Teenonly วัยรุ่น สุดทีนน|| เป็นเรื่องราว นร ม ปลาย

7.7

เขียนโดย bunnysunny

วันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 03.20 น.

  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2557 05.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ตอนที่1 ยินดีที่ได้รู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่1 ยินดีที่ได้รู้จัก
วันนี้เป็นวันแรกของภาคเรียน นักเรียนทุกคนต่าง มาลุมดูห้องของตนเอง ทันใดนั้น..
“อร๊ายยยยยยยยยยย!! ฉันอยู่ห้อง 2 อะแก !!! “ คริสตะโกนด้วยความดีใจมากๆ
“เฮ้ยยมึง เสียงดังไปป่าวว่ะ คนอื่นเค้าจะตบมึงเอา -.- “ ตองพูดแทรกขึ้นมา ทำให้ คริสเงียบเลยทันที
เมื่อสิ้นเสียงคำพูดของตอง ทุกสายตา จ้องมองไปที่ หนุ่ม คนหนึ่ง “โอ้วว สวรรค์ เทพบุตร ขัดๆ “ เสียงเด็กผู้หญิง ซุบซิบกัน
หนุ่มฮอตคนนั้นคือ บาส บาสเดินเข้ามาดูบอร์ดประกาศห้อง ทุกๆคน ต้องหลบทางให้เค้า “ห้อง1หรอว่ะ”บาสพูดเบาๆ
“เธอๆ เธอห้อง1 ด้วยป่ะ” บาส ถามคริส
“ป่าวๆ ยินดีที่ได้รู้จักนะ” คริสเอ่ยขึ้นตอบคำถาม
“อืมๆ” บาสพูดตัดประโยค แล้วเดินออกไป
ทุกคน ต่างกรี๊ด และปลื้มบาสเป็นที่สุด “หล่อมากเลยแกโอ้ยๆ” ทุกๆคนต่างซุบซิบกัน
นี้ๆตองหมอนั้นมันหน้ากรี๊ดตรงไหนว่ะ? คริสถาม
“กูก็ไม่รู้ว้ะ โว๊ะ ไปดีกว่า อยู่กะมึงละเสียอารมณ์ -..- “ ตองพูดตัดและเดินไปเข้าแถว
“อ้าววปันน !!!ทางนี้ๆๆ “ คริสตะโกน เรียกปัน
“ไงหวัดดีนะคริส”ปันตอบ
“เฮ้ยปันแกก็ห้อง1เหมือนเดิมเลยว้ะ สวยเก่ง เหมือนเดิมนะ ^^ ” คริสเอ่ยชมปันด้วยรอยยิ้ม
“บ้า >< ไปละนะจะไปเข้าแถวละไปด้วยกันไหม” ปันพูดเสร็จแล้วเดินไปเข้าแถวพร้อมๆกัน
ณ ห้องเรียน 4/1
“อร๊ายย %$@#$%^&* บลาๆๆ “ นักเรียนทุกคนคุยกันตามปกติ
เฮ้ยยหวัดดีมึงง ! ไทค์ ทักบาสตามภาษาเพื่อน แล้วเดินไปที่ห้องของตน
เฮ้ยตอง ไปเข้าห้องน้ำกันป่ะ ? ตองถามปัน
“เออๆ ไปด้วยๆๆ ^^ แปปนะ ป่ะๆ “ ปันตอบ
เฮ้ยมึงว่า ปันกะตองเป็นเพื่อนกันได้ไงว่ะ อีกคน เรียน อีกคน….แรดดด “ แอลพูด
เออว่ะ แต่ตองแมร่งอย่างเด็ด “ บาสพูด
เออ ตอง เดี๋ยวเราไป เก็บของก่อนนะ แล้วตามไปนะ “ ปันพูด
เออๆ ได้ๆๆ เจอ กันๆๆ “ตองตอบจากในห้องน้ำ
โอ้ยย กระโปรงแน่นจังเลยว่ะเนี่ย “ตองซุบซิบคนเดียวหน้ากระจกในห้องน้ำ
ในระหว่างที่ตองกำลังเดินออกจากห้องน้ำ มีหนุ่มคนหนึ่ง มารอหน้า ห้องน้ำ
เฮ้ยเธอชื่อตองปะ “บาสถาม
อืมๆ ทำไม “ตองตอบ
สนป่ะ”บาส ยื่นกล่อง ถุงยางอนามัยให้ตองดู
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
อร๊ายยยยยยยยยยย จะเกิดไรขึ้น ถ้า ตอง กะ บาส ……. อร๊ายย ฝากติดตามน้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา