โรงเรียนป่วน ♥ พร้อมความเนียน▼

8.7

เขียนโดย LLWSแพร

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.38 น.

  7 ตอน
  6 วิจารณ์
  9,177 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) วันที่ หลอน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่5 วันที่ หลอน
พากของ ซี่รี่ เน้อ
"วันนี้เหมาะสมกับบรรยากาศมากสดชื่นจัง"แพทพูดแล้วยิ้มไปเดินไป
"อ๊ะ!!! นั่นเขาจัดงานอะไรกันน่ะน่าสนใจดี"แพทพูดแล้วเดินไป
"สนใจกันมั้ยวันนี้คุณครูจะจัดงานโรงเรียน ฮาโลวีน นะคะ
"ว้าว!!! น่าสนใจดี ทีนี้ล่ะ หึห ึห"แพทพูดพร้อมมีแผน
"แพทสนใจงาน ฮาโลวีน นี้ด้วยเหรอ"มิ้นพูดแล้วยิ้มๆ
"ใช่สิถ้าฉันไม่สนฉันจะมายืนตรงนี้ทำไมล่ะ"แพทพูดแล้วมองไปที่มิ้น
"วะวะวะ ว้าวโรงเรียนนี้สวยจังเลยเจ้าค่ะ"ซี่รี่เด็กนักเรียนใหม่พูดขึ้นมา
"สวัสดีจ้าชื่ออะไรเหรอ"แพทถามอย่างไม่เกรงใจ
"สวัสดีเจ้าค่ะฉันชื่อ ซีรี่ เด็กนักเรียนใหม่เพิ่งย้ายมาที่โรงเรียนนี้เจ้าค่ะ
"สวัสดีฉันชื่อ มิ้น ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน
"ชอบวัน ฮาโลวัน ไหมเจ้าคะ
"ก็ชอบอยู่อ่ะนะแต่ก็ไม่ค่อยชินสักเท่าไรหรอก"แพทพูด
"ซีรี่เองชอบวัน ฮาโลวีน มากเจ้าค่ะเพิ่งรู้นะว่าที่นี่ก็จัดเหมือนกันเจ้าค่ะ"ซีรี่ตอบแล้วเดินไปที่จัดงาน
"เขาจะจัดงานตอนไหนเหรอ"มิ้นถามแพทกับซีรี่
"ไม่รู้เหมือนกันเจ้าค่ะแต่อีกคงไม่นานหรอกมั้งเจ้าคะ"ซีรี่ตอบมิ้นไปตรงๆ
"อีก 42 น. น่ะจะถึงจะจัดงานน่ะจ้ะ"เวมตอบมา
"ตะตะ ะต ะต ตะ ตื่นเต้นจังพูดไม่ออกเลย" แพทพูดแล้วจะเดินไปต่อ
"ดะดะเดี๋ยวจิเจ้าคะอยู่ก่อนแปปนึงสิ"ซีรี่พูดแล้วทำตาบ๊อง
"ตะแต่นี่•••"แพทพูดขาดคำ
ติ๊ง ติ่ง ติ๊ง ติง
"ได้เวลาเรียนแล้วฉันขอตัวก่อนล่ะนะ"แพทกับมิ้นพูดพร้อมกัน
"งั้นแยกย้ายกันเลยนะจ๊ะ"เวมพูด
"โชคดีเจ้าค่ะ"ซีรี่พูดแล้วทำหน้าอายิ้มให้ทุกคน
ขนะในห้องเรียน
"พอดีห้อง ป.4 จะปรับห้องน่ะครูขออนุญาติด้วยนะคะ"ผ.อ พูด
"แล้วจะเรียนยังไงล่ะ"แพทกับมิ้นพูดพร้อมกัน(เหมือนเดิม)
"อะ อะ อ๊ะ งานวัน ฮาโลวีน เริ่มแล้วล่ะค่ะขอให้นักเรียนไปทำกิจกรรมนะคะ"ผ.อ ประกาศให้นักเรียนทุกคนรู้
"ดีล่ะเจ้าค่ะ ถึงเวลาแล้วที่นักเรียนทุกห้องต้องจัดกิจกรรมวัน ฮาโลวีน ดีนะเจ้าคะที่พวกเราอยู่ห้องเดียวกัน"ซีรี่พูดพร้อมแปะมือ
                           จะป่วนยังไงติชมได้ค่าเรื่องมันสั้นหน่อยขอ อภัยด้วยนะคะ จบตอน5ค่า
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา