พรหมลิขิตสะกิตรัก (Yaoi)

8.8

เขียนโดย Nextz

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.25 น.

  5 chapter
  20 วิจารณ์
  7,292 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557 11.22 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ยามวิกาล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อืออออออ.........อ่าห์ อืออ...... ......... ........
ในหัวผมตอนนี้ มีแต่คำว่าต้องการ ต้องการ..... .
อิจิยะ...มึงแพ้กูแล้วนะ....................................... 
''โอ้ยไรเนี่ย ทำไมผมไปยอมให้มันทำอะไรแบบนั้น''
ผมนั่งจมตรงหน้าคอมในห้อง พร้อมกับคิดเรื่องราวที่พึ่งผ่านไปที่โรงอาหาร
''แล้วพรุ่งนี้จะมองน่า ไอ้ไนท์นั่นยังไง บ้าจิงๆ''
ไปว่ามันอาเบะนี่เราจะเป็นอาเบะสะเองหรอเนี่ย..........
แล้วความรู้สึกตอนนั้นมันคืออะไร ความรู้สึกต้องการ
ความรู้สึกกระสันแบบนั้น.............. ..   ทำไมไปเกิดกับมัน
ไหนยังจะไปพูดจาหื่นๆ ร่วมกับมันอีกก อิจิยะเอ้ยอิจิยะ !!
ผมเอาหัวตัวเองโขกกับโต๊ะคอม......  แต่ในใจก็คิดว่า
โอกาสที่มันจะได้ผมก็มีแล้วแท้ๆ แต่ทำไมมันเลือกที่จะไม่ทำนะ..
หรือมันคิดจะทรมานผมไปช้าๆ................. . โรคจิต......... จริงๆ
#เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น  ฮาฮาโหล ครับ..
 ''เฮ้ยมารับกูหน่อยกูอยู่หน้าหอมึงเนี่ย อีป้า เขาไม่ให้กูเข้าไปว่ะ ''
''เดี๊ยวๆ ไอ้ไนท์หรอ.......... รู้เบอร์กูได้ไงเนี่ย''
''กูเป็นลูกผอ.นะ เบอร์ใครในร.รกูก็รู้หมดแหละ
.. มึงอย่าพล่ามไรเยอะแยะเร็วๆกูหนาว ''
'' อ่า '' จบประโยคสนทนา
-_- #ทำไมรู้สึกมันจะมาสุงสิงกับผมบ่อยขึ้นนะ...
หรือว่าผมคิดไปเอง..       
''หูย ข้างนอกอย่างหนาวอะ .... มีไรกินบ้างมั้ยหิวว่ะ แล้วผ้าห่มตรงนั้นเอามาให้หน่อยดิ ต้มน้ำร้อนให้ด้วยก็ดี '' .......... ไนท์สั่งทีเป็นชุดๆ
''ใจเย็นๆดิกูฟังไม่ทัน -*- สั่งเหี้ยไรเยอะแยะเนี่ย กูคนนะเว้ย''
''ลืมสิ่งที่สัญญาไว้แล้วหรอ... .ที่โรงอาหารน่ะ ''ไนท์พูดพร้อมสะแยะยิ้ม
#คงสะใจเลยละสิ โกงขึ้นอื่นเขาสำเร็จน่ะ.. ผมทำเป็นลอยหน้าลอยตา '  ')
 ''เก่งนักหรอมานี่เลย ''ไอ้ไนท์เข้ามาเสยผมทางข้างหลังอย่างจัง .....
มันอุ้มผมเข้าห้องน้ำ ......  #เฮ้ยทำไรปล่อยนะเว้ยย ย!!
ปล่อยดิว่ะ ไอ้#-#@@#*-     ''ได้ๆปล่อยหรอ .. ตู้มมม !! มันโยนผมลงอ่างน้ำ
........................
.............
............
เล่นเหี้ยไรเนี่ย!!
 ถามได้ก็โยนเอ็งลงน้ำไง555555555555+ ไนท์พูดไปหัวเราะไป
''รีบขึ้นมาได้ละ หาไรให้กินหน่อยดิหิวข้าว ''
''จะกินไรละมาสะป่านนี้ ที่บ้านกูก็ไม่มีอะไรให้กินหรอกนะ''
''เอาไรก็ได้หิว ววว ว ..................... 
 ''ไข่ดาวนะ งั้น ง่ายๆ ''
''ให้กินไรว่ะไข่ดาว .. หาไรที่มันเหมาะกับกูหน่อยดิ''
''มึงเหมาะกับไข่ดาวมากๆ'' ผมพูดไปขำไป 5555+
แต่เหมือนมันจะไม่ฮาด้วยเลย มันเอามือมาบิด ไข่น้อยของผม Q.Q
''ตลกตายแหละ!!นี่''
''เจ็บๆๆ!!! กูยอมละเดี๊ยวกูออกไปซื้อของข้างนอกก็ได้''ผมพูด
''รีบกลับมานะเตง?!''
ผมสะดุ้ง..อยู่จังหวะนึงรู้สึกเขิลแปลกๆท้ังๆที่รู้ว่ามันพูดเล่นน่ะแหละ ..
.
.
.
.
.
.
.
.
ผ่านไปเกือบ2ชั่วโมงเห็นจะได้
''เฮ้ยกลับมาแล้ว''
''.........................'' 
ไม่มีเสียงตอบรับ
หรือมันทนไม่ไหวกลับบ้านไปแล้วว่ะ .. ช่างมันเหอะผมคิดในใจ
อ่าว.. มาละไง เสียงดังมาจากข้างหลังผมหันไป สะดุ้งเฮือก ร่างเปลือย
กับกางเกงในลายฉูดฉาดของมัน...........
 
.
 
. -////////////////-
เอ่อ... ผมจ้องมันอยุ่พักใหญ่ๆ....
''............ ไม่เคยเห็นไง ?''
''จ้องเหมือนอยากจะกินงั้นแหละ''  ..........
.....
''มึงจะบ้าไง.......'' ผมรีบปฏิเสธทันที
''ไหนซื้อไรมา  มันถามหาของกินทันที......?
นี่ไงผมโยนถุงขนมปังให้มัน ''เอ้า!เอาไป!!..''
''ใจนะเคะ ''^^ มันพูดพร้อมยิ้มให้ผม
.///) 'คะะ..ใครเคะ.......'
ผมแกะซองขนมปัง ''
''ของเคะรสอะไรอะ??'' ไอ้ไนท์มันถามผมทันที
'ทูน่าอะ ของเอ็งหมูหยองไง'
'กูอยากกินทูน่าอะ -.- 'ไนท์ทำหน้าเหมือนจะแย่ง
'ง้ำ'.. ผมกัดขนมปังทันที เพราะกลัวโดนมันแย่ง
'มาลองกินบ้างดิ'
'กูกินแล้วไม่เห็นไงงั่มๆ ๆ ผมเคี้ยวอยู่ในปาก =3 )
''ไหนน่าอร่อยว่ะ มันเอาลิ้นของมันมาฉกเข้าในปากผมเต็มๆ...
อือออออออ..อื้ออ ผมดิ้นและตีแขนมัน มันดูดปากผมแรงขึ้นเรื่อยๆ''
อื้อ... .
จากนั้นมันก็ถอดปากออกจากลิ้นของผม
''อร่อยดีว่ะ ..จะลองกินของกูมั้ย'' ไนท์พูดแบบยิ้มๆ
 
''ผมเขิลไปหมด...... ทำไมถึงรู้สึกโดนลวนลามตลอดเวลาT^T''
''ไม่เอา ง่วงแล้วจะนอน..เมื่อไหร่จะกลับ''
ผมรีบไล่ให้มันไปพ้นๆ..
''มึงพูดไรกูจะมานอนกับมึงเนี่ย..
.
.
.
ห่ะอะไรนะ =[]=........................... .
 

ติดตามชมตอนต่อไป
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา