รักจริงนายช็อกโกแลต

9.5

เขียนโดย aric_maner

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.11 น.

  14 ตอน
  7 วิจารณ์
  16.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 17.00 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) โดนแน่เลย..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
''ไอติม!! ไอติม!! เอาไอติมกลับมานะ!!ไอ้พวกบ้าาาา''  สีส้มเรียกชื่อผมไม่หยุด
''เฮ้ย ยัยทอม เรื่องนี้มันไม่เกี่ยวกับเธอออกไปจากที่นี่ซะ''  ร่างถึกพูดไล่สีส้มไป
  ณ หลังโรงเรียน มีผม กับนายคนเมื่อวันก่อน และ สีส้ม โดยมีนายร่างถึกจับแขนไม่ให้ไปไหนไว้อยู่
''แก!! ฉันเตือนแกแล้วใช่ไหมว่าอย่ามายุ่งอีกน่ะฮะ!!!'' นายหน้าหล่อ พูดโหวกเหวกใส่ผม
''กะ..ก็ผม...'' ผมพูดพร้อมน้ำตาจะไหลเต็มที่ TT^TT
''อ๊ากกก ไอ้บ้าร่างถึก ปล่อยโว๊ยย!! แกอย่าทำไรไอติมนะโว๊ยย'' สีส้มพูดด้วยเสียงเข้ม พร้อมเหยียบเท้าร่างถึก จนลงไปกุมเท้า แล้ววิ่งมาชกนายหน้าหล่อ (ผมรู้สึกอายจริงๆที่ผู้หญิงมาปกป้อง TT^TT) แต่ว่า สีส้มไม่สามารถต่อยหน้าหล่อนั่นได้เพราะว่า เขาจับมือเธอแล้วผลักไปหาร่างถึกคนนั้นต่อ ผมต้องทำไรสักอย่างแล้ว ให้ผู้หญิงปกป้องอย่างนี้ ไม่ใช่ลูกผู้ชายเสีย
''อย่ามาทำร้ายสีส้ม ว๊ากกก!!''  โครม!!! ที่ร้องว๊ากก ไม่ใช่เเรงเสียงพลังที่จะพุ่งไปต่อย และเสียงโครมก็ไม่ใช่ผมต่อยนายหน้าหล่อนั้นคว่ำไป แต่มันคือเสียงที่ผมสะดุดก้อนหินจนไปนอนอยู่บนอกกว้างๆของ นายหน้าหล่อนั่นน อ๊ากกกกก =[]=!!! อ๊ากกก มันจะดีกว่านี้ถ้าไม่ใช่ผู้ชายยย!!!ด้วยกัน
''=[    ]=!!! <<< สีหน้าทุกคน ณ ที่นี้  
''เฮ้ย!! ออกไปนะเว้ยย ไอ้บ้า!!'' นายหน้าหล่อนั่นพูดพร้อมผลักผมไป =w= ดูเหมือนผมเป็นกระเทยไปในพริบตาเลย
''ขะ..ขะขอโทษ ครับๆ'' (O_O) (_ _) 
''ฮึ่ยย แก!!''  ผมเงยหน้าขึ้น พร้อมมองเห็นกำปั้น อ่ะ อั๊ก อั่ก มาตรงหน้าแล้ว >__< แล้วผมก็หลับไป โดยไม่ทันตั้งตัว พอผมลืมตาขึ้นมาก็พบกับห้องที่มีตู้ยา เตียงและผ้าม่าน พร้อม หน้าขาวๆ ผมสีดำขลับ แก้มชมพู ทาปากสีแดง(ไม่ใช่แล้ว) 
''ฟื้นแล้วรึไงว่ะ!'' O[]O นายหน้าหล่อนี่เอง!! ตกใจหมด
''ครับ เอ่ออ..''
''ไอติมจ๊ะ..ฟื้นแล้วหรอ ฮิฮิ สีส้มซื้อข้าวต้มมาฝากจ้า'' สีส้มวิ่งอย่างรวดเร็วพร้อมตระโกน
''ซื้อมาฝากฉันหรอ อ่อๆขอบคุณๆ''   
''อ๊ายยย ไอ้บ้า!!ฉันซื้อให้หนุ่มน้อยฉันย่ะ ไม่ได้ซื้อมาให้นะนะ!!'' สีส้มพูดพร้อมมองค้อนใส่
''อะไร! นี่มันตังค์ฉันฉันก็ต้องกินได้สิ'' =_=?? นี่มันเรื่องอะไรกันแน่นะ
   เมื่อ 1 ชั่วโมงที่แล้ว..
''เฮ้ย!!เป็นอะไรว่ะ เฮ้ย!!ไอติม'' 
''อ๊ายย ไอติมเป็นอะไรไปหน่ะ/เหอะ ยังไม่ทันต่อยก็สลบไปแล้ว อ่อนแอจริงๆ'' สีส้มกับร่างถึกพูดพร้อมกัน
''ไอติมไม่ได้ร่างถึกแบบนายหนิย่ะ''
''พวกเธอทั้ง 2 คน เลิกทะเลาะกันสักที ก่อนอื่นพาหมอนี่ไปห้องพยาบาลก่อน''
''เดี๋ยวฉันจะไปซื้อข้าวต้มให้น่ะ...แต่ว่า...'' สีส้มพูดพร้อมล้วงกระเป๋าหาเงิน
''แต่ว่าอะไร'' ร่างถึกกับนายหน้าหล่อพูดพร้อมกัน
''เอ่อ...ฉันลืมเอาเงินมาอ่ะ แหะๆ'' 
''.... เอาไปซะ เอาไปซื้อให้สามีเธอกินไป'' นายหน้าหล่อพูดพร้อมเอาเงินมาให้ แล้วลากไอติมไปห้องพยาบาล  
''อ่าาา คืออออ'' นี่ฉันไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม ทะ..ทะ...ทำไม อีตาหมอนี่กะไอติมดูเหมือนนน อ๊ายยยยยย >w< รับไม่ได้
   ณ ปัจจุบัน 
''ฮึ่ย!! งั้นนายก็เอาไปเลยไป ฉันกลับบ้านไปเอาตังค์ก็ได้ยะ''
''เหอะ เอาไปเถอะ เสียน้ำใจหมดฉันไม่อยากให้หมอนี่ตาย'' 'ฉันไม่อยากให้หมอนี่ตาย' =//=
อะไรนะ อะไรนะ =_= ผมคงหูฝาดแน่เลย
''เมื่อกี้นายว่าไรนะ อะไร ตายๆ'' สีส้มพูด
''เปล่าาา  แค่จะบอกว่า นายนี่หน้าสนใจดี ลึกๆอาจจะไม่ได้อ่อนแอ ถ้าอ่อนแอคงไม่พุ่งตัวจะมาต่อยฉันหรอก''    ห่ะ จริงสิ ตอนนั้นผมจะพุ่งตัวไม่ต่อยเขาแต่ว่า... =_= รู้สึกขายหน้า
''เอ่อ..ขอโทดนะครับที่ผม''
''ชั่งเถอะ กินข้าวแล้วรีบกลับบ้านไปซะ ใจใกล้ถึงเวลาแล้ว ส่วนเรื่องนี้ ฉันจัดการให้แล้ว''
นายหน้าหล่อนั่นพูดพร้อมเล่นหัวผม =///= ดูๆไปเหมือนผมเป็นผู้หญิงให้เขาไงไม่รู้ 
''อย่ามาขยี้ผมไอติมนะ ไอติมของฉัน ฮึ่ยยย!!!'' สีส้มพูดพร้อมดึงตัวผมไปกอด
''เหอะ ฉันไปล่ะ'' เขาพูดพร้อมเดินออกไป
''ไอติม กินข้าวนะแล้วกลับบ้านกันเถอะ''
''ครับ''  ผมมองหันกลับไปทางที่นายหน้าหล่อนั่นเดินออกไป ผมเชื่อว่าสักวันจะต้องได้เจอกันอีก ภายนอกอาจจะดูโหดๆ แต่ลึกๆอาจจะใจดีก็ได้ สักวันผมจะต้องรู้จักเขาให้ได้ (เพราะผมลืมถามชื่อเขา 55+)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา