Boy Love Boy อย่าร้อนแรงนัก ผมรับไม่ไหว

6.5

เขียนโดย LEOSoLEN

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.44 น.

  21 ตอน
  3 วิจารณ์
  22.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 23.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) รักเธอเสมอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 เพียงเท่านั้น ลมหายใจอุ่นๆก็ค่อยๆขยับเข้ามาใกล้ และแล้วริมฝีปากของเราทั้ง2ก็ประกบแนบชิด และตอนนี้ ทั้งรถกลับร้อนผ่าวๆไปหมด ลีโอค่อยๆเลื่อนมือไปมาที่แขนและค่อยไล้ไปตามเนื้อตัวของผมอย่างช้าๆเข้าค่อยๆถอนจูบออกแล้วก็ ลีโอก็ค่อยผลักออกจากตัวของผมเล็กน้อย
"เลนคุณคือสิ่งสำคัญที่สุดของผม"ลีโอพูด สิ่งที่เขาพูดทำให้ผมรู้สึกดีมากและผมก็ร้องไห้โฮ้ออกมา ลีโอค่อยๆเอามือมาเช็ดนำตาของผม ตอนนี่้ใบหน้าของผมร้อนผ่านๆไปหมด ผมก้มหน้าลบงด้วยความเขินอาย
"อย่ามองหน้าผมนะ"ผมพูดขึ้น
"ทำไมล่ะเลน คุณมองหน้าผมสิ" ลีโอค่อย จับปลายคางของผมให้เชิดขึ้น และเขาก็ก้มลงมาจูบอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับร้อนแรงและค่อยๆอ่อนโยนขึ้นเรื่อยๆและลีโอค่อยๆเก็บความหวานจาก ริมฝีปากของผมไปจนหมด และเขาค่อยๆผลักออกจาริมฝีปากผม
"เลน ผมจะมอบความรักของผมให้คุณเพียงคนเดียว"ลีโอพูดขึ้น ตอนนี้ผมอยากจะตะโกนดังๆว่า'ผมก็รักคุณนะ ลีโอ' แต่ผมก็ทำได้เพียงยิ้มให้ลีโอ
ผ่านไป4ชั่วโมง
ผมกับลีโอได้มานอนกอดกันอยู่บนเตียงของผม ผมรู้สึกรักลีโอมากขึ้นไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง ถึงผมจะไม่รู้ว่าเขารักผมด้วยใจจริงหรือเปล่า แต่ผมขอแค่ให้เขาอยู่กับผมแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าเขาจะรักผมหรือเปล่าไม่ว่าเขาจะแค่อยากมีอะไรกับผม แค่นั้นก็ได้ ขอเพียงเท่านั้นก็ได้
"อื้ม ตื่นแล้วเหรอ" เสียงเข้มๆของผู้ชายที่นอนข้างๆผม ผมหันไปมองหน้าเขา
"อืม ผมตื่นแล้ว ตื่นนานแล้วด้วย" ผมพูดและตอบกลับไปที่เขาด้วยความที่ผมกำลังรู้สึกมีความสุขเลยได้เพียงแต่ยิ้ม แค่เพียงยิ้มเท่านั้นแหละ
"นี้ เลนนายจะให้ผมกลับเลยไหม"เขาถาม
"อย่าเพิ่มกลับได้ไหม" ผมพูดไป ลีโอหันมาอย่างตกใจเล็กน้อย
"ได้สิ ผมจะมาอยู่กับคุนที่นี้เลย ดีไหมล่ะ" เขาพูดอย่างเจ้าเล่ห์ รอยยิ้มของเขาดูน่ารักและอ่อนโยนมาก ผมหลงใหลในรอยยิ้มของเขา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา