บันทึกความหื่น(ประจำวัน)ของน้องสาวฉัน

-

เขียนโดย NeNeeChan

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 18.55 น.

  4 ตอน
  7 วิจารณ์
  9,402 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557 20.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) เพื่อนร่วมชั้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันนี้ก็เป็นวันที่อากาศดีวันหนึ่ง แต่ที่ดีกว่านั้นก็คือ เพื่อนร่วมชั้นสมัยอยู่ ม. ต้น ที่ไม่ได้เจอกันนานจะมาหาน่ะซิ ฉันตื่นเต้นมากที่เพื่อนจะมาหาก็เลยต้องรีบจัดข้าวของในห้องให้รีบร้อยยัยนั้นจะได้ไม่มาบ่นโน่นนี่“พี่คะ คุณแม่ให้เรียกไปทานข้าวได้แล้วค่ะ” เร็นเปิดประตูเรียกฉันก่อนที่จะเดินเข้ามา “ทำอะไรอยู่เหรอคะ พี่” เร็นถาม“พี่จัดห้องใหม่ พรุ่งนี้เพื่อนพี่จะมาหาน่ะ” ฉันตอบพลางเก็บของเข้าที่โดนที่ไม่สนใจเร็น“เหรอคะ วันนี้ลายทางสินะ” “อื๊อ ใช่แล้วล่ะ เอ๋!” ฉันหันกลับมาก็เห็นเร็นนั่งมองใต้กระโปรงฉํนอยู่ “อย่ามาแอบดูกางเกงในของฉันจะได้มั้ย เร็น” ฉันเอามือปิดประโปรงก่อนที่จะนั่งลงเพื่อไม่ให้เธอเห็น“งั้นหนูไม่แอบดูก็ได้” เร็นพูดขณะที่ค่อยๆเปิดกระโปรงฉันขึ้น“อยากจะไม่มีตาไว้ดูมั้ยจ๊ะ เร็นจัง” ฉันพูดพร้อมกับส่งสายตาพิฆาตไปหาเธอ“อ๊ะ! ข้าวเย็นเสร็จแล้วนะคะ พี่ก็รีบๆลงไปล่ะ” พูดจบเร็นก็รีบเดินออกจากห้องไปเหนื่อยใจจริงๆ มีน้องสาวแบบนี้เนี่ย แต่ก็ช่างเถอะฉันเอาเวลามาสนใจการมาของเพื่อนฉันดีกว่า
21.30 น.หลังจากที่ทำทุกอย่างเสร็จและในที่สุดก็ถึงเวลาที่ฉันต้องพักผ่อนซักที แต่ว่า…ไอ้ตัวที่อยู่ใต้ผ้าห่มบนเตียงฉันนั้น มันคือตัวอะไรล่ะเนี่ย“เฮ้อ~เหนื่อยจังรีบนอนดีกว่า” ฉันพูดลอยๆก่อนมี่จะล้มตัวลงบนเตียง แล้วก็ได้ยินเสียง ดัง แอ๊ก! หึหึหึ ถ้าทนโดนทับอยู่ได้ก็ทนไปเถอะสักพักหนึ่งแฮ่กๆ อ๊า~ เสียงหอบกับเสียงครางเบาๆ ลอดออกมาจากใต้ผ้าที่ฉันนอนทับอยู่  ย..อย่าบอกนะว่าเร็นหายใจไม่ออกเพราะขาดอากาศหายใจ ฉันคงจะนอนทับเธอนานไป“เร็นไม่เป็นไรนะ เร็น” ฉันรีบลุกขึ้นก่อนที่จะเปิดผ้าห่มขึ้น และที่ฉันเห็นคือ…เร็นที่ใส่แค่ผ้าขนหนูผืนเล็กนอนอย่างไร้เรียวแรงอยู่บนเตียง“อีกซิคะพี่คาโอริ ใส่แรงลงมาที่ตัวหนูอีกซิคะ” เร็นมองฉันพร้อมกับพูดอ้อนวอนฉันมองเธออยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะเดินออกจากห้อง ทิ้งให้เร็นนอนอยู่อย่างนั้น“แม่คะ! คืนนี้หนูขอนอนด้วยคนนะคะ”วันต่อมา
06.00 น.ฉันได้นอนเต็มอิ่มเพราะไม่มีใครมากวนใจก็เลยตื่นแต่เช้าเป็นพิเศษ เพราะวันนี้เพื่อนของฉันจะมาหาเตรียมอะไรไว้ต้อนรับซักหน่อย“อา~รุนน~สา~หวัดค่ะ พี่” เร็นทักฉันด้วยสีหน้าที่เหนื่อยเอามากๆ “อรุณสวัสดิ์ เร็น เอ๊ะ! ทำไมขอบตาถึงดำแบบนั้นล่ะ” ฉันถามตามภาษาพี่น้อง แต่ฉันว่าเมื่อคื่นเธอต้องทำอะไรบางอย่างอยู่แน่“ม่าย~มีอะไรหรอกค่ะ ขอตัวก่อนนะค้า~” พูดจบเธอก็เดินโซซัดโซเซเข้าห้องน้ำไปช่างเถอะเป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว เร็นจะได้ไม่ต้องมายุ่งตอนที่เพื่อนของฉันมาถึง..เอาล่ะเริ่มเตรียมการต้อนรับซักหน่อยดีกว่า
10.30 นกริ๊ง~ กริ๊ง~“ค่ะๆ” ฉันขานรับเสียงกริ่งที่ดังขึ้นก่อนที่จะรีบไปเปิดประตูแกร็ก~พอฉันเปิดประตูออกก็เจอกับสาวผมยาวหน้าตาน่ารักเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังสือการ์ตูน และแน่นอนว่าเธอคือเพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียน ม.ต้น ของฉัน“ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ คาโอริ” “ริน”“คิดถึงจังเลย คาโอริ”  รินพูดขึ้นก่อนที่จะโผเข้ามากอดฉัน“รู้แล้วๆ ปล่อยฉันได้แล้ว” ฉันพยายามจะออกจากอ้อมแขนของเธอที่กอดแน่นจนฉันขยับไม่ได้“ไม่เอา ขอกอดอีกหน่อยนะ” พูดจบเธอก็กอดฉันแน่นกว่าเดิมฉันก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีก็เลยยอมให้เธอกอดจนกว่าจะพอใจ แต่รู้สึกว่ามีคนที่ไม่พอใจเอามากๆจะโผล่มาแล้ว“จะกอดกันถึงเช้าพรุ่งนี้เลยมั้ยคะ พี่คาโอริ” เร็นมองมาที่ฉันพร้อมกับมองแบบไม่พอใจ“อ๊ะ โทษทีเร็น วันนี้เธอจะไปซื้อของซินะ” ฉันพูดกับเร็นก่อนที่จะหลบทางให้เธอ“เร็นจังเหรอเนี่ย โตขึ้นแล้วยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะ” รินปล่อยตัวฉันก่อนที่จะเข้าไปลูบหัวเร็น“อ..เออ..คุณรู้จักหนูด้วยเหรอคะ” เร็นถามเธอ“จริงด้วย เธอคงจะจำไม่ได้ซินะ นี่พี่รินที่มาเล่นด้วยกันกับเธอบ่อยๆไง” ฉันอธิบายให้เร็นที่ทำหน้างงอยู่เข้าใจ..ที่จริงแล้วฉันกับรินเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่เมื่อก่อนรินเขาไม่ได้หน้าตาน่ารักเท่าตอนนี้เพราะงั้นเร็นก็เลยจำเธอไม่ได้“พี่รินที่เคยมาเล่นด้วยกันบ่อยๆ..เหรอคะ” เร็นทำหน้าครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะโผล๊ขึ้นมา“เจ้าชาย!” เร็นตะโกนลั่นทันทีที่เธอนึกออก..แถมอีกนิดเมื่อก่อนรินเขาห้าวเหมือนผู้ชายจนเด็กผู้ชายกลัวเธอไปหมด“จำได้แล้วซินะ” พูดจบรินก็สวมกอดเร็นทันทีแถมยังกอดหนักกว่าฉันซะอีก“เออ..ฉันว่าเข้าไปข้างในก่อนดีกว่านะ” ถ้ายืนอยู่แบบนี้เดี๋ยวจะปวดขาเอาเปล่าๆสักครู่หนึ่ง“เดี๋ยวฉันไปเอาเครื่องดื่มกับขนมมาให้นะ” ฉันบอกรินกับเร็นก่อนที่จะเข้าไปเอาของในครัว..สุดท้ายเร็นก็ไม่ได้ไปไหนเพราะโดนรินจับตัวไว้“พ..พี่ริน..เปลี่ยนไปมากเลยนะคะ” เร็นพูดด้วยน้ำเสียงอึกอัก “ตกใจเหรอจ๊ะ”“ก็..นิดหน่อยน่ะค่ะ ไม่คิดว่าพี่จะเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้” เร็นพูดโดนที่พยายามไม่สบตาริน  รู้สึกว่าเร็นจะจำอะไรซักอย่างได้ตั้งแต่รินมา“ว่าแต่ เร็น” “ค..คะ”“เร็นยังคิดว่าพี่เป็นเจ้าชายของเร็นอยู่รึเปล่าจ๊ะ” รินพูดขึ้นพร้อมกับขะเยิบเข้ามาใกล้เร็น“ร..เรื่องนั้น น..หนูจำไม่ค่อยได้แล้วล่ะค่ะ” เร็นพูดพร้อมกับพยายามหลบหลบหน้าริน“รู้รึเปล่าจะว่าพี่กลับมาทำไม” รินถามแล้วก็ค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆริน“พ..พี่กลับมาก็เพราะอยากจะเจอพี่คาโอริไม่ใช่เหรอคะ” รินค่อยๆถอยจากเร็นที่รุกเข้ามาเรื่อยๆ“ใช่จ้ะ แต่นั้นไม่ใช่เหตุผลหลักที่พี่กลับมา”“ล..แล้วเพราะอะไรเหรอคะ”“เพราะเร็นไงล่ะ” พูดจบเธอก็ค่อยๆประทับริมฝีปากของเธอลงบนปากเร็นเร็นพยายามจะขัดขืนแต่ในที่สุดเธอก็เคล้มตาม..................“ริน จะอยู่กินข้าวเย็นด้วยกันมั้ย” ฉันตะโกนถามพร้อมกับเดินมาหาทั้งสองคน“เออ..ไม่เป็นไรจ้ะ คือฉันต้องไปรอของที่ส่งมาน่ะ” รินตอบก่อนที่จะยิ้มแห้งๆให้ฉัน“พี่คะ น..หนูขอไปอ่านหนังสือที่ห้องนะคะ” เร็นพูดด้วยน้ำเสียงอึกอัก แต่ที่สังเกตได้ชัดคือใบหน้าของเธอแดงก่ำพยายามหลบหน้าริน อาการแบบนี้มันหมายความว่ายังไงล่ะเนี่ย“อ..อืม”“ริน เธอ..ได้ทำอะไรแปลกๆกับเร็นรึเปล่า” ฉันลองถามดูเผื่อจะได้รู้ว่าทำไมเร็นถึงมีท่าทางแปลกๆ แต่คงจะไม่มีอะไรหรอกมั้ง“เปล่านี่จ้ะ ฉันก็แค่คุยเรื่องเก่าๆกับเร็นจังน่ะจ้ะ” เธอตอบ“งั้นเหรอหลังจากนั้นฉันก็คุยเรื่องเก่าๆกับรินตั้งแต่เริ่มเป็นเพื่อนกันจนถึงเย็นรู้สึกดีจริงๆที่วันนี้เร็นไม่ได้ทำอะไรแปลกกับฉัน..แต่รู้เหงายังไงนิดๆแฮะ
***********

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา