พรหมลิขิตสะกิตรัก (Yaoi)

8.8

เขียนโดย Nextz

วันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.25 น.

  5 chapter
  20 วิจารณ์
  7,294 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557 11.22 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ร้อนผ่าว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
''เฮ้ยเอ็งไปนอนข้างนู่น ตรงนี้ที่กูนะ''
ผมไล่ให้มันไปนอนข้างล่าง ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ไม่ได้ผล มันไม่ฟังอะไรผมสักนิด
''งั้นกูนอนข้างล่างเองก็ได้...''ผมพูดแล้วเตรียมจะลุก #มันดันให้ผมนอนที่เดิม
''อะไรของเอ็งว่ะเนี่ย  ที่นอนก็ยกให้แล้วจะอะไรกับกูนักหนา''
''นอนนี่แหละ  หนาว ว'' มันพูดแบบอ้อนๆ
=//= ''เอ้อ....เออ ห้ามทำไรกูนะเว้ย'' ผมพูดแล้วพร้อมหันหน้าหนีมัน..
.................... นอนไปได้สักพักก็รู้สึกมีอะไรมาดันหลัง.....
''เฮ้ย!!!!!!!!! ทำไรว่ะ'' ผมขยับหนีทันที 
''จะทำไรกู'' =;;;=  
''ปล่าววววววว.... มันปฏิเสธ''
ใบหน้าหื่นกระหายของมันเริ่มมาอีกแล้ว....................
ผมละกลัวมันจริงๆ 
......
...........
......................  ความรู้สึกเสียวๆนี่มันอะไรกัน
............... ผมลืมตาเพื่อจะดูว่าเกิดอะไรขึ้น
.................................
'อ่า าห์ ....อะไรเนี่ยผมรู้สึกแปลกๆกับน้องชายของผม'
'ผมมอง ไปที่ปลายเตียง......... เฮ้ยยย!!!!! ไนท์ทำไรว่ะ !!' ผมตกใจเป็นอย่างมาก
 
.......... เพราะไนท์กำลังบรรจงเลียน้องชายของผมอยู่...
แผล่บๆ ๆ.......ๆ  เสียงดังเรื่อยๆ
-///- ''อ่าห์...... ผมครางด้วยความเสียว
..ไนท์..........ไนท์.....อ่าา  ผมเรียกชื่อไนท์ไปเรื่อยๆ    ''
ความรู้สึกนี้ทำผมขนลุกไปทั้งตัว ...........  ผมจิกที่นอนเพื่อระบายความเสียว
อื้อ..อือ อ....... ไนท์ ..... . .    ผมเอามืออีกข้างของผมไปจิกหัวของไนท์.........
อ่าห์ อ่าาาาา.............. . ..ผมกดหัวไนท์ไว้อย่างแรง.... ไม่ไหววแล้วว.......อ่าห์
น้ำขาวข้นของผมเข้าปากไนท์อยางจัง....... .............    .
แฮ่กก... แฮ่กกก ผมนอนหมดแรงอยู่บนเตียง
..ห้องที่เปิดแอร์เหมือนจะไม่ช่วยอะไรเลยเพราะร่างกายเราทั้งคู่ร้อนฉ่าไปหมด
.............. ไนท์ถอนปากออกจากน้องชายผม
..... และเดินตรงมาหาผม  
ไนท์ก้มมาจูบที่ปากผม พร้อมบ้วนน้ำรักที่ผมปล่อยใส่มันไปเมื่อสักครู่
เข้าใส่ปากผม อย่างจัง..
จากนั้นมันเริ่ม ขึ้นคร่อมผมเข้าให้แล้ว
มันซุกไซร์ซอกคอผมเหมือนคนตายอดตายอยาก ยังไงอย่างงั้น
เสียงฝืดฝาด ของมันทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านชอบกล..
''ขอนะ''
ผมยังไม่ทันจะบอกตกลง........
มันบ้วนน้ำลายใส่มือแล้วไปละเลงบริเวณก้นผม.......... .........
''กลัวเจ็บ'' ผมพูดแบบตะกุกตะกักเพราะไม่เคยมาก่อน
''จะทำแบบเบาๆละกัน.. เจ็บก็บอกนะ''
ไนท์พูดพร้อมก้มหน้าลงมาจูบตรงน่าผากผม
-////////- ''อื้อ '' 
       ในตอนนี้ผมเหมือนลอยตัวอยู่ในอากาศไม่มีอะไรที่ทำให้ผมจะรู้สึก
ปฏิเสธจากการ .. กระทำของไนท์เลย
 
..อึ้กกก ฮึ้ก ''ไนท์.. เจ็บบ บ..''
ไนท์พยายาม ดันทีละนิดๆ
''เจ็บแป๊ปเดียวนะ... ทนหน่อยอิจิยะ''
''อ่า. ...... . ของแกมันตอดแน่นเลยว่ะ ''ไนท์พูดแบบแผ่วเบา
#น้ำตาผมเริ่มไหล...... ทำไมมันเจ็บแบบนี้นะ.. 
......ไนท์เอามือมาปาดน้ำตาผม
'อีกฮึดเดียว..... ทนหน่อยนะ' ไนท์พูดพร้อมเสยแบบเข้าไปเต็มๆลำ
'อ๊าก!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ! ' ผมร้องลั่น มันทั้งเจ็บ ทั้งปวด .......... 
ไนท์ก้มลงมาไซร์คอผม คงเพราะอยากจะทำให้ผมลืมความเจ็บ
''55555+ใจเย็นๆดิ จักกะจี้'' ผมหลุดขำ
''แหม.. โดนเสียบอยู่ยังขำได้นะ''
''หยุดพูดไปเลย ''........ผมหันหน้าหนีมัน
ไนท์กัดไหล่ผม ง่ำ ง้ำๆๆ
''-///- ทำไรแกเนี่ย ''
''เอาน่า หรือไม่ชอบละ........... ?''
''.................... ผมไม่ตอบ ''
''ชอบมั้ย ..........''
''...........''
เพลียะ! ! ไนท์ตีก้นผม 
''เจ็บนะ ''
''ก็ตอบ มาสิว่าชอบมั้ย??''
''.............''
''.....ชอบ''
#ผมอายที่จะพูดอะไรแบบนี้จริงๆเลย จะบอกว่าไม่ยอมก็คงไม่ได้แล้ว
.....น้องชายของมันก็กลืนกินจนเราทั้งคู่กลายเป็นคนๆเดียวกันแล้ว..
ผมรู้สึก ต้องการขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้ไนท์เล้าโลมผมไปเรื่อยๆเช่นกัน
 อ่าา .. มันกระซิบข้างหูผมเบาๆว่า''จะซอย..แล้วนะ''
ยังไม่ทันทีผมจะเตรียมใจ มัน ขยับอย่างเนิบนาบ ๆ 
อ่าห์... ความรู้สึกเจ็บหายไปแล้ว........
 
 ตอนนี้ผมเหมือนได้รับความรักจากมันอย่างท่วมท้น
อื้ออ่าาาาาอื้ออ่าาาาาาา....... เสียงระงมในห้องพากันดัง เสียงครวญคราง
อือออ อ่าาาาา สร้างความเสียวซ่านให้เราทั้งคู่เป็นอย่างมากก ก
  ซิ๊ดดด... ไนท์ร้องเสียงสะใจ
''มันส์จังเนอะ ว่ามั้ย ''
มันถามผมอีกแล้ว..................................
''คงงั้นมั้ง'' ผมไม่สบตากับมัน ''
''หลบตา หรอ!'' มันกระหน่ำกระแทกผมอย่างเอาเป็นเอาตาย.....
ผมร้องไม่เป็นภาษา เพราะความเสียวว @#@##*-#
#น่าผมแดงไปหมด...........
''น่ารักจัง ''ไนท์มันพูดและยิ้มให้ผม
ตอนนั้นผมรู้สึกหื่นกะหาย กับไนท์ เอามากๆ ในใจคิดแค่ว่า
ไม่อยากให้เช้าเลย
''เอา...อีก'' ไม่รู้ว่าทำไมผมพูดแบบนั้นออกไป
แต่ทำให้ไนท์รู้สึก คึกมากขึ้น...........
''ได้เลย '' มันกระหน่ำกะแทกผมอีกครั้ง
อ่าาาาาาาาาา อ๊าา ............... รักแกจัง
ไนท์พูดพร้อมส่งน้ำรักของมันพุ่งเข้าก้นของผมเต็มๆ ซึ่งผมก็กระตุกพร้อมมันเช่นเดียวกัน...........
 
เราทั้งคู่นอนหมดแรงอยู่บนเตียง.................
.......................... เหนื่อยจัง ไนท์นอนกอดผมอยู่แบบนั้น แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรแล้ว
.......................................................
..............................
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา