หลงรักเจ้าชาย หัวใจเจ้าเล่ห์

10.0

เขียนโดย NamFonZ

วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.29 น.

  6 ตอน
  4 วิจารณ์
  8,399 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 13.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ถึงแล้วๆ โรงเรียนสวยจังดูร่มรื่นดีแฮะ ทีนี้ก็มีที่นั่งอ่านหนังสือละเรา  
................................กริ๊งงง ........................................
กระดิ่งแล้ว!! มาทันเวลาหน่ะสิ ><
    'ฟ้าใส  กุลณะ ฮาว่า ใช่ไหม'
    'ใช่คะ พึ่งย้ายมาจากญี่ปุ่นคะ'
    'เธออยู่ห้อง B2 รอหน้าห้องก่อนนะ'
     'คะ ^^'
หลังจากที่คุณครูคุยกับฉันเสร็จก็เข้าไปในห้อง...
    'วันนี้ห้อง B2 มี นักเรียน มาใหม่2คนย้ายมาจากต่างประเทศทั้ง2คนเลย '
    'ฮะ!! ต่างประเทศ!!'
    ' เข้ามาสิ กุลณะ'
    'ค้าาา'
ฉันเดินเข้ามาในห้องก็พบเพื่อนที่จ้องมาที่ฉันแบบตะลึง - -" พวกคุณจัะตะลึงอะไนนักหนาละเนี่ย
   'อีกคนละ'
   'ไม่ทราบคะ'
   'สงสัยคงไปอยู่ที่ไหนสักที่ละ
   '??'
   'เอ่อ... ช่างมันเถอะ แนะนำตัวหน่อยสิ'
   'คะ.. ชื่อ ฟ้าใส  กุลณะ ฮาว่า ย้ายมาจากญี่ปุ่นคะพูดได้5ภาษา ไทย อังกฤษ ฝรั่งเศษ ญี่ปุ่น เกาหลี ฝากตัวด้วยนะคะ'
   'โหวว 5 ภาษา'
   'คะ ^^'
   'เอ่อ... กุลณะ นังไหนดีละ'
   'หนูขอริมหน้าต่างได้ไหมคะ'
   'ริมๆ.. หรอ... อะ.....นั้นว่าง2ที่พอดี กุลณะไปนั่งก่อนไป'
   'คะ'
>< ในที่สุดๆ ฉันก็ได้นั่งริมหน้าต่าง.. แต่อีกคน นี่หายไปไหนนะ ได้ข่าวว่า เป็นลูกครึ่งเหมือนเราหนิ -..- อืม... สงสัยจะครึ่งคนครึ่งผีละม้างงง แล้วเป็นชายหรือหญิงละนี่...
ฟึ่บบบบ!!  เสียงเปิดประตูห้องออก(ประตูเลื่อนนะ) 
แล้วทุกคนก็หันไปมองชายผู้นั้นืที่เปิดประตูออกแล้วจ้องมาหาฉัน!!
   'ใครอะ!! นายเป็นใครมานั่งข้างฉันทำมายยยย'
ขณะที่ถ่ามอยู่ก็มีพวกสาวๆกริ๊ดมาจากหน้าห้อง = =" เอ๊ะ!! นั้นมันพี่ฉันนี่!! อ่าวเฮ้ย!! ไหงงั้นอะไอพี่สิงบุคลิก 
อ๊ะจ๊ะ!! พี่มองมาทางนี้แล้ว = =" ทำไมละนี่!!
   'อ่าว.. ฟ้าใสอยู่ห้องนี้หรอ'
    'อ่า... คะ พี่มาทำไมละ'
   'พี่!! คุณกัน คะนี่น้องสาวคุณหรอคะ'
เสียงผู้หญิงที่ล้อมพี่ฉันถ่าม รวมถึงเพื่อนในห้องอีก - -"
   'ใช่ครับ //ยิ้มกวาดสเน่ห์'
= =" เห็นยิ้มทีไรคลื่นใส้ทุกที แล้วพวกนี้ดริ๊ดกันลงได้ไงเนี่ย!!
   'ตกลงพี่มีไรอะ..คะ'
   ' พี่เอากล่องข้วมให้ เห็นวิ่งคาบขนมปังมาลืมเอสกล่องข้าวใส่กระเป๋ามาละสิ!! เธอนี่ไม่ไหวจริงๆ เฮ้อ!! ต้องใหพี่ชายสุดหล่อบอกตลอด ~~~ '
  ' อ๋อ.. ขอบคุณคั แต่หนูไม่ใช่หมาที่จะคาบหนมปังหนูหยิบ!! แล้วในสายตาของหนูพี่ก็ไม่ได้หน้าตาดีเลยสักนิด ไอพี่สองบุคลิก
= ="  เอาละ!! พี่ออกไปได้แล้ว หนูอยากอยู่แบบสงบๆในห้องเรียน// ดันออกจากห้อง'
   ' เฮ้!! ดะ..ดะ..เดี๋ยวสิ'
หลังจากนั่นไม่นาน =^="
   'นี่ๆ คุณฟ้าใส รุ่นพี่อรุณดิ์เป็นพี่จริงๆหรอคะ'
   'นี่ๆ คุณฟ้าใส ขอเป็นพี่สะใภ้เธอนะ'
   'ฟ้าใสๆ สวยหล่อทั้งพี่ทั้งน้องเลยเนอะ'
   'คุณ...ฟ้าใส.. บ้านอยู่ไหนคะ'
เอ่อ... รุมถามกันเป็นแถวหนูจะบ้าตายยย TT ไอพี่ตัวแสบพี่ชายสองบุคลิก TT ทำหนูลำบากนะ!!
แปปนะ... = = เหมือนลืมอะไร!! ฉันเหล่ตามองไปข้างๆโต๊ะ - -"
  'เออใช่!! ว่าแต่นายเป็นใคร!!มานั่งข้างฉันทำไม!!'
ทุกคนมองมาหานายข้างๆ ที่นั่งข้างฉัน - -" และแล้ว ก็พูดพร้อมกันอีกละ.. - -" 'หรือว่า...เด็กใหม่!!'
  'ฮะ!! นายหรอลูกครึ่ง'
  'อืม..'
  '= = ฟังรู้เรื่องมั้ยย'
  ' นั้นสิรู้เรื่องรึป่าว'
  ' ^^ ลูกครึ่งอะไรหรอ//ถามเป็นภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศษ ญี่ปุ่ย เกาหลี เอาง่ายๆ ทุกภาษา -"- '
  ' French'
  'ฮะ!! - - สุดท้ายก็ฝรั่ง หน้าตาดีเน้อ TT '
  ' ฟังไม่รู้เรื่องนะสินายนะ ฮ่า ๆ หน้าตาดีนะหน้าตาก็ดีแต่พูดภาษาไทยไม่ได้ TT ฮือๆ เสียใจ โอ๊ะ เสียดายด้วย ฮ่า ๆ'หญิงสาวคนนึงกล่าวออกมา- -" แทงใจดำเขาไปปะยัยนี่
  'ผมพูดไทยได้ มีไรปะครับ'
O.o หะ พูดได้ทำเอาผู้หญิงผู้นั้นอึ่งจนหน้าแตดไปเลย 
เสร็จแล้วไม่นานหลังจากที่อึ้งกันเสร็จครูก็เข่ามาพร้อมกับ..  
  'อ่า... เมทซอทมาแล้วใช่ไหม??'
  'ครับ'
  'เมทซอทแนะนำตัวสิ'
  'ครับ..  ชื่อ บีวาย (ดอลโลวิลล์ เมทซอท) ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศษ ย้ายมาจากฝรั่งเศษ พูดได้7 ภาศ ไทย อังกฤษ ฝรั่งเศษ ญี่ปุ่น เกาหลี จีน สิงค์โปร'
ห๊ะๆ 7ภาษา เก่งเป็นบ้า!! เยอะกว่าฟ้าใสอีก -"-
  ' อ่า..ครูจะแนะนำอีกอย่างนะ'
  ' หะ..'
  'ฟ้าใส กุลณะ ฮาว่า คุณพ่อเป็นเจ้าของบริษัท ไทย2ที่ ญี่ปุ่น6ที อังกฤษ 1ที่ ฝรั่งเศษ 3ที่ ส่วน.. บีวาย  ดอลโลวิลล์ เมทซอท เป็นเอ่อ... เจ้าของบริษัท3ที่ กับของคุณพ่ออีก 6 ที่ คุณแม่ 5 ที่ '
  ' 2คนนี้มันรวยเป็นบ้าเลย'
  ' ใช่ๆ รวยเกิน'
= = แล้วทำไมคุณครูต้องบอกคนอื่นละคะ TT งี้ก็บ่าตายเลยสิ 
                        #เรื่องทั้งหมด ผู้แต่ง:น้ำฝน สมมุติ เอานะคะ
                        #แต่งในเวลาเรียนสะด้วย ว่างดีเลยแต่งกลับมา
                          ไม่ทงไม่ทำการบ้าน - - มาแต่งนิยายให้เนี่ยย
                        #ขอคำวิจาร์ณหน่อยนะว่ามีไรผิดหรือไม่หนุกอะ                         ไร ^ ^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา