14 DAY-รักของเรา

-

เขียนโดย Transvestite

วันที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.01 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,307 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พักกลางวัน.....
   เฮ้อ...น่าเบื่อ  น่าเบื่อจริงๆ  วันๆเจอแต่ผู้คนน่าตาเดิมๆเดินไป เดินมาเบื่อจริงๆ  โดยเฉพาะยัยตะกะที่อยู่ตรงหน้าฉันนี้  พิกเลส  ยัยนี้หน้าตาก็ดีน่ะแต่กินเหมือนหมูจนฉันเปลี่ยนชื่อให้เป็นหมูไปแล้วล่ะ
     "เนเนไม่กินหรอให้ฉันกินแทนไหม^^,, "
     "เอาไปเลย  ไม่หิว"   ไม่ใช่ไม่หิวหรอกแต่กินไม่ลงต่างหาก เฮ้อ... 
     "นี้เนเน  เห็นคนเค้าลือกันว่าทีร์ เอิม... แบบว่า..."
     "แบบว่าอะไรพูดให้จบสิ  แบบว่าอะไร"
     "แบบว่าทีร์กำลังนัวเนียกับผู้หญิงอยู่น่ะ"
     "ที่ไหนบอกมาสิ  ที่ไหน!!!"
     "ห้องนํ้าหญิง  แล้วเธอจะตื่นเต้นมทำไมล่ะหมอนั้นก็เป็นแบบนี้บ่อยๆ  อีกอย่างเธอกับหมอนั้นไม่เป็นอะไรกันแล้วไม่ใช่หรอ"  ฉันชะงักเล็กน้อยกับคำที่ยัยนั้นพูด  มันก็จริงอย่างที่ยัยนั้นบอกฉันกับทีร์ไม่เป็นอะไรกันแล้ว   แต่ทำไมฉันยังรู้สึกหึง  หวง  ห่วง  เค้าแบบนี้อยู่   "เนเนเธอจะไปไหน  เดี๋ยวรอฉันก่อน  เนเน  เนเน!!"
 
ห้องนํ้าหญิง...
ปัง....
     "ทีร์!!!  นายอยู่ไหนออกมาน่ะ  ออกมาเดี๋ยวนี้เลย"  ฉันตะโกนเสียงดังเพื่อบางที่เข้าอาจจะอยู่ที่นี้จริงๆอย่างที่คนอื่นลือกัน 
แอ๊ดดดดดดดด
   แล้วมันก็คือเรื่องจริง  ทีร์ออกมาในสภาพเสื้อผ้าหลุดออกนอกกางเกง  กระดุมแทบจะไม่ได้ติดสักเม็ด  สีหน้าเค้าดูอารมณ์ไม่ดีอย่างบอกไม่ถูก  แล้วก็ตามมาด้วยผู้หญิงที่น่าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตาบ้าบี้ กลับชาติมาเกิดเดินออกมาติดๆ  นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น  ทีร์เคยทำแบบนี้หลายครั้งหลายคราจนเกือบจะโดนไล่ออก  โชคดีที่แม่ฉันช่วยอนุเคราะห์เอาไว้   เพราะเห็นว่าบ้านอยู่ใกล้กัน
   เอ่อ...ฉันลืมเล่าไปสิน่ะ  แม่ของฉันเป็นเจ้าของโรงเรียนที่ฉันกำลังเรียนอยู่จึงอนุเคราะห์ไม่ไล่ทีร์ออก  แต่เค้ากับมาทำเรื่องแบบนี้อีกครั้ง ไม่ห่วงว่าจะถูกไล่ออกบางหรือยังไงกัน
     "เธอยังมีหน้ามายืนอยู่ตรงนี้อีกหรอ  กลับไปซะถ้าไม่อยากถูกไล่ออก"  ฉันหันไปตะคอกใส่ผู้หญิงหน้าไม่อายที่ยืนอยู่หลังทีร์
     "ไว้เจอกันใหม่น่ะทีร์"
     "นี้เธอ...."
     "ไม่เอาน่าเนเน"
     "นายคิดจะปกป้องยัยนั้นอีกหรอ  เอาตัวเองให้รอดก่อนดีไหม  ถ้าเกิดนายถูกไล่ออกจากโรงเรียนนายจะทำยังไง  นายอย่าคิดน่ะว่าครั้งนี้แม่ฉันจะช่วยนายได้"
     "ไล่  ก็ไล่ไปสิใครจะไปสน  เธอก็ด้วยมาสนใจฉันทำไมล่ะ  เธอเองไม่ใช่หรอที่ขอออกจากชีวิตฉันแล้วจะกลับมาอีกทำไมล่ะ"  ทีร์  ฉันไม่คิดเลยว่าเค้าจะพูดแบบนี้กับฉัน  แต่ก่อนเราไม่เคยออกห่างจากกัน  มีอะไรเราก็ปรึกษากัน  ฉันเจ็บเค้าก็เจ็บด้วยแต่ทำไมเค้าถึงได้พูดแบบนั้นออกมา  "อย่ามายุ่งเรื่องของฉันอีก"
 
เย็นวันนั้น....
แอ็ดดดดด
   รถสปอตคันสีดำมาจอดอยู่ตรงหน้าฉัน  มันคือรถที่มารับฉันเป็นประจำทุกวัน  วันนี้ฉันรู้สึกอ่อนล้าไปทั้งตัว  'อย่ามายุ่งเรื่องของฉันอีก'  มันวนเวียนอยู่ไหนหัวฉันเต็มไปหมด  คำพูดของทีร์มันมีอิธิพลกับฉันมากจริงๆ
     "นี้จะยืนอีกนานไหมพี่ได้เป็นคนขับรถของเนเนน่ะ"  เอ๊ะ..เสียงนี้มัน  เทจิ!!  เกือบลืมไปซะสนิทเลยเค้าบอกว่าจะมารับฉันนี้น่า
     "ค่ะๆ"  ฉันรีบขึ้นรถทันที  และทันทีที่ฉันขึ้นรถเทจิก็ขับรถออกไปทันที 
     "วันนี้ทำไมไม่ร่าเริงเลยล่ะ  เป็นอะไรรึเปล่าบอกพี่ได้น่ะ"   เค้าหันมาพูดด้วยนํ้าเสียงอ่อนโยน  พร้อมลูบหวฉันอย่างแผวเบาดีน่ะที่รถติดไฟแดง  ไม่อย่างนั้นฉันคงไม่รอดที่จะมาซึ้งกับเค้าหรอก
     "เทจิไม่มีวันเข้าาใจหรอก!!"  มันทำให้ภาพเมื่อตอนกลางวันผุดขึ้นในหัวสมองฉันอีกครั้ง  มันทำให้นํ้าที่ฉันอัดอั่นมานานก็พรั่งพรูออกมาอย่างกับใครเทนํ้าที่ตาฉัน   นํ้าตาของฉันทำให้เทจิตกใจมากจึงรีบจอดรถข้างทางทันที
     "โอเค ไม่เข้าใจก็ไม่เข้าใจ  แต่อย่าร้องแบบนี้สิคนอื่นมองพี่ไม่ดีหมดแล้วเห็นไหม"  ไม่เห็น  จะให้เห็นได้ยังไงนํ้าตามันเต็มอยู่บนใบหน้าฉันขนาดนี้TT_TT   "อย่าร้องน่ะเดี๋ยวพี่พาไปกินไอติม"
     "-_-!!!"  ไอติมเนี่นน่ะ 
     "อา  หยุดรอสักทีได้ผลแฮะวิธีนี้"
     "เทจิ!!  ฉันไม่ใช่เด็กๆน่ะที่เอะอะจะพาไปกินไอติมน่ะ"  ฉันทุบหน้าอกเค้าด้วยความโกรธ
     "โอ๊ย...เจ็บๆ  ก็ดูสิร้องไห้อย่างกับเด็ก  แถมพอพูดความจริงยังรับไม่ได้แล้วมาทำร้ายร่างกายคนอื่นแบบนี้น่ะ   ไม่เด็กแล้วให้เรียกว่าอะไร"
     "เทจิ!!!!" 
     "เดี๋ยวจะไปไหนอีกล่ะ" 
     "ไม่กลับกับเทจิแล้ว"  ฉันตัดสินใจเดินด้วยเท้ากลับบ้าน  แต่เทจิก็ขับรถตามฉันมาติดๆ  แถมยังบีบแตรเป็นระยะ  ระยะอีก 
 
ปี๊นๆๆ...
   เสียงรถจากด้านหลังบีบแตรใส่เทจิ  สมนํ้าหน้าอยากตามมาดีนัก
     "ขึ้นรถเถอะเดี๋ยวพี่ก็ถูกรถด้านหลังด่าแน่ๆ  พี่สัญญาว่าจะไม่พูดไม่ถามเนเนแล้ว"  หวังไปเหอะ  มาถึงขนาดนี้แล้วฉันไม่ยอมเสียหน้าหรอกย่ะ
     "ไม่!!!"
     "แน่ใจน่ะ"
     "แน่ใจร้อยเปอร์เซ็น"
     "งั้นพี่ไปน่ะ"
บรื๋นนนนนนนนนน
   อะไรกันทิ้งกันแบบนี้เลยหรอ  ใจร้ายชะมัดคอยดูน่ะถ้าเกิดฉันโดนฉุด  หรือเดินตกท้อระบายนํ้าละก็  ฉันไม่เอานายไว้แน่ ชิ
     "กรี๊ดดดดดดดดดดดด"   ใครบางคนอุ้มฉันขึ้น  เฮ้ย...ฉันพูดเล่นน่ะฉันไม่ได้อยากโดนฉุดจริงๆสักหน่อย  ใครก็ได้วยด้วยค่าาา  สาวน้อยไม่มีทางสู้ถูกฉุดไปขาย 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา