จิ้นรักนายซุปตาร์

-

เขียนโดย moowan

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.29 น.

  9 chapter
  7 วิจารณ์
  11.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 10.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เปลี่ยนแปลงตัวเองภายใน1อาทิตย์!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อแม่ของฉันมาถึงฉันก็รีบวิ่งไปสวัสดีท่าน
"แม่ค่ะ พรุ่งนี้แม่ไปที่คลีนิครึเปล่าค่ะ"ฉันรีบถามท่าน
"ไปสิจ้ะ เบลมีอะไรรึเปล่าลูก"แม่ของฉันถามอย่างสงสัย
"คือ...เบลจะขอไปด้วยนะค่ะ"ฉันตอบกลับแม่ของฉันไป
"ปกติเบลจะไม่ไปไม่ใช่เหรอจ้ะ บอกว่าน่าเบื่อ"แม่ของฉันย้อนถาม
"ก็เบลอยู่มหาลัยแล้วนิค่ะ เบลก็ต้องดูแลตัวเองบ้างค่ะ.."ฉันก็ตอบไปแบบนั้นแหล่ะ ถ้าตอบว่าทำเพื่อเจมส์จินั่นก็อะไรอยู่นะ ดีไม่ดีโดนกักบริเวณอีกต่างหาก
"งั้นแม่แถมให้แม่จะพาไป ทำสปา ทำเล็บ ซื้อเสื้อผ้า เอามั้ยจ้ะ"แม่ของฉันยื่นข้อเสนอให้
"เอาสิค่ะ"พาไปทำสปา ทำเล็บ ซื้อเสื้อผ้ามีเหรอที่เราจะไม่ไป
หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป
หลังจากที่ฉันได้ไปทำสปา ทำเล็บ ซื้อเสื้อมาเรียบร้อยแล้ววันนี้แหล่ะที่ฉันจะได้ไปโรงเรียนที่ฉันเคยอยู่เป็นครั้งสุดท้าย
"เห้ย!!!ใครมาโรงเรียนเราอ่ะเด็กใหม่เหรอไม่ใช่มั้ง"แอนเพื่อนของฉันพูดออกมาเมื่อเห็นฉัน
"ยัยแอน...จำฉันไม่ได้เหรอ"ฉันรีบถามเพื่อนรักของฉัน
"เบล!นี่เธอเหรอทำไมสวยจังอ่ะ"
"ฉันสวยจริงเหรอ.."
"เออดิ...ตั้งแต่มาโรงเรียนเนี่ยแกดูมีออร่าที่สุดแล้วอ่ะ"
 
"ฉันก็ต้องสวยไว้เพื่อเจมส์จินะสิ"
"ฉันอิจฉาแกอ่ะ ยัยเบล"
"เออ...แกฉันเข้าม.รังสิตได้อ่ะ"แอนเพื่อนของฉันบอกมันยิ่งทำให้ฉันดีใจขึ้นไปอีกเพราะฉันก็เข้าม.รังสิตเหมือนกัน
"เหมือนกันเลย"ฉันและแอนตอนนี้กอดกันกลมเลยทีเดียว
"นี่ๆ!!!ฉันได้ข่าวมาว่าเจมส์จิอยู่ม.รังสิตด้วยอ่ะแก"กลุ่มนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งพูดขึ้นมาทำให้ฉันและแอนดีใจยิ่งกว่าได้เงินสิบล้านอีก(เวอร์และ-_-)
"นักเรียนทุกคนฟังครูค่ะ!!!วันนี้จะมีแขกรับเชิญพิเศษมาเยี่ยมโรงเรียนเราค่ะ..."คุณครูท่านหนึ่งประกาศผ่านทางไมโครโฟน
"ใครมาหว่า...ขอให้เป็นเจมส์จิเหอะ"ฉันพูดออกมาเบาๆแต่ก็ไม่คิดว่าคนๆนั้นจะคือ...
"สวัสดีครับ"เจมส์จิขึ้นมายืนบนเวทีก่อนจะมาสวัสดีทักทายพวกเราทุกๆคน
"กรี๊ด!!!กรี๊ด!!!กรี๊ด!!!"ฉันและแอนกรี๊ดกันจนคอแทบแตก ก็เพราะว่าเจมส์จิไม่ใช่จะมาเยี่ยมโรงเรียนของคนธรรมดาง่ายๆนะจ๊ะ
 "วันนี้ผมจะมาเต้นลีลาศให้ดูนะครับแต่ก่อนอื่นต้องเลือกผู้หญิงสักคนหนึ่งที่จะมาเป็นคู๋เต้นรำให้กับผมนะครับ"พูดเสร็จเจมส์จิก็ชี้มาทางฉัน......
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา