ฉันจะปกป้องเธอ

9.8

เขียนโดย nanalovemini

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.11 น.

  7 ตอน
  20 วิจารณ์
  9,053 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 22.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอน พี่สัญญา
ฉันตื่นขึ้นมาในยามเช้าแล้วกวาดสายตามองไปรอบๆ แต่ก็พบเพียงเบาะที่วางป่าว ฉันลุกออกมาจากซากรถเก่า มองไปรอบๆอีกครั้งแล้วก็พบกับจางยอนที่กำลังยืนอยู่ ตรงที่เธอยืนมีกระต่ายขนสีขาวปนดำอยู่ตรงนนั่นฉันคิดว่าเธอคงจะได้ยินเสียงของมันเลยเดินออกมาตามเสียง
"จางยอน"ฉันร้องเรียกน้องสาวเสียงใส เธอหันหน้ามาตามเสียงแล้วยิ้ม ฉันเดินเข้าไปหาเธอพร้อมโอบมือไปทางด้านหลังของเธอฉันและน้องสาวเดินไปที่รถที่จอดไว้หลายสะพาน ฉันหยิบปืนไม้ขึ้นมาจากรถแล้วพาจางยอนเดินไปยังทุ้งกญ้ากว้างใต้สะพาน
"ออนนี่ จะล่าสัตว์หรอคร้า"ฉันไม่ตอบอะไรเพราะรู้ดีว่ายัยน้องตัวแสบจะต้องห้ามฉันจนฉันใจอ่นเพราะเธอไม่อยากให้ฉันล่าสัตว์เนื่องจากเธอสงสารพวกมัน ฉันยกปืนไม้ขึ้นระดับสายตาแล้วดึงจางยอนให้ไปหลบที่พุ้มไม้พร้อมกับฉันแล้วแล็งปืนไม้ไปที่นกสีขาวตัวหนึ่ง
ฉึบ!ฉึบ! พาดอีกแล้วนกตัวนี้ไวจริงๆ จางยอนยิ้มเมื่อได้ยินเสียงนกบินหนีไปต่างกับฉันที่ทำหน้าเซ็งสุดๆ จางยอนลุกขึ้นและวิ่งกลางแขนไปรอบอย่างมีความสุขไปทั่วทุ้งหญ้าเธอหันมายิ้มให้ฉัน
"ออนนี่อย่าโมโหไปเลยค่ะ เพราะตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆเลยน่า"ชิ!สมใจเธอแล้วนี้ จางยอนวิ่งไปหยุดอยู่ที่เนินดินสูงที่หนึ่งแล้วนั้งนั้งกอดเค่า ฉันลุกเดินไปที่สะพาน สักพักก็กลับมาหยุดอยู่ตรงหน้าจางยอนและยืนบางอย่างให้เธอ
"อะไรหรอค่ะ"เธอยืนมือมาจับเจ้าขุนปุ่ยนุ้มสีขาวปนดำจากนั้นก็ยกมันไปอุ้มไว้ที่หน้าอก"กระต่ายนี่เอง ตอนเโ้กพ่อให้ฉันจับดูลักษณะจนฉันจำได้ขึนใจเลยน่าคร้า เพราะฉันชอบมันมากเลย"จางยอนอุ้มเจ้ากระต่ายน้อยไปมาด้วยความสนุก จนฉันอดที่จะขำการทำท่าทางแสนจะเด็กของเธอไม่ไหว นี่เธออายุ18ปีแล้วทำอย่างกับเด็กอายุ8ปีไปได้
"ถ้าฉันไม่ตาบอล ฉันก็คงได้เห็นเจ้ากระต่ายนี้แล้วหละ ฉันอยากเหห็นขนของมัน และอีกอย่างออนนี่ก็ไม่ต้ิงมาลำบากเพราะฉันด้วย"จางยอนหยุดเล่นกระต่ายพร้อมพูดด้วยอาการเศร้าจนฉันอดสงสารน้องไม้ได้
"ทำไมถึงคิดอย่างนั้นหละ พี่ไม่เคยคิดว่าการดดูแลเธอมันลำบากเลยน่า ถึงเธอไม่ตาบอดยังไงพี่ก็ต้องดูแลและปกป้องเธออยู่แล้ว"ฉันลูบหัวจางยอนเบาๆอบ่างนิ่มนวล เธอพยักหน้าแตยังไงฉนก็รู้ว่าเธออยังรู้สึกเสียใจอยู่ ฉันก็ทำได้เพียงพูดในสิ่งที่คิดเพื่อปลอบเธอและฉันจะต้องทำมันให้ได้
 
จบไปอีกหนึ่งตอนน่าคร้ายังไงก็อย่าลืมคอมเม้นน่าทุกคน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา