bad kiss จูบแสนร้าย ถึงยัยเจ้าหญิง

7.7

เขียนโดย minerva

วันที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.13 น.

  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.14K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557 13.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) ความคิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ชึบ ชึบ ชึบ
     "ทำอะไรอ่ะป้า"
     "..."
     "แน่ะ ถามไม่ตอบ เล่นตัวว่างั้น"
     "..."
     ชึบ ชึบ ชึบ
     "เฮ้ เอาท่อนไม้มาทำไม นี่มันได้เวลานอนแล้วนะ หวังว่าคงไม่ได้มีไว้ตีหัวฉันหรอกนะ"
     ไฟนอลโวยวายลั่นเมื่อเห็นฉันถือท่อนไม้ขนาดเหมาะมือมาวางไว้ข้างมุ้งนอนของฉันเอง ในขณะที่ไฟนอลนอนเล่นอยู่ในมุ้งของตัวเองได้ซักพักแล้ว เข้าใจถูกต้องแล้วค่า เราสองคนนอนกระท่อมหลังเดียวกันจริงๆแต่อย่าเพิ่งคิดลึกไปไกล เรานอนกันคนละมุ้ง และคนละฟากของบ้านอีกด้วย ห่างกันเป็นโยชน์ แต่เพื่อความปลอดภัยของตัวฉันเอง เป็นสาวเป็นนาง อยู่กับผู้ชายสองคนก็ต้องเตรียมป้องกันตัวกันหน่อย 
     "ถ้าบอกว่าใช่แล้วนายมีปัญหาอะไร อยู่กับนายสองคนฉันก็ต้องป้องกันตัวเองไว้ก่อน"
     "โหย จะบอกให้นะว่าสเป็กฉันไม่ใช่แบบป้าแน่นอน สวยแต่ปากจัดอย่างนี้ ฉันคงไม่เอามาทำภรรยาให้หูชาเล่นหรอกคร้าบ ฉันว่าเธอหาเชือกมาล่ามขาตัวเองดีกว่า"
     ไฟนอลคลานออกจากมุ้งแล้วมานั่งทำหน้าเมื่อยปากสุนัขที่ด้านนอก มองฉันจัดนู่นนี่นั่นเพื่อกั้นอาณาเขต
     "ทำไมฉันต้องทำอย่างนั้นด้วย"
     "อ้าว ก็เผื่อกลางดึกเธอเกิดรู้สึกเปลี่ยว ลุกขึ้นมาปล้ำฉัน แล้วฉันจะทำยังไงล่ะ เวอร์จิ้นของฉันมีไว้ให้หยาหยีคนเดียวเลย ขอบอก^^"
     "ไอ้...ทุเรทเอ๊ย!คิดได้ไงเนี่ย รีบกลับเข้าไปนอนเลยนะ ก่อนที่ฉันจะเอาท่อนไม้นี่ตีหัวนายให้สลบ!"
     "โหด"
     ไฟนอลทำปากยู่ใส่ฉันแต่ก็ยอมมุดหัวเข้ามุ้งตัวเองไปดังเดิม ส่วนฉันก็มุดเข้ามุ้งตัวเองเหมือนกัน หลังจากขึงผ้ากั้นเสร็จ ไม่ลืมที่จะคว้าเอาท่อนไม้มาวางไว้ข้างตัวเพื่อสะดวกเมื่อยามต้องการใช้งาน=_=เอาหัวหนุนหมอนแข็งๆแล้วดึงผ้าห่มผืนบางสีหม่นขึ้นมาคลุมร่าง เฮ้อ...ลำบากจัง ฉันจะต้องหนีไปให้พ้นจากที่นี่ให้ได้ คอยดูเถอะ นายฮาเรม ดูถูกความพยายามของฉันมากไปแล้ว แต่ตอนนี้ขอพักเอาแรงก่อน วันนี้ทั้งวันฉันเจอแต่เรื่องแย่ๆมามากพอแล้ว คงต้องชาร์ตพลังชีวิตก่อน พรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ ครอกU_UZzz
 
     ป๊อก ป๊อก ป๊อก!
     เสียงเหมือนไม้กระทบกันดังลั่นที่หน้ากระท่อม ฉันค่อยๆปรือตาตื่นอย่างยากเย็น เอามือขยี้ตาขับความง่วงงุนออกไปแล้วลุกออกมาจากมุ้ง
     นายไฟนอลเองก็เพื่งตื่นเช่นกัน เขาดูวุ่นวายกับการออกจากมุ้งมากจนสายมุ้งขาดลงมากองพันรอบตัวไปหมด จนฉันอดสมเพชไม่ได้ ต้องเดินไปช่วยจับมุ้งออก
     "ให้ตายสิ นอนมุ้งนี่มันยุ่งยากจริงๆทรมานชิบ"
     "เลือกได้หรอ เลิกบ่นเถอะน่า"
     "แล้วนั่นเสียงอะไร ใครทำอะไรเสียงดังแต่เช้า"
     ไฟนอลขมวดคิ้วมุ่นกับเสียงเคาะไม้ที่ดังไม่ขาดระยะ เราสองคนพร้อมใจกันเดินออกไปรับอากาศเย็นสะท้านยามเช้ามืด ที่ด้านหน้ากระท่อม ปรากฎร่างสองบุรุษซาตาน=_=ยืนเคาะไม้ส่งเสียงดังน่ารำคาญ กับอีตาเจ้านายที่ยืนกอดออกหน้าเชิดทั้งที่ยังอยู่ในชุดนอน
     "มารบวนอะไรกันแต่เช้า ดวงอาทิตย์ยังไม่โผล่พ้นขึ้นมาเลยนะ โรคจิตรึเปล่า"
     ฉันพ่นคำด่าทันทีที่เห็นหน้าสุดกวนนั่น ฮาเรมเหยียดยิ้มที่มุมปากก่อนโบกมือให้ฮาคิเลิกเคาะไม้
     "จะว่ายังไงก็ได้ ฉันไม่สน ที่สนคือพวเธอเป็นเชลยของฉัน จะมาอยู่สบายนอนตื่นสายได้ยังไง คนงานเขาออกไปทำงานกันหมดแล้ว ไม่เห็นรึไง"
     ฮาเรมผายมือออก ให้ฉันได้สังเกตเห็นว่าพวกคนงานเริ่มออกทำงานกันแล้ว ทั้งพวกพ่อครัว แม่บ้าน คนสวน หรือแม้แต่พวกบอร์ดี้การ์ด
     "แล้วไง พวกฉันไม่ได้อาสามาเป็นคนงานให้แกซักหน่อย ทำไมต้องทำ"
     ไฟนอลต่อว่าด้วยความหงุดหงิด ก็น่าอยู่หรอก เล่นปลุกเราตั้งแต่ไก่ยังไม่โห่ ยกนี้เห็นด้วยอย่างแรง=^=
      "แล้วแกมีสิทธิ์เลือกที่จะไม่ทำด้วยหรอ นี่บ้านฉัน ข้าวที่แกยาไส้ก็ของฉัน แถมยังมีฐานะเป็นแค่เชลย จะไม่ทำก็ตามใจ งั้นก็จงอดตายอยู่ที่นี่ก็แล้วกัน^^"
     "หนอย~แก!"
     ไฟนอลทำท่าจะพุ่งเข้าใส่ฮาเรมแต่ฉันคว้าแขนเอาไว้พร้อมๆกับที่ฮาคิเตรียมตัวรับแทนเจ้านาย
     "พอเถอะไฟนอล เราไม่มีทางเลือกจริงๆนั่นแหละ!"
     "นี่ป้าจะยอม..."
     "แล้วจะให้พวกเราทำอะไรล่ะ ก็สั่งมาสิ"
     "ดีมาก พูดง่ายอย่างนี้ค่อยดีหน่อย งานน่ะมีเยออะแยะ เอาเป็น...นายลูกรัฐมนตรีไปทำสวน ส่วนเธอ มาเป็นเมดส่วนตัวของฉันก็แล้วกัน^^"
     "ทำไมต้องทำสวน!"
     "ทำไมต้องเมดส่วนตัว"
     ฉันกับไฟนอลโพล่งขึ้นมาพร้อมกัน เรียกเสียงหัวเราะแบบโรคจิตจากไอ้คนโรคจิตได้เป็นอย่างดี
     "ก็เพราะฉันสั่ง ไปเตรียมตัวสิ เริ่มงานเจ็ดโมงเช้า อย่าช้าล่ะ^_O"
     อีตาฮาเรมสั่งเสร็จก็หันมาขยิบตาให้ฉันก่อนเดินจากไปกับลูกน้องคนสนิท
     หนอยแน่~
     "ทำไมถึงยอมมันง่ายๆล่ะป้า เมื่อวานเห็นป้าอยากจะฆ่ามันเต็มแก่"
     ไฟนอลโจมตีทันทีที่สองคนนั้นลับตาไปแล้ว
     "ใครว่าฉันยอม นี่มันเป็นแผนต่างหาก คิดว่าคนอย่างวาเลนไทน์คนสวยจะยอมแพ้อะไรง่ายๆหรือไง แล้วก็เลิกเรียกฉันว่าป้าซะที ฉันรุ่นเดียวกับนายแล้วหน้าก็ไม่ได้แก่ด้วย!"
     "ก็เธอบ่นเก่งเหมือนป้าเลย แต่ช่างฉันเถอะ บอกแผนที่เธอว่ามาสิ มันเป็นยังไงก็นแน่"
     "หึหึ หึ หึ หึ ^_^"
     "เป็นบ้าเปล่าวะ=_="
     "เขาเรียกแผนลวงให้วางใจ พอหมอนั่นนิ่งนอนใจ เราก็จะหนีออกไปจากที่นี่ด้วยกันอย่างแนบเนียน พ่อแม่ไม่ต้องเดือดร้อนซักนิด"
     "แล้วทำไงไอ้กรวกนั่นถึงจะวางใจล่ะ ดุอย่างกับหมา สายตาระแวดระวังภัยตลอด แถมยังดูเจ้าเล่ขี้โกงสุดๆด้วย"
     "เอาน่าๆแค่นายทำตามที่ฉันบอกทุกอย่าง เราก็จะรอดเอง เอาหูมานี่สิ ฉันจะบอกแผนการแรก^^"
     "ทำไมต้องพูดใกล้ๆด้วย บอกกันดีดีก็ได้"
     "บอกตรงนี้ถ้าคนอื่นผ่านมาได้ยินจะทำไง สายตาหมอนั่นอย่างกัยสับปะรด คนที่นี่ก็คนของเขาทั้งนั้น นิสัยไม่ดีแล้วยังไโง่อีก"
     "เฮ้ หลอกด่ากันนี่หว่า=O="
     "จะฟังมั้ย เดี๋ยวหนีไปคนเดียวซะหรอก!"
     ฉันเท้าเอวมองไฟนอลด้วยตาเขียวปั๊ด ไอ้หมอนี่มันลีลาได้โล่เลย
     "โอเคๆว่ามาเลย"
     "คืองี้นะ..."
     แล้วฉันก็เล่าแผนการคร่าวๆสำหรับวันนี้ให้ไฟนอลฟังอย่างว่องไวและระเอียดยิบ ไฟนอลพยักหน้าหงึกๆรับทราบ ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไปทำตามแผน
     หึหึ นายฮาเรม เกมส์นี้ฉันต้องเป้นฝ่ายชนะ! ^^ 
     หึ หึ หึ หี...หึ หึ หึ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา