึดแล้ว!?! ไม่หาอะไรกินเลยเหรอ"แพทพูด
"เราอาจกินนกได้นะ"คนลึกลับพูด
"หา-------------------------------า กินนกงั้นเหรอ"แพทกับมิ้นพูดพร้อมกัน
"จะไม่สงสารเจ้านกเลยเหรอร้ายกาจจะตาย"แพทพูดอย่างเป็นห่วง
"ปล่าวที่จะะพูดก็คือกินแล้วอาจตายได้"คนลึกลับพูด
"ปัดธ่อ---------------------------------อ"แพทกับมิ้นพูดพร้อมกัน
"แล้วเราจะหาอะไรกินล่ะมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆเลยน้า-----า"มิ้นพูดด้วยความหิว
"งู (มั้ง) "คนลึกลับพูด
"จะกินงั้นเหรอโดนงูกินก่อนมั้ยผี"แพทพูด
"กินเห็ดก่อน มั้ย"มิ้นพูด
"เห็ดเหล้ารึ"แพทพูดด้วยความบ้า
"เห็ดธรรมดาสิ"คนลึกลับพูด
"เออ!?! ใช่"มิ้นพูดแล้วชูนิ้วชี้มา
"แล้วเราจะแยกออกเหรอว่าอันไหนมันเห็ดธรรมอ่ะ"แพทพูด        
"กินเห็ดขี้ควายดิ"มิ้นพูดแล้วชูนิ้วชี้ขึ้นเหมือนเดิม
"เห็ดขี้ควายนั้่นก็เห็ดพิษเหมือนกันนั่นแหละ"คนลึกลับพูด
"เห็ดธรรมดา??? เอ่อ เวมจัง อาจรู้เรื่องนี้นะ"แพทพูดอย่างวางใจ
"เวมอยู่ซะที่ไหนล่ะ!!!!ยัยบ้า"มิ้นพูดด้วยความโกรธ
"ไม่ต้องพูดแรงขนาดนั้นก็ได้นี่!!!"แพทพูดแล้วตะโกนใส่มิ้น"แพทพูด
"เห็ด เห็ด เห็น เห็น เห็น เห็ด !@$%%^&* โอสะแบเบเบะ
"เฮ้ย เป็นอะไรไปมิ้น!!!!!"แพทพูดอย่างตกใจมาก
"สงสัยมิ้นจะกินเห็ดเมานั่นไปแล้วล่ะ (มั้ง) "คนลึกลับพูด
"พอมิ้นกินเห็ดเหล้าไปแล้ว•••เอ่อ••รู้สึกว่ามิ้นจะบ้ามาก"แพทพูด
"ดูนั่น"คนลึกลับพูด
"วะวะ••วิน•••วิญญานของมิ้น!!!!!!!!"แพทพูดอย่างตกใจ
"วะวะวะแว้กกกกกกกกกกกกกกกก!!!เรื่องตลกด้วยเรอะนี่"คนลึกลับพูด
"วะ555•••โดนหลอก"มิ้นพูดด้วยความสะใจ
"อย่าแกล้งกันแบบนี้เซ่่่่"แพทพูด
"แต่เรื่องนั้นชั่งมันก่อนเหอะ•••เรามาออกผญภัยกันเถอะ!!!"แพทพูดแล้วยิ้มวิ่งไปข้างหน้า
                                                                     จบตอน3 ค่าติชมด้วยค่า
                   

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา