ลักษณ์สุดซ่า ปะทะ อินทรเงียบขรึ้ม(รามเกียรติ์yaoi)

-

เขียนโดย zenna

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 10.04 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 11.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) พบเจออินทราชิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 (พระราม พูด)
   เมือตอนเย็นน้องลักษณ์ความจำเสื่อม จำไม่ได้ทั้งฉันหรือชื่อของตัวเองลย ทำยังไงดีๆ ถ้าเป็นแบบนี้มีหวังฉันต้องช่วยน้องลักษณ์ด้วยตัวเองสะแล้ว
"นี้พี่ราม จะเดินไปถึงแล้วเนี้ย เหนื่อยน่ะ"น้องลักษณ์พูด เพราะเหนื่อยจากการเดินทั้งวันแล้วทำหน้าโมเอะมากๆ หน้ารักที่สุด
"อีกเดียวก็ถึงแล้วล่ะน้องลักษณ์ อีกนิดเดียวน่ะ"ฉันปลอบน้องสุดโมเอะ(?) ที่ตอนนี้นั่งอยู่บนพื้นที่แข็งมากๆ ไม่รู้ว่านั่งได้อย่างไง
"ไม่เอา ขอพักก่อน"น้องลักษณ์พูด แล้วทำหน้างอนใส่ฉันที่ยื่นอยู่ ในความคิดของฉันถึงหน้าจะงอนแต่ก็โมเอะที่สุดในโลกเลย น่ารัก 
"เอาน่าไปกันต่อเถอะ"
"คับ"น้องลักษณ์ลุกขึ้นแล้วเดินนำหน้าชั้นไปไกลริบหลิ่ว แต่เพียงชั้นหยุดเป็บเดียว น้องลักษณ์หายไปไหน0_0!!!! น้องลักษณ์!!!!
(จบพระราม พูด)
 เดียวมาอัพต่อค่ะ
มาอัพต่อแล้วเนอ>_0(เนื่องจากหายไปนาน)
 
[อินทราชิต Take]
"ครอก~ ฟี้~"เสียงอะไรว่ะ ฉันลุกขึ้นจากเตียงเพราะว่าเสียงโกรนของพ่อตัวเองมันดังมากๆๆๆๆๆๆๆเลย 
"ไห้ตายสิ เสียงโกรนอะไรจะดังขนาดนั้น= ="ฉันพูด พร้อมกับเดินออกจากห้องท้นที่ แล้วตรงดิ้งไปที่ห้องครัวทั้นที่ ตอนนี้ฉันรู้สึกหิว+ง่วง จะทำยังไงได้ พ่อเล่นโกรนดังขนาดนั้น่ะ จะนอนต่อได้ไง
"หายองศาดีๆ....แล้ว....ยน!! อุ่ย!! หาที่กำบัง!"เสียงของใครบ้างคนดังออกมาจากหน้าห้องครัวด้วยอาการหวาดกลัว ท้าเดาไม่ผิดคงเสียง น้ากุมภรรย์ แน่ๆ ฉันเดินเข้าไปในห้องครัวพร้อมกับหาวไปด้วย
"น้ากุมภรรย์เป็นไรคับ=0="ฉันทักน้าที่กำลังหลบอยู่หลังตู้เย็น ด้วยอาการกลัวอะไรสักอย่าง(สมัยนั้นเค้ามีตู้เย็นด้วยรึ= =/ไรเตอร์)
"ก็หลบไอนั้นไง"น้ากุมภรรย์พูดขึ้น พร้อมกับชี้ไปท่กะทะที่มีปลาตัว 1 ทอดอยู่ ฉันแทบไม่เชื้อว่าน้ากุมภรรย์ที่ทั้งเก่ง ทั้งไม่กลัวอะไร แต่ดันมากลัวการทอดปลาเนี้ยน่ะ= =
"เฮ้อ~!"ฉันถอนหายใจไห้กับการกลัวของน้ากุมภรรย์ที่กลัวการทอดปลาเพียวตัวเดีว แล้วเดินไปดูที่กระทะ ปลากฎว่า.........ปลาไหม้= =
"เฮ้อ~ ก็แค่นี้เอง"ผมจับกระทะพร้อมกับโยนขึ้นไปสูงๆ
แล้วทำไมมันไม่ล่วงลงมาล่ะ?  ฉันคิด พร้อมกับมองขึ้นไปบนเพดาน ปรากฎว่า...กระทะติดเพดาน= =(ทำข้าวของส่วนรวมำงนี้เก่งจังน่ะ=₩=!/ไรเตอร์)
เดี่ยวมาต่อเนอ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา