จิ้นรักนายซุปตาร์

-

เขียนโดย moowan

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.29 น.

  9 chapter
  7 วิจารณ์
  11.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 10.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) รับน้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันแรกของการเข้าเรียน
"คิตตี้ตื่นได้แล้ว" เบลล่ารีบเขย่าตัวเพื่อนของตน "อะไร...ฉันจะนอน" คิตตี้ลุกขึ้นมาตอบเบลล่าพร้อมกับลงไปนอนต่อ
"เบลล่า!"แอนตะโกนเรียก
"ห๊ะ!มีไรอ่ะ"
"ไม่ตื่นมันต้องอย่างนี้..."แอนตักน้ำใส่กระป๋องแล้วราดลงไปบนเตียงที่คิตตี้นอนอยู่
"โอ้ย!!อะไรเนี่ย"
"คิตตี้ ใจคอเธอไม่คิดจะไปเรียนเลยรึไง"เบลล่านั่งจ้องหน้า "เอ่อ..บอกอาจารย์ว่าคาบเช้าฉันไม่เข้าแล้วกันนะ" คิตตี้กำลังจะนอนต่อ แต่โดนเบลล่าดึงแขนไว้ "เดี๋ยว! วันนี้วันเลือกคู่บัดดี้นะ แกจะไม่ไปดูบัดดี้แกหน่อยเหรอ" คิตตี้ชะงักอยู่สักพักก่อนจะรีบวิ่งไปอาบน้ำ
"พอพูดถึงเรื่องบัดดี้ทีไร รีบทำทุกครั้งแหล่ะ"แอนพูดตามหลังเพื่อนที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในห้องน้ำ
* มหาวิทยาลัยแห่งนี้กว้างขวางมาก ถ้าไม่ศึกษาดีๆระวังหลงทางเหมือนสาวๆนะ
"พี่ค่ะ นี่ใช่ตึกรับน้องป่ะคะ"แอนถามอย่างเหนื่อยหอบ "ใช่ครับ"รุ่นพี่ตอบกลับและเดินออกไป
"ถ้าใช่ก็รีบไปเถอะเดี๋ยวโดนลงโทษ"
ณ ห้องรับน้อง
"สำหรับวันนี้การอบรมครั้งแรกของ...."รุ่นพี่ชะงักเล็กน้อย เมื่อสาวๆทั้งสามคนเปิดประตูเข้ามา
"อุ่ย!!!"แอนอุทานออกมาเมื่อสายตาหลายคู่ของทั้งห้องจ้องมองมาที่พวกเธอ
"การรับน้องครั้งนี้มีกฏว่า ใครมาช้าที่สุดโดนลงโทษ"รุ่นพี่พูดย้ำ
"แกนั่นแหล่ะ ฉันมาก่อน"
"หืม..คิตตี้ฉันเนี่ยแหล่ะมาก่อน"
"ฉันเนี่ย มาก่อนพวกเธอสองคนอีกนะ"
"หยุดเถียงกันได้แล้ว ทั้งสามคนนั่นแหล่ะออกมา" รุ่นพี่ตวาดเสียงใส่ "บอกให้ก้าวออกมา"
เสียงประตูดังขึ้นข้างหลังของทั้งสามสาว เผยให้เห็นภาพเจมส์จิรายุ และผู้ชายอีกสองคนที่วิ่งตามกันมา
"เจมส์จิ" เสียงผู้หญิงในห้องกรี๊ดกันเมื่อเจมส์จิ เข้ามาคนสุดท้ายแทนสามสาว
"ถึงเป็นดารา ก็ไม่มีกฏข้อไหนห้ามลงโทษเพราะอย่างนั้น ไปวิ่งรอบสนาม10รอบไป!"รุ่นพี่ผู้ชายพูดเสียงดุ แต่เจมส์จิก็ยังคงปฏิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด และไม่บ่นสักคำ
เหตุการณ์นี้คงจะทำให้มีคนชอบเจมส์จิมากขึ้นแน่ๆ

                                                    Jiranee

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา