รักจริงนายช็อกโกแลต

9.5

เขียนโดย aric_maner

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.11 น.

  14 ตอน
  7 วิจารณ์
  16.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) นี่คือความฝันหรือเรื่องจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ผมลืมตาขึ้นและผมก็หันไปรอบๆห้องด้วยความงงว่า ทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่ ผมมองที่ตัวเองที่อยู่ร่างผู้ชายแบบเดิมแล้ว ผมเดินไปที่กระจก เพื่อจะส่องหน้าว่าเกิดไรขึ้นรึป่าว? ผม...เหมือนเดิมทุกอย่าง
พอผมออกไปข้างนอกเจอพี่ช็อกที่นอนอยุ่บนโซฟา ผมคิดย้อนหลังตอนที่ผมตกเหวมา ใช่!!! อาจจะเป็นความฝัน...หรือเปล่านั่นอาจคือความฝันก็ดีสิ!!! ผมเดินไปปลุกพี่ช็อกที่นอนอยู่
"พี่ช็อกๆๆๆๆๆ ตื่นเร็วๆ" ผมเขย่าตัวพี่ช็อกหัวแทบปลิว จนพี่ช็อกตื่นขึ้นมาแล้วพูดว่า
"ไอ..ติมหรอ นี่เรามาอยู่นี่ได้ไง เราอยู่ที่หุบเขาไม่ใช่หรอ" O_O นี่ไม่ใช่เรื่องจริงแล้วมั้ง ผมหยิกๆๆๆๆตัวเองแล้วมันรู้สึกเจ็บ TT_TT แล้วนี่ความจริงหรือฝันกันแน่เนี่ยโอ๊ยงงๆๆๆๆๆๆ พี่ช็อกที่เห็นท่าทีผมแล้วทำหน้างงใส่ผม ผมจึงรีบลากพี่ช็อกออกไปข้างนอกจะได้ดูว่าความรึเปล่า
 ว๊ะ!!!
"ทำไมคนทุกคนถึงได้ Stop อย่างนี้อ่ะพี่ช็อก" ผมหันไปคุยกับพี่ช็อก 
"ไม่รู้สิ ลองเดินไปทุกๆที่ดูไหมละ อาจเป็นภาพลวงตา" พี่ช็อกพูด
"ครับ" เราสองคนเดินออกไป และหันมองทุกคนที่ Stop กัน บางคนยืนคุยบ้าง บางคนวิ่งไปโรงเรียนบ้าง
บางคนด่ากันบ้าง ==^ หยุดนิ่งเป็นหินตั้งโชว์เลย 
"พี่ว่าเเปลกๆแล้วแหละ" ผมถึงกับช็อก เมื่อหันไปข้างหน้าO_O Ahhh!!! นี่มัน ซอมบี้TT^TT
"ป่ะ...ไปเร็ว!!!!"ผมกับพี่ช็อกวิ่งๆๆ และปีนๆ ตึก จนอยู่บนหลังคา
"เรื่องบ้าไรเนี่ย เราฝันอะไรกันอยู่" ผมว่ามันแฟนตาซีบ้าบอเกินไปและนะ   [E(=[ ]="    )อะไร นะบ้างั้นหรอ:ผู้แต่ง]
"พี่ช็อกเรารีบหนีเหอะนี่มันก็จะปีนขึ้นมาแล้วนะ!!" พี่รีบลุกแล้วกระชากผมวิ่งไปเลย เราลงมาข้างล่างแล้วเจอรถอยู่คันๆนึง มีเสบียงพร้อม ลุย!!!! (TT^TT) แต่ติดที่ว่า ใครจะขับรถอ่ะ
"ขึ้นไป เดี๋ยวพี่ขับเอง" 
"พี่ขับเป็นหรอ" ผมที่ยังไม่ทันได้คำตอบก็ถูกผลักเข้าไปในรถแล้วพี่ช็อกก็ขึ้นไปอีกฝั่ง 
"เป็นสิ คนอย่างพี่นี่นะจะขับไม่เป็นเหอะ" O^O พอพี่ช็อกเริ่มออกรถปุ๊บ หน้าผมทิ่มกับหน้ารถปั๊ป TT^TTนี่นะขับเป็นของพี่ช็อก นิ่มนวลก็ไม่ได้ เฮ้อๆๆๆๆ
พี่ช็อกขับออกมาได้ไกลมากๆแต่รถก็ต้องจอดทันที เมื่อน้ำมันหมด (หมดไรตอนนี้ว่ะ!!!)
"มาหมดไรตอนนี้เนี้ย " พี่ช็อกเตะรถ แล้ว หยิบอาหารทุกอย่างออกมาๆ(เฉพาะที่กินได้)
ผมกับพี่ช็อกเข้ามาหลบอยู่บ้านหลังๆนึง  จู่ๆก็มีคนออกมา
"พวกนายเป็นใคร...ไอติม ช็อกกแลต" O_O สีส้ม!!! 
"รีบเข้ามาเร็ว เดี๋ยวพวกมันจะได้กลิ่น" ผมกับพี่ช็อกเข้าไปในบ้านของสีส้ม
"ทำไม ถึงเป็นแบบนี้ละ" พี่ช็อกถามสีส้ม
"ไม่รู้สิ พอมาถึงนี่ ทุกคนก็Stop กันหมด และก็เป็นซอมบี้" สีส้มถอนหายใจก่อนจะพูดอีกว่า
"แล้วต้าเองก็ไปไหนไม่รู้เหมือนกันน่าจะอยู่คนละที่กันกับเราน่ะ" พี่ช็อกมองหน้าผม เหมือนพลางบอกว่าจะออกตามหาพี่ต้างั้นแหละ
"อืม... ถ้าฉันจะบอกว่า พรุ่งนี้ฉันจะไปตามหาไอ้ต้า เธอจะไปเปล่า"จู่ๆสีส้มตอบขึ้นมาอย่างไม่ลังเลว่า
"ไปสิ!!"  โอ้วววนี่มันความฝันใช่ไหม โปรดตื่นสักทีเฮ้อๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา