รักเธอสุดใจ ให้ไปหมดตัว

10.0

เขียนโดย Writing

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.52 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,890 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 00.26 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ลงโทษ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ใอ้เบน! แกมาทำอะไรที่ห้องของฉันวะ! ออกไปจากห้องฉันเดี๋ยวนี้!!"ด้วยความตกใจของผม ผมเผลอถีบมันตกลงจากเตียง
ตุ้บ! (เสียงก้นของใอ้เบนตอนตกจากเตียง)
"อูยยยยย..." มันครางเสียงดังก่อนจะคลำที่ก้นตัวเองป้อยๆและมันก็ค่อยๆลุกขึ้นมานั่งบนเตียงและมองผม
"รุนแรงนะใอ้พาร์ส แบบนี้...ต้องสั่งสอน!!"
หมับ! เฮ้ย! ใอ้เบนมันตรงดิ่งเข้ามาหาผมที่ทำหน้าตาเหวออยู่ ก่อนที่จะล็อคแขนของผมไว้ทั้งสองข้างแล้วมันก็นอนทับตัวผมด้วย ใอ้เบน!!
"ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะเว้ย! แกจะทำอะไรน่ะ เกรงใจฉันบ้างนะเว้ย ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้!!"ผมพยายามดิ้นไปมา แต่ก็ยังสู้แรงของใอ้เบนไม่ได้ มันล็อคแขนผมไว้แน่น และยังคงนอนค่อมตัวผมและจ้องหน้าผมนิ่ง
"ใอ้พาร์ส ฉันรักแก"หลังจากจบประโยคนั้น เราทั้งสองก็มองหน้ากันนิ่ง ก่อนที่หน้าของใอ้เบนจะเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ มันเริ่มใกล้เข้ามา ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จนผมได้ยินเสียงการหายใจของใอ้เบน มันกำลังจะประกบปากลงบนปากนุ่มๆของผม ผมรีบเบือนหน้าหนีเสียก่อน มันชะงักก่อนจะซอกไซ้ที่คอผมด้วยปากของมัน
"ปะ...ปล่อยฉัน..."ผมเสียวซาบซ่านและหลับตาปี๋พร้อมกับร้องออกมาด้วยความกลัว
"นี่คือบทลงโทษ ถ้าหากนายทำให้ฉันเจ็บอีก นายต้องโดนฉันทำแบบนี้แน่ และถ้าหากนายทำให้ฉันเจ็บเท่าไร นายก็จะต้องโดนฉันทำเท่านั้น"หลังจากจบประโยคของมัน มันก็ปล่อยตัวผมโดยเร็ว ผมมองมันด้วยสายตาที่เคียดแค้น
เหอะ! ทีแรกผมก็ไม่เกลียดมันเท่าไรหรอก แต่ยิ่งใอ้เบนมาทำแบบนี้กับผม มันยิ่งทำให้ผมเกลียดมันขึ้น ผมรีบลุกขึ้นจากเตียงและกำลังจะเดินออกจากห้องไปเพราะไม่อยากเจอมันเลยที่สุด
"จะไปไหน?"มันถาม
"เรื่องของฉัน!!"ผมหันมาตวาดใส่มัน ก่อนจะเดินมาเปิดประตู
กึก! อ้าวเฮ้ย! ประตูเปิดไม่ออก
กึกๆๆๆ เฮ้ยๆๆๆ ประตูล็อค ผมพยายามดึงพยายามเปิด สิ้น ประตูโดนล็อคจากข้างนอก แล้วใครเป็นคนล็อควะ! คนที่อยู่ข้างนอกก็มีแต่พ่อกับแม่ เอ๊ะ! นี่อย่าบอกนะว่าคนที่ล็อคประตูห้องของผมก็คือ...พ่อกับแม่!!!
"หึๆ"มันหัวเราะเสียงดังในลำคอ ผมรู้สึกว่าตัวเองอารมณ์เดือดปุดๆมากขึ้นกว่าเดิม
ปัง! ผมรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำก่อนจะปิดประตูเสียงดังและนั่งคุกเข่าลงบนพื้น
"โถ่เว้ย! ฮือ...ฮือ..."ในเมื่อน้ำตาผมไม่สามารถให้มันหยุดไหลได้ ดังนั้น...ผมก็สมควรปล่อยมันให้ออกมาแล้วก็ร้องมันให้เต็มที่
ผมรู้สึกสมเพชตัวเองเหลือเกิน เหมือนตัวเองโดนฟ้ากลั่นแกล้งเกินไป เหมือนว่าผมโดนเสียเปรียบ หากผมออกจากห้องน้ำไป ผมต้องโดนข่มขืนเป็นแน่ ประตูห้องก็ล็อค ผมไม่สามารถหนีไปไหนได้ แบบนี้...ผมรู้สึกทรมานใจมากเหลือเกิน... หลังจากที่ตนเองคิด ผมก็เอาหน้าที่เปื้อนน้ำตาซุกลงไปที่เข่า ผมรู้สึกเหมือนตัวเองน่าสงสารเหลือเกิน หลังจากออกจากห้องน้ำไปผมต้องโดนข่มขืนเป็นแน่ ผมจะไม่เหลือความบริสุทธิ์อีกแล้วสินะ!!
ไม่มีทางไหนเลยที่ผมจะรอดออกไปได้ ไม่มีทางไหนเลยที่จะช่วยผมได้ นอกจาก...ฆ่าตัวตาย!!
แต่...ผมจะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด นั่นไม่ใช่หนทางที่ดีสำหรับผมเลย นั่นไม่ใช่หนทางที่ผมสมควรจะเอาเป็นหนทางในการรอด
สรุปก็คือ...ผมไม่มีทางไหนที่จะรอด!!
จะให้ผมรอเวลาโดยการนอนอยู่ในห้องน้ำนี้นานๆไม่ได้หรอกนะ ผมว่าผมทนอยู่ในนี้ไม่ได้หรอก และถ้าให้ผมเดินออกจากห้องนี้ไปแล้วให้ใอ้เบนข่มขืน แล้วความบริสุทธิ์ในตัวผมล่ะ...แบบนี้ขอบีบคอตัวเองตายดีกว่ามั้ง...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา