สำหรับผม นายสำคัญที่สุด♡♥♡ yaoi (nc 18+)

-

เขียนโดย Xmin

วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.17 น.

  5 บท
  2 วิจารณ์
  10.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 08.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"ผมอยากให้คุณไปเจอคนที่ดีกว่าผม"
"........"สติของผมที่ไกล้จะหายไป
"ผมขอโทษ"
สินคำที่คนตรงหน้าบอกกับผม ร่างกายของผมก็มันแรงที่จะพยุงตัวเอง
และล้มลงไปกับพื้น ในตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเสียงใครต่อเสียงใครที่ตระโกนเรียกผม
"ไอ้แม็ค..แม็ค!!"หลังจากได้ยินเสียงพี่ชายสติของผมก็หายไปเห็นแต่
..................ความมืด.....................
_________________________________________________________________
หลายวันผ่านไป
[เจ็ด] (เจ็ดกับแม็คคนเดียวกันเด้อ)
ผมค่อยพยุงตัวเองลุกขึ้นนั่งบนเตียงคนป่วย
"ที่ไหนว่ะ"ผมมองไปรอบๆตัวแล้วไปเตะตากับป้ายชื่อโรงพยาบาล
"ตื่นแล้วหลอแม็ค"คนสูงอายุแต่ยังดูสวยเดินเข้ามาหาผมอย่างเป็นห่วง
"คุณย่าครับ"ผมกอดคุณย่าแบบคิดถึงสุดๆ
"เรานี้ไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ"คุณย่าติผมนิดหน่อยแต่สายตาผมไปไอ้คุณพี่สุดหล่อ(อร๊ากกกกกกกสุดหล่อ)ที่ยืนขำอยู่ข้างหลังคุณย่า พี่เป็นแบบนี้ตลอดไม่ว่าจะเวลาไหนก็ยิ้มได้เสมอ พี่ดูแบบคนที่อบอุ่น ใจดี วันเลยมีคนมาบอกรักพี่ไม่เกินวันละ10คน(เวอร์อะค่ะที่จริงแค่วันละ5คนเอง)
"ไปเก็บของได้แล้ว"พี่เอเดินเข้ามาเตือนคุณย่า
"จริงด้วยย่าเกิบลืมไปแม็คไปเก็บของเราจะไปอังกฤษกัน"ผมงงนิดหน่อยกับคำพูดนี้
"จะให้ผมไปทำไหมหลอครับ?"เอียงคอถามด้วยความสงสัย
"เรายังไม่หายดีเลยเดียวอาการมันกำเริบมันจะไม่ดีต่อเรานะแม็ค"
"........"ผมเงียบไปผมไม่อยากไปจากไทยนิ
"พี่รู้ว่าแกไม่อยากไป แต่อยู่แกอาจจะเจอเร็นมันทำให้เจ็บไม่ใช่หรือไง"
"........"แท้ใจดำอะคุณพี่
"พี่ว่าไปอยู่นูนจนกว่าจะหายดีแล้วกลับมาแกอาจจะบืมเร็นไปเลยก็ได้^^~"ยิ้มอีกแหละยิ้มตลอด
"ก็ได้ครับ"ผมพูด
"ดีมากไปเก็บของเดียวรออยู่นี้แหละเดียวย่ากับไอ้เจ้าเอไปเก็บให้"คุณย่าเดินออกไป พี่เดินมาลูบหัวผมก่อนจะเดินออกไป ผมรักเร็นมาก มากกว่าใครที่เคยคบมาแต่เขากับทำความรู้สึกของผมเป็นของเล่นไม่รู้บ้างหรือไงว่าเหตุผลที่เอามาบอกเลิกผมน่ะมันงี่เง่าที่สุดที่เคยได้ยินมาเลย
นายทำอะไรกับฉันไว้เร็นนายจะโดนกลับเป็นสิบเท่า
นายทำให้ฉันเจ็บเกินไป
"ถ้านายไม่ได้เป็นของฉันอย่าหวังที่จะไปมั่วกับใครเลย..เร็น."
________________________________________________
วันต่อมา
ณ สนามบิน
"เพรียมทุกอย่าคบแล้วใช่ไหม"เสียงใสจากแฟนพี่เอเอยขึ้น
"คบแล้วครับ"ผมตอบถรรยาคุณพี่ไปแบบกวนนิดๆ
"งั้นไปขึ้นเครื่องเลยดีกว่าเนอะ^^~"คุณย่าพูดแบบอารมดีสุดๆ
"งั้นผมไปก่อนนะครับ พี่รันกับพี่เอก็มีลูกไวๆละ"พี่ผมทำหน้าแบ๊วอึน ผิดกับพี่รันที่หน้าแดงอย่างกับมะเขือเศษ
"ผมไปละครับ"ผมโบกมือบายๆให้ทั่งคู่ก่อนจะลากกระเป๋าตามคุณย่าไป
วันที่ผมกลับจะเป็นที่นายต้องเจ็บ 
...................เร็น.................
__________________________________________
[เร็น](นายเอกมาแบ๊ว)
ผมที่นั่งอยู่ในรถมองพี่รันกับพี่เอเดินมาที่รถที่ผมนั่งอยู่
พี่ทั่งสองขึ้นรถ พี่เอนั่งฝั่งคนขับ พี่รันข้างฝั่งข้างๆคนขับ
"จะดีหลอไม่ไปส่งแม็คแบบนั้น"พี่รันหันมาถามผมที่นั่งอยู่ขางหลัง
"ดีแล้วละครับ/ดีแล้วละ"ผมหันไปทางพี่เอที่พูดพร้อมกับผม
"ไหมพูดงั้นอะ..-3-"พี่รันพ้องแก้มใส่พี่เอ (อร๊ากกกกกกพี่รันน่ารักกกกกก)
"คนที่ทำให้มันเจ็บขนาดนั้นถึงไปส่งมันตอนนี้มันคงได้กลับไปโรงพยาบาลแน่ๆเหตุผลนี้ไม่ต้องถามเลย"พี่เอยื่นไปหอมแก้มพี่รันอย่างน่ารัก
ใช่สิผมเป็นบอกเลิกเขาด้วยเหตุผลที่งี่เง่าขนาดนั้นผมมาที่นี้เพราะอยากจะเห็นหน้าคนที่ผมรักเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะไป
............พี่แม็ค..........
-_-_-_-_-_-__-_-_-__-_-_-_-__--_-__-_-_-__-
ขอบคุณที่มาอ่านน้าาาาาาาาาาาา
คอมเม้นไว้ได้เลยจะติก็ได้นะ แต่อย่าด่าเรานะT^T
บายๆจ้า บทสองเร็วนี้นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา