ไอ้หน้าหวานกับประธานสุดโหด

10.0

เขียนโดย crystal_on

วันที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.24 น.

  5 บท
  2 วิจารณ์
  8,557 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 16.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Yam part

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          จุ๊บ
 
          อึ้งครับ ผมกำลังโดนผู้ชายด้วยกันจูบ จูบแรกของผมดันตกเป็นของผู้ชาย แถมไอ้คนที่กำลังจูบผมอยู่ดันเป็นไอ้ขี้เมาผมเผ้ารุงรังศัตรูคู่อาฆาตของผมซะนี่ มันพลิกร่างผมลงไปอยู่ด้านล่าง ผมพยายามดันตัวมันออกแต่ไม่สำเร็จได้แต่เม้มปากแน่นไม่ยอมให้ลิ้นมันบุกรุกเข้ามาได้ มันเลยเปลี่ยนเป้าหมายไปถูไถไซร้ซอกคอของผมแทน
 
          “โอ๊ย” ผมร้องออกมาด้วยความเจ็บเมื่อมันขบกัดลงที่ซอกคอผมพร้อมทั้งดูดเม้มแรงๆ แดงเถือกแน่ครับ ทั้งรอยกัด ทั้งรอยดูด ผมพยายามรวบรามเรี่ยวแรงทั้งหมด
 
          โครม
 
          ในที่สุดความพยายามของผมก็ประสบความสำเร็จครับ ผมถีบมันออกไปสุดแรงเลยครับ มันลงไปกองอยู่ปลายเตียงส่วนผมไม่รอดูผลงานตัวเองนานครับ ลุกขึ้นได้ก็รีบวิ่งกลับห้องตัวเอง ไม่แม้แต่จะหันไปมองว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง ช่างหัวมันครับ
 
          ถึงห้องผมก็รีบเข้าไปในห้องน้ำส่องกระจกดูคอตัวเอง แดงเถือกจริงๆครับ แถมมีรอยกัด รอยดูดชัดเจนมาก เสื้อนอนของผมกระดุมหลุดจากรังไปสามเม็ดโดยที่ผมไม่ทันรู้ตัวด้วยซ้ำ
 
          “ไอ้ธีร์ กูจะฆ่ามึง” ผมได้แต่ยืนขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน สาปแช่งก่นด่ามันอยู่หน้ากระจกครับ ไม่ออกไปดูด้วยว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง หลังหักตายไปหรือยัง หรือฟื้นคืนสติกลับบ้านไปแล้ว ช่างหัวมันครับ
 
          
          “เฮ้อ”
 
          นอนไม่หลับจนถึงเช้าเลยครับ พยายามข่มตาอย่างไรก็หลับไม่ลง บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าเพราะอะไร ไม่ชอบที่มันจูบปาก ดูดคอ แต่ผมดันไม่ได้รังเกียจหรือขยะแขยงสัมผัสมันซะนี่ ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าเพราะตกใจมากจนต่อมความรังเกียจหยุดทำงานกะทันหัน พยายามคิดแค่ว่ามันเมา คนเมาไม่มีสติ แล้วผมก็ถีบมันตกเตียงซะเสียงดังด้วย ตื่นมาท่าจะเจ็บน่าดู ถือว่าหายกันก็แล้วกันครับ
 
          
          09:00 น.
 
          หลังจากที่ทนนอนกระสับกระส่ายกลิ้งไปกลิ้งมาบนเตียงอยู่นาน ผมเลยลุกไปอาบน้ำ แต่พอส่องกระจกดูคอตัวเองทีไร ความโกรธผมพุ่งปรี๊ดทุกที ยิ่งพอรอยนั้นโดนน้ำกับสบู่มันยิ่งแสบผมก็ได้แต่อาบน้ำไปด่ามันไปจนเสร็จ แล้วแต่งตัวออกจากห้องเพื่อไปหาอะไรกิน
 
          “หนาวหรือวะแยม” เสียงโจ้ครับ มันกลับมาแล้ว และตอนนี้มันก็กำลังยืนหัวเราะผมอยู่ที่หน้าประตูเมื่อมันเห็นผมในชุดเสื้อคอเต่า ทุกคนคงจะรู้นะครับว่าทำไมผมถึงใส่เสื้อคอเต่า
 
          “เออ หนาว” ผมตอบมันไปด้วยน้ำเสียงเซ็งเต็มที่
 
          “ไม่สบายหรือไงมึง แดดข้างนอกเผากูจะสุกอยู่แล้วแต่มึงหนาวนี่นะ” มันยืนเท้าสะเอวถามผมพร้อมกับหัวเราะ
 
          “เออ” ไม่รู้จะตอบอย่างไรดีครับ นอกจากรับคำมันไป
 
          “แล้วนี่ไอ้ธีร์มันยังไม่ตื่นหรือ” โจ้ถามผมพร้อมกับหันไปมองประตูห้องตัวเอง
 
          “ไม่รู้เว้ย” ผมดันขึ้นเสียงใส่มันส่อพิรุธเข้าไปใหญ่ โจ้มองผมด้วยสายตาเจ้าเล่ห์พร้อมกับโน้มแขนมาเท้าพนักโซฟา ก่อนเอ่ยถามผมด้วยน้ำเสียงล้อเลียน
 
          “อะไรกันน้องแย้มของพี่ธีร์ นอนด้วยกันทั้งคืน ไม่รู้ได้อย่างไรว่าพี่ธีร์ของน้องแย้มตื่นหรือยัง” พูดเสร็จมันก็หัวเราะออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของผมที่คงจะแสดงอาการแปลกๆออกไปแน่ ร้อนครับ ตอนนี้หน้าผมคงแดงอยู่แน่ๆเพราะมันร้อนลามไปถึงใบหูแล้ว
 
          “อะไรวะ หยอกแค่นี้ โกรธหน้าแดงหูแดงเลยหรือวะ ชินได้แล้วนะน้องแย้มของพี่ธีร์” แล้วมันก็หัวเราะออกมาอีกรอบ ผมนี่อยากต่อยปากมันเหลือเกินครับ อยากตะโกนใส่หูมันด้วยว่าไอ้บ้านั่นไม่ใช่ของผมและผมก็ไม่ใช่ของไอ้บ้านั่นด้วย
 
          แอ๊ด
 
          เสียงประตูห้องโจ้เปิดออกพร้อมคู่กรณีของผมเดินออกมา ในมือถือผ้าขนหนูผืนเล็กกำลังซับน้ำออกจากใบหน้าแต่ผมเผ้ายังกระเซอะกระเซิงรุงรังเหมือนเดิม ทำไมมันปล่อยให้ผมยาวขนาดนั้นก็ไม่รู้ อย่างกับโจร
 
          “ตื่นแล้วหรือวะไอ้ประธาน” โจ้ถามทั้งที่มันยังไม่หยุดหัวเราะ
 
          ธีร์ไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ แล้วมันก็หันมามองที่ผมด้วยสายตาแปลกๆ ผมนี่สะดุ้งกับสายตามันเลยครับ คือหน้ามันออกแนวดุแถมผมรกรุงรังนั่นยิ่งเสริมความโหดเถื่อนให้มันอีก ไม่รู้มันได้รับเลือกให้เป็นประธานนักศึกษาได้อย่างไร หรือเดี๋ยวนี้เขาชอบคนหน้าโหด เถื่อนกัน
 
          “หนาวหรือน้องแย้ม” มันถาม ผมนี่จี๊ดเลยครับ โมโหกับสิ่งที่มันทำไว้ แต่ไม่อยากพูดกับมันเลยได้แต่ถลึงตาใส่ มันก็หัวเราะผมอีก
 
          “อะไรกันน้องแย้ม ถามแค่นี้ทำเป็นโกรธ เมื่อคืนก็นอนร่วมห้องกันทั้งคืน” มันยังไม่หยุดกวนประสาท ผมนี่อึ้งเลยครับ หรือว่าเมื่อคืนมันจะรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป มันต้องการแกล้งผม พอคิดแบบนี้แล้วควันออกหูเลยครับ กำลังจะเถียงมันกลับมันก็หันไปถามโจ้ซะก่อน
 
          “ไอ้โจ้ ไปส่งกูเอารถที่ร้านเมื่อคืนหน่อยสิ”
 
          “ไอ้เล็กขับมาให้มึงแล้ว จอดอยู่ข้างล่าง เอ้านี่กุญแจ” พูดจบโจ้ก็โยนกุญแจให้มันก่อนเดินเข้าห้องไป ธีร์ยัดกุญแจใส่กระเป๋ากางเกงแล้วหันมาทางผม
 
          “พี่ธีร์ไปก่อนนะจ๊ะน้องแย้ม” พูดเสร็จมันก็เดินออกไปเลยทิ้งผมให้นั่งโมโหหัวฟัดหัวเหวี่ยงอยู่คนเดียว ยังไม่ทันได้รู้เลยว่าเมื่อคืนมันเมาจริงๆหรือแค่แกล้งผมกันแน่ เพราะถ้าแค่แกล้งจริงมันก็เล่นแรงเกินไป นั่นจูบแรกของผมนะ ผมอุตส่าห์เก็บไว้ให้ผู้หญิงที่คู่ควรได้รับแท้ๆ แต่มันกลับมาล้อเล่นกับความรู้สึกของผม แค่คิดความน้อยใจก็แล่นเข้าจุกอกซะแล้ว
 
          เอ๊ะ! น้อยใจหรือ ทำไมผมต้องน้อยใจไอ้บ้านั่นด้วย ผมคงจะบ้าไปแล้ว นี่ผมเป็นอะไรไป ทำไมใจต้องเต้นแรงด้วย ผมสะบัดหัวไปมาอย่างกับว่าถ้าสะบัดแรงๆความคิดเหล่านั้นจะหลุดออกจากสมองได้ ก่อนที่จะฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้ผมต้องหาอะไรทำให้ลืมๆเรื่องนี้ไปซะ
 
 
 
TBC.
 
ฝากนิยายด้วยนะคะ
น้อมรับคำติ-ชมค่ะ
 
เจอกันตอนต่อไปค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา