รักจริงนายช็อกโกแลต

9.5

เขียนโดย aric_maner

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.11 น.

  14 ตอน
  7 วิจารณ์
  16.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) เลือกระหว่าง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าแต่สภาพอากาศนั้นมืดจนไม่เรียกว่าเช้า(เพื่อ?)
 เราออกเดินทางแต่เช้า ซอมบี้ทุกตัวดูสงบลงๆ พี่ต้าคงอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแถวๆนี้ นี่คงไม่ใช่ฝันแล้วมั้ง 
"ช็อก" สีส้มเรียกพี่ช็อกเสียงเบา(เสียงดังซอมบี้ก็โขยงมานี่น่ะสิ)
"..." พี่ช็อกไม่ตอบอะไร แต่พอสื่อได้ว่า มีอะไร
"รถตรงนู้นน่าจะ ขับไปได้" สีส้มกระซิบเบาๆ แล้วชี้ไปทางนู้น ผมและทุกคนต่างทำส่ายตาสื่อกันว่า Ok  ระหว่างเดินพวกเราต้อง หันซ้ายหันขวามองพวกซอมบี้ทั้งหลาย เพราะว่าตอนนี้พวกมันกำลังเดินไปหา ใครไม่รู้เหมือนกัน ฟ้าคงไม่แกล้งรำไร
"เสบียงมีอยู่ 3 อย่าง ไม่เป็นไร คงขับได้นะ"พี่ช็อกตรวจสอบดู ปรากฏว่าติด เย้!!
"แล้วเราจะไปไหนดี" สีส้มถามด้วยความสังสัย
"บ้านไอต้าอยู่แถวๆป่าน่ะ" -*- ผมจะย้อนให้ฟังเองครับ
บ้านพี่ต้านั้นอยู่ใกล้ๆป่า จริงๆ แต่ที่จริงพี่ต้ารวยมากๆ แต่พี่ต้าเป็นติดดินจึงขอแม่มาสร้างบ้านเล็กๆแถวนี้ เพราะพี่แกบอกเหตุผลว่า พี่แกอยากจะเดินป่า (==*อ๊าามีแต่ในนิยายนะจ๊ะ)
"งั้นเราไปกันเถอะเดี๋ยวมันแห่มานี่จะเรื่องใหญ่" พอสีส้มพูดจบ รถก็ออกทันที ตลอดเส้นทางซอมบี้ทุกตัวสงบกันผิดปกติ  
  2 ชั่วโมงผ่านไป (เร็วไปยังกับลมผ่าน)
ณ หน้าบ้านพี่ต้าไม่มีซอมบี้สักตัวนอกจาก ประตูที่จะหัก--* 
"เฮ้ย!!ไอ้ช็อก" จู่ๆเสียงมาดเข้ม แต่เบาๆดังมาจากที่สูงๆ ทุกคนต่างมองหาว่าเสียงอยู่ไหนจนเจ้าตัวเริ่มหงุดหงิด
"ฉันอยู่ข้างบน มองหาอะไรกันเล่า" ชายร่างถึกกระโดดลงมา และทำหน้ากวนเข้าไส้ สีส้มแล้วพี่ช้อกพูดพร้อมกันว่า
"มองหาหมาแถวนี้น่ะ" จนทำให้เจ้าตัวหน้าหดไป 9 เซนติเมตรทีเดียว
"แถวนี้ไม่มีซอมบี้เลยหรอครับ" ผมถามพี่ต้าที่กำลังหน้าหดอยุ่
"มีสิ แต่พี่เอามีดปักใส่หัวหมดแล้ว หึๆ" จริงหรออออ ผมทำเสียงเหมือนไม่เชื่อเพราะว่ามันกำลังมาข้างหลังแล้ว หนีเร็ว!!!!
"เฮ้ย!!! ไปเร็ว"ซอมบี้ โขยงบุกมาเป็นกลุ่มๆพวกเรา 4 คนแทบหาทางนี้ไม่ได้ โอ๊ยๆๆๆๆความฝันบ้าบอ ตื่นได้แล้ววววว อาเมนน
พวกเราวิ่งๆๆๆไปจนถึงบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันแปลกๆ แปลกจริงๆ
"มีคนอยู่รึเปล่าอาจจะมีคนรอด" สีส้มพูด
"ใช่ เสียงคนที่ยังมีสติอยู่"พี่ต้า
แต่เสียงนั้นเงียบลงก่อนจะมีเสียงกรี๊ดดังอีกครั้ง พอได้ยินปุ๊บทุกคนพากันไปที่บ้านหลังนั้นทันที
"คุณครับ" พี่ช็อกเคาะประตู เสียงดังจนคนข้างไหนมาเปิด หน้าซีด ตาแหลืองและมีรอยโดนกัดอีกต่างหาก
"อึก!!" เสียงสีส้มดังอึก!ขึ้นเมื่อหญิงคนที่เปิดประตูออกมาทำถ้าจะจับเธอมากินแล้วก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆด้วย 
"ฮึ่ย!!ยุ่งยากจริงๆ"พี่ช็อกเตะหน้าซอมบี้หญิงคนนั้น จนล้มไป แล้วมาจับขาพี่ช็อก ซอมบี้ทุกตัวโขยงมา บางตัวรุมไปที่พี่ต้า บางตัวรุมไปที่สีส้ม TT_TT แล้วข้างๆผมมันมีปืนไง แล้วก็นะ ซอมบี้ทุกตัวมันจะกินทุกคนแล้ว อย่าบอกนะให้เลือกน่ะ
ระหว่างพี่ช็อก สีส้มแล้วพี่ต้า อ่า...ผมมองสะตั้นวิกับปืนข้างๆผมหยิบมันขึ้นมา เปิดดูกระสุน ปรากฏว่ามี 2 นัดแสดงว่า คนนึงต้องตายงั้นเหรอ (ผมตายแทนดีไหม?)
"ไอติม!!"ทุกคนต่างเรียกชื่อผม แล้วผมจะเลือกใคร ถ้าผมเลือก พี่ช็อกและสีส้ม พี่ต้าตาย พี่ต้าและสีส้มพี่ช็อกตาย พี่ช็อกและพี่...(อันนี้ไม่สุภาพบุรุษซะเลย) งั้นเรา...อืม คิดออกแล้ว!!
"พี่ช้อกช่วยพี่แล้วพี่วิ่งไปช่วยพี่ต้า" พอผมพูดเสร้จ ผมรีบเล็ง ไปที่ซอมบี้ตัวนั้น(แต่ใกล้ๆหน่อยเสียงดัง) 
ปัง!! พี่ช็อกรีบวิ่งไปเตะก้านคอซอมบี้ที่กำลังจะกินพี่ต้าทันที ส่วนผมก็เล็งปืนไปที่ซอมบี้ที่จะกินสีส้ม 
ปัง!!! 
พอยิงจบผมรีบปาปืนไปใส่หัวซอมบี้ที่ทำร้ายพี่ต้าทันที -..- ใช้มันครั้งสุดท้ายให้เป็นประโยชน์
"เกือบตาย ฮู้ววว" ทั้งสามคนพูดพร้อมกัน
"ผมขอโทษนะ" ผมขอโทษทั้งสามคน ที่ตอนนั้นผมดันรังเล =w=
"ไม่เป็นไรหรอก พวกเราก็รอดแล้วหนิแต่.." พี่ช็อก
"แต่ไรหรอครับ"
"มันโขยงมากันขนาดนี้ เพราะเสียงปืน พี่ว่ารีบไปเหอะ"ผมยังไม่ทันตอบ ก็ลากผมไปแล้ว
 ทุกคนขึ้นรถเรียบร้อยพร้อมที่จะเดินทางไปที่ปลอดภัย พี่ช็อกขับเร็วมาก และขณะนั้น มีซอมบี้ตัวนึงเดินผ่าน จึงทำให้รถเสียหลักตกลงน้ำตกสูงทุกคนปลิวไปฝั่งนู้นฝั้งนั้นฝั่งนี้
 TT_TTโอ๊ยยย อนาถถ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา