ฉันไม่ใช่ทอมนะเว้ย

8.5

วันที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.29 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,108 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 00.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เรื่องฉันไม่ใช่ทอมนะเว้ย1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
16 พ.ค 57
วันเปิดเทอมช่วงชั้นมัธยมปลาย 
วันเริ่มแรกแห่งการเปิดภาคเรียนที่1 ฉันเริ่มรู้สึกดีขึ้นเป็นร้อยเท่าเมื่อรับรู้ว่ากำลังจะได้เจอหน้าเพื่อนรักของตัวเองอีกครั้ง 
"เอ่อ ธิวา" ฉันหันไปตามเสียงเรียกที่แสนจะคุ้นเคยก่อนจะยิ้มอย่างดีใจที่ได้เจอ ณิชา เพื่อนรักแสนเก่าแก่คนหนึ่งของฉันเอง
"ณิชา! ได้เจอกันสักทีคิดถึงวะแก" ฉันพูดอย่างร่าเริงก่อนจะเดินไปกอดณิชาให้หายคิดถึงทีหนึ่ง
"เดี๋ยวๆ แกตอบฉันมาก่อนได้ปะว่าไปทำอะไรกับผมมา" ณิชาพูดก่อนจะจับผมฉันดึงไปมา
"โอ๊ย! ณิชาแกดึงผมฉันทำไมเนี้ย" ฉันพูดก่อนจะปัดมือณิชาออกจากหัวตัวเอง
"ฉันก็นึกว่าแกอยากเท่ห์เอาวิกผมมาใส่น่ะสิ" 
"แกจะบ้าอ่อ คิดอะไรตื้นๆ"  
"แล้วจะบอกได้ยังว่าไปทำอะไรกับผมมา"  
"เดี๋ยวเล่าให้ฟังทีเดียวเลยแล้วกัน รอไอคุณแพทตี้มันเสด็จมาก่อน" ฉันตอบกลับอย่างขำขัน แต่คนตรงหน้าฉันกลับไม่ทีท่าตลกด้วยฉันเลยได้แต่ส่งยิ้มอย่างทเล้นไปให้
++++++++++++++++++++++++++++
"ไอวา ไปทำอะไรกับผมมาเนี้ย!" 
"ไปตัดมาน่ะสิถามได้"  ฉันตอบด้วยท่าทีกวนๆ อย่างเช่นเคยกับแพทตี้ที่พึ่งเดินเข้ามาในห้อง
"เดี๋ยวก็ตบคว่ำตอบมาดีๆดิ๊"  
"เออ นี้ไงมาครบแล้งบอกมาเลยอยู่ๆแกตัดผมทำไม" ณิชาพูดเสียงเข้มดูน่ากลัว 
"บอกว่ายัยธิวา"  ตอนนี้ฉันเหมือนปลาในตลาดที่รอเวลาแม่ค้าทุบหัวให้เละและชำแหละขาย ความรู้สึกมันใช่เลย -*-
"เออ เล่าก็ได้วะ" ฉันพูดก่อนจะเริ่มเท้าความเรื่องให้เพื่อนรักทั้งสองฟัง
 
1 พ.ค 57
ณ ร้านคาเตอร์คาเฟ่
วันนี้เป็นวันที่แฟนฉันเรียกฉันออกมาพบ ไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรแต่ฉันก็แต่งตัวให้สวยที่สุดออกไปรอเขาที่ร้านประจำของเรา
"นายเรียกฉันมามีอะไรเหรอ"   เมื่อเขามาถึงฉันก็ถามด้วยท่าทีน่ารักสดใสเหมือนเคย 
"ธิวา เธอรู้สึกไหมว่าช่วงนี้เราดูจะห่างๆกัน"  ฉันชะงักทันทีเมื่อเขาเริ่มพูดเรื่องที่เป็นจุดบอดของเราขึ้นมา
"เอิ่ม ก็ไม่นิเราสองคนออกไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยจะตาย"  
"มันไม่ใช่อย่างงั้นธิวา ฉันแค่"
"แค่ อะไร"  ฉันมองผู้ชายตรงหน้าที่นั่งหน้าเครียดเหมือนกำลังอึดอัด และมีฉันเป็นตัวต้นเหตุ
"ฉันแค่คิดว่าเราสองคนดูไม่เหมาะจะเป็นคู่รักกันเลย"  ฉันนิ่งอึ้งกับสิ่งที่เขาพูดออก ตอนนี้ฉันเริ่มเข้าใจแล้วว่าเขากำลังจะสื่อถึงอะไร
"จะให้เป็นแบบนั้นจริงๆใช่ไหม"  ฉันถามขึ้นอย่างไม่ให้เสียเวลาเขา เพราะดูเหมือนเขาจะมีคนมารออยู่ข้างนอกนานแล้ว
"เธอคงไม่ว่าใช่ไหม" 
"ไปเถอะ ฉันเองก็คิดอยู่เหมือนกันว่าเราไม่เหมาะกันเลยสักนิด"  ฉันก้มหน้ามองมือตัวเองที่กำลังสั่นอย่างคลั่งๆ
"อื้ม ลาก่อนธิวา"  เมื่อชายตรงหน้าทำท่าทีจะลุกออกไปแล้วฉันก็ฉุดคิดอะไรขึ้นมาได้ก่อนจะรั้งแขนเขาไว้ก่อน
"มีอะไรเหรอธิวา" 
ผัวะ ตุบ!!!
"เฮ้ย ธิวา"  
"อย่าได้คิดเล่นๆกับผู้หญิงนะเว้ย จะบอกให้ว่าฉันไม่ใช่ของเล่นของแกที่ พอแกเบื่อก็ทิ้งฉันน่ะรู้มาตั้งนานแล้วว่าแกมันเลวแค่ไหน ระหว่างที่ฉันไม่อยู่แกมีผู้หญิงไปแล้วกี่คน!!!"
ฉันพูดพร้อมกับกระทืบซ้ำเข้าไปที่ท้องของไอผู้ชายสารเลวที่นอนกองอยู่ที่พื้นอีกครั้งอย่างเต็มแรงก่อนจะสะพายกระเป๋าเดินออกนอกร้านมาทันที ตอนนั้นเองฉันก็หันไปเห็นผู้หญิงที่มากับหมอนั้นพอดีเลยรีบเดินเข้าไปใกล้ๆ ผู้หญิงคนนั้นดูกลัวมากเพราะตัวสั่นเหมือนลูกนกตกน้ำเลยทีเดียว
"ระวังตัวไว้เหอะ เธอน่ะดูท่าทีโง่ๆเดี๋ยวจะโดนฟัดแล้วทิ้งแบบไม่รู้ตัว ถือว่าเป็นแค่คำเตือนก็แล้วกัน"  ฉันพูดด้วยท่าทีหงุดหงิดก่อนจะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางฉันก็เจอร้านตัดผมพอดี ก่อนจะยกยิ้มมุมปากเมื่อคิดอะไรดีๆได้
"ยินดีต้อนรับค่ะ ต้องการทำอะไรค่ะคุณน้อง"  เมื่อฉันเดินเข้ามาในร้านเจ๊กระเทยเจ้าของร้านก็รีบวิ่งเข้ามาต้อนรับทันที
"ตัดผมค่ะ"
"เอ่อ แค่เล็มๆใช่ไหมค่ะ"  
"ตัดให้สั้นเลยค่ะเจ๊"  ฉันพูดอย่างชัดเจนและเสียงดังพอให้เจ๊แกได้ยิง แต่ก็เหมือนพูดให้คนอื่นได้ยินด้วยเพราะทุกคนในร้านต่างมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว
"ไม่เสียดายเหรอจ้ะ ผมคุณน้องยาวมากเลยนะเป็นเจ๊เสียดายตายเลย"   
"งั้นเจ๊ก็ตัดผมหนูไปต่อผมเจ๊เลยก็ได้นะค่ะหนูให้ฟรีๆเลย"   พอฉันพูดจบเจ๊แกก็ทำตาเป็นประกายดูดีใจมากที่จะได้ผมของฉัน
"ได้จ้ะๆ เดี๋ยวเจ๊จะตัดให้สุดฝีมือเลย"  พอเจ๊แกพูดจบก็เริ่มเอากรรไกร ใบมีดมาตัดผมของฉันออกไปทีและนิดทีละน้อยจนกระทั่งเสร็จ
"เป็นไงจ้ะสวยไหม อุ๊ยตาย!"  ฉันลืมตาก่อนจะตกใจกับหน้าตัวเอง(และเสียงเจ๊)
"เอิ่ม เจ๊หนูเหมือนทอมเลยอ่ะ"  
"เทห์ด้วยนะคุณน้อง"  
"เจ๊ๆน้ำลายไหลแล้ว-*-"   
"โทษจ้ะ เจ๊แพ้ผู้ชายขาว"  ฉันมองหน้าเจ๊อย่างหวาดๆเพราะหน้าแกตอนนี้ดูหื่นแบบสุดๆ- -*
หลังจากเช็คความเรียบร้อยของผมเสร็จแล้วฉันก็จ่ายเงินและออกมาเช็คเรทติ้งข้างนอกดู
(แกๆดูนั้นดิ ผู้หญิงหรือผู้ชายอ่า)
(นั้นดิแก)
เพราะเสียงรอบข้างทำให้ฉันชะงักไปนิคก่อนจะหันไปมองกระจกหน้าร้านขายเสื้อผ้า
'ซวยละ ทรงผมโครตเท่ห์แต่ดันใส่เสื้อได้แวว มาก'  
ระหว่างที่กำลังวิตกอยู่สายตาก็เหลือบไปเห็นเสื้อข้างในพอดี ดูแล้วเท่ห์น่าใส่ชะมัด
'ไหนๆก็ไหนๆแล้วเปลี่ยนให้หมดเลยแล้วกัน'
+++++++++++++++++++++++++++++++
"เล่าซะยาวเลยเอาแค่สรุปประเด็นก็พอแล้ว"  
"แหะๆ ฉันกลัวพวกแกไม่เห็นภาพเลย เล่าให้ละเอีดยเลยไง"  ทั้ง แพทและณิชามองหน้ากันอย่างเหนื่อยๆ
"ฉันบอกแล้วว่า หมอนั้นมันเลวแกก็ยังจะคบกับมัน"  ณิชาพูดด้วยความโกรธแทนฉัน
"ใจเย็นน๊าณิชา เรื่องก็จบไปแล้วก็ให้มันจบๆไปเถอะนะ"  
"แกรู้แล้วทำไมไม่บอกเลิกมันไปก่อนวะ ให้มันหลอกทำไมอยู่ได้"  แพทพูดอย่างโกรธๆ
"เพราะฉันอย่างรู้นิสัยและสันดานผู้ชายนะสิว่าจะเป็นยังไง และตอนนี้ก็รู้แล้วว่าพวกนี้มันเลวแค่ไหน"  
"เจ็บไหมละ"  ณิชาถามซ้ำเติม
"ไม่อ่ะเพราะฉันก็ไม่ได้ชอบหมอนั้นตั้งแต่แรกแล้ว"   
"แล้วแกจะไปตัดผมทำไมวะ" แพท
"อากาศร้อนไง ฉันขี้เกียจสระด้วย"  
-0-   <------  แพทตี้  ณิชา
"ไอบ้า!!!"  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา