The Horros : ลอง ล่า ท้า ตาย

-

เขียนโดย lHOPEl

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.55 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,176 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.59 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) สยอง...โรงเเรมร้อยปี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            ความเงียบสงบท่ามกลางหุบเขาป่าไม้ที่รายล้อม   ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในการแช่
ออนเซ็นให้กับเขาเป็นอย่างดี
 
            หลังจากกินมื้อเย็นเสร็จ   นี่ก็ปาไปทุ่มกว่าแล้ว   กล้าขอตัวออกมาแช่ออนเซ็นท่าม
กลางธรรมชาติยามค่ำคืน   เขาสามารถเห็นป่าไม้ที่รายล้อมได้ราวกับอยู่ใจกลางป่า   ข้างหลังเขา
อีกฝั่งนึงเป็นบ่อสำหรับผู้หญิง   เขาได้ยินเสียงคุยเจื้อยแจ้วเบาๆของพวกเธอผ่านที่กั้นที่ทำจากไม้
 
          กลับมาที่บ่อชาย   ซึ่งเหลือเพียงเขาแค่คนเดียวที่แช่อยู่ในบ่อ   แต่กล้าก็ไม่ได้ใส่ใจ  
เพราะเขากำลังอิ่มเอมไปกับความร้อนที่กำลังพอดีและความสงบยามค่ำ
 
 
แคร่ก !
 
 
            เสียงเหมือนกิ่งไม้หักและร่วงหล่นลงพื้นดังขึ้น   ทำเอากล้าหลุดจากภวังค์แห่งความ
คิด   เขามองหาต้นเสียง   มองไปตามต้นไม้ที่สูงตระหง่านที่ตอนกลางคืนเห็นเป็นเพียงแท่งดำๆ
เท่านั้น    นอกซะจากต้นที่อยู่ใกล้ๆบ่อที่แสงไฟจะส่องถึง   แต่กิ่งไม้คงหล่นเป็นเรื่องธรรมดาอยู่
แล้วสำหรับในป่า   เขาจึงละสายตากลับมาหย่อนใจกับการพักผ่อนตรงหน้า
 
            แต่แล้วหางตาของเขาก็พลันสะดุดเข้ากับร่างๆหนึ่ง   ทั้งร่างเป็นเพียงเงาสีดำไม่รู้ได้ว่า
เป็นเพศหญิงหรือชาย   นั่งปล่อยขาห้อยลงบนกิ่งไม้   ถึงแม้เขาจะไม่สามารถเห็นหน้าตาของร่าง
ดำนี้ได้   แต่ก็แน่ใจเลยว่าเงาดำนั่นกำลังมองมาที่เขาอย่างแน่นอน   มันอยู่ห่างเขาสิบกว่าเมตร   สูงขึ้นไปบนต้นไม้นอกผนังกั้น
           
          กล้าไม่พูดพร่ำอะไร   เขารีบลุกขึ้นจากบ่ออย่างรวดเร็ว   จนรู้สึกหน้ามืด   รีบนุ่งผ้าขน
หนู   ก่อนเดินมาสวมชุดคลุมของทางโรงแรม   ก่อนจะวิ่งพรวดไปที่ประตูทางออกและชนเข้ากับ
พนักงานทำความสะอาดคนหนึ่ง
“ ขะ ขอโทษครับ ”   กล้าเอ่ยขอโทษ เมื่อเขารีบร้อนพรวดพราดออกมาไม่ได้มองว่ามีใครอยู่ข้างหน้า
“ ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่คุณเป็นอะไรหรือเปล่า ตกใจเหมือนเห็นผีงั้นแหละ ” พนักงานยิ้มถาม
“ ไม่รู้ว่าคุณจะเชื่อหรือเปล่านะ แต่ในนั้นมีผีจริงๆ มันมองลงมาที่ผมด้วย ”   กล้ายืนยัน น้ำเสียง
เต็มไปด้วยความหวาดกลัว    เขาอยากจะออกไปจากบริเวณนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
“ ผมเชื่อครับ ” พนักงานตอบเสียงเรียบ  สีหน้าเปลี่ยนจากยิ้มแย้มเป็นจริงจังขึ้นมาทันที
“ คุณก็เคยเจอหรอ? ”
“ มันเป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้วครับ ”
“ แต่โรงแรมพ่อไอกิตมันเพิ่งเปิดเองนะ ”   กล้าว่า
“ เพิ่งเปิดน่ะจริงครับ แต่หลังจากมันปิดมาแล้วกว่าร้อยปี ” พนักงานตอบ
“ หา?! ”   กล้าไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เขาได้ยิน
“ ว่าแต่ทำไมคุณถึงรู้เรื่องนี้ได้ ” กล้าถามต่อ
“ เพราะผมทำงานที่นี่มานานแล้วน่ะสิครับ ” พนักงานตอบ   แต่กล้าไม่ได้ยินคำตอบนั่น เพราะ
เสียงไอโยที่ดังขัดขึ้นมาซะก่อน
“ อ้าว ! ไอกล้า มึงก็มาแช่เหมือนกันรึเนี่ย มาๆ เข้าไปกับกู ”   ไอโยเข้ามากอดคอเพื่อนสนิท
ก่อนจะดึงดันให้กล้าเข้าไปด้วย   กล้าเห็นพนักงานคนนั้นเดินเข้าไปในห้องที่เขาเพิ่งออกมา
   ทำเอาเขาสงสัยว่าหมอนั่นไม่กลัวเลยรึไงนะ   ว่าแต่เขายังไม่ได้คำตอบเมื่อกี้เลยนี่หว่า
“ เห้ย ไม่เอาๆ กูเพิ่งออกมา ” กล้าปฏิเสธ   ผละออกมาจากไอโยสำเร็จ
“ ทำตัวแปลกๆนะมึงเนี่ย ทำหยั่งกับข้างในมีผีงั้นแหละ ”  คำพูดไอโยทำเอากล้ายิ่งใจเสียเข้าไปอีก
“ กูอยากนอนแล้วต่างหาก ”   กล้าตอบ หันหลังแล้วรีบเดินต่อทันที
            แต่เดินมาได้ไม่กี่ก้าว   ก็นึกถึงไอโยขึ้นมา   ด้วยความที่เขาก็กล้าๆกลัวๆ แต่ก็เป็นห่วง
เพื่อน   จึงเดินกลับไปยังบ่ออีกครั้ง
            เขาก้าวเข้าไปในห้อง   เห็นไอโยกำลังแช่น้ำร้อนอย่างสบายใจ ท่ามกลางควันสีขาวที่
พวยพุ่งออกมาเหนือผิวน้ำ
“ ไหนบอกไปนอนไง แล้วเค้าห้ามใส่ชุดคลุมเข้ามาในนี้นะเว่ย ” โยว่า
“ กูไม่ได้จะลงไปแช่   จะมาบอกให้มึงลุกขึ้นแล้วกลับห้องไปกับกูต่างหาก ” กล้าพูด   มองไปยัง
ต้นไม้สูงที่เขาเจอเงาร่างปริศนา   แต่ตอนนี้กลับไม่พบอะไร
“ มึงจะบ้ารึไง กูยังลงไม่ถึง 5 นาทีเลยนะ ”   โยตอบ
“ เออน่า   เดี๋ยวกูเล่าให้มึงฟังที่ห้อง   ลุกขึ้นได้แล้ว   แล้วนี่พนักงานคนนั้นหายไปไหนแล้วล่ะ ” กล้าถาม
“ พนักงานคนไหนวะ  กูยังไม่เจอสักคน ” โยถามอย่างงงๆ
“ ก็คนที่ยืนคุยกับกูก่อนที่มึงจะโผล่มาชวนกูไง ” กล้าตอบ
“ อย่ามาอำกูน่าไอกล้า   กูเห็นมึงยืนอยู่คนเดียวเว่ย   นับวันมึงยิ่งประสาทนะเนี่ย ” โยว่า ก่อนจะ
พูดต่อ    “ นี่ไอกิตบอกให้มึงมาอำกูเล่นสินะ  ไม่ได้ผลหรอกเว่ย ”
            กล้ายืนนิ่ง  ตกใจกับสิ่งที่ไอโยเพิ่งพูดออกมา   ปกติไอโยก็ไม่ใช่คนที่จะแกล้งเขาอยู่แล้วด้วย  
“ สรุปมึงจะอยู่ต่อใช่มั้ย? ” กล้าเอ่ยถาม
“ เออดิ   กลับไปบอกไอกิตด้วยว่ามันพลาดแล้ว ” โยพูดพลางหัวเราะ
            แต่กล้ากับไม่รู้สึกสนุกด้วยเลยแม้แต่น้อย     เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องล้อเล่น   เขาเพิ่งเจอเงา
ดำนั่นจ้องมองลงมาจากต้นไม้สูง   ก่อนจะวิ่งออกมาเจอพนักงานที่ไอโยบอกว่าเขากุขึ้นมานี่อีก
           
          กล้ารีบเดินออกจากบ่อให้เร็วที่สุด   เขาเดินไปตามทางจนถึงห้องที่พวกเขาสามคน
พัก   กล้าเปิดประตูห้องเข้าไป   ข้างในมืดสนิท   มีเพียงแสงไฟลอดออกมาจากห้องน้ำที่เปิด
แง้มไว้    และร่างใต้ผ้าห่ม  
“ ไอกิตๆ ”   กล้าเรียกเพื่อนสนิทที่นอนอยู่ ขณะเดินเข้าไปหาที่เตียง
 
 
ก๊อก ! ก๊อก   ก๊อก !  
 
 
“ เห้ย ! จะล็อกห้องทำไมวะ กูไม่ได้เอาคีย์การ์ดติดตัวมึงก็รู้นี่หว่า ” เสียงไอกิตดังขึ้นหน้าประตู
ห้องที่เขาเพิ่งเข้ามาและล็อกไป
           
          กล้าชะงักและหยุดเดินทันที ตัวเขาเริ่มสั่นเมื่อร่างตรงหน้าไม่ใช่ไอกิตเพื่อนของเขาที่
นอนอยู่   ร่างเงามืดตรงหน้าค่อยๆลุกขึ้นจากเตียงช้าๆ และกำลังเยื้องก้าวมาหาเขา  
            กล้าหันหลังวิ่งมายังประตู   บิดลูกบิดประตูอย่างบ้าคลั่งแต่มันไม่ยอมเปิดออก
“ ไอกิต ๆ ช่วยกูด้วย ! ” เขาตะโกนสุดเสียงพร้อมกับเคาะประตู  แต่เสียงที่ตอบกลับเป็นเพียง
“ เห้ย ! ได้ยินป่ะเนี่ย   หรือว่าหลับไปแล้ววะ   เฮ้อ ให้มันได้อย่างนี้สิ ” เสียงไอกิตตะโกนเรียก
   ไม่ได้ยินเสียงกล้าแม้แต่น้อย   ก่อนที่จะเดินจากไปเพื่อเรียกพนักงานมาเปิดให้
“ ไม่จริง   อย่าเข้ามานะ    อ้ากกกกก ! ”      
 
 
ตุบ !
 
 
            ทุกอย่างมืดสนิท     เขารู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างกระแทกเข้าอย่างจังที่บริเวณหลัง
“ ฝันร้ายอีกแล้วสินะมึงน่ะ ” ไอกิตพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงราบเรียบ   ราวกับว่านี่เป็นเรื่องปกติ   ขณะ
เขากำลังนั่งเล่นเกมส์บนมือถืออยู่   ส่วนไอโยก็หัวเราะเบาๆอยู่บนเตียง   ในมือถือหนังสือนิยาย
สยองขวัญที่ชอบอ่านเป็นประจำ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา