Kill & Love! พลิกรักนายนักฆ่าหน้ากวน

9.7

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.44 น.

  17 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.21K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) เกือบจะฝึกเเล้วค่าา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เปลี่ยนสไตล์การเขียนหน่อยเด้อคร่าาา
 

 
"ตื่นได้เเล้ว ยัยบ้า!!"
คิรัวร์เรียกฉันเอาเป็นเอาตาย ฉันที่นอนนิ่งๆบนฟูกเเข็งๆ หลับตาพริ้มๆ  นอนเหมือนนนอนจริง ไม่ได้ต่างจากนอนตายตาหลับอย่างมีควา่มสุขเลยเเฮะ
เเละฉันก็ไม่คิดจะตื่นด้วย!!
 
"ไม่ตื่นใช่มั๊ย!?"
คิรัวร์พูดเสียงดังๆหัวเสียเต็มที  เเล้วตามที่ฉันได้ยิน เขาเข้ามาใกล้ๆเรื่อยๆ  ใกล้มากกกจนตัวเขาสัมผัสกับฉันที่นอนเเข็งทื่อเหมือนศพโดนฉีดฟอร์มารีนไงงั้น
อาอู้ๆ  อย่าใกล้นักสิ  มโนเก่งด้วยยย >///<
เขาเอานิ้วยาว ขาวซีดมาเเตะที่เอวของฉันเบาๆ เล่นเอาสะดุ้ง ใจสั่นระริก  หน้าค่อยๆร้อนขึ้น
ง่าาาาา   ก็คนมันเขินนี่>///<
สิ่งที่ฉันสงสัยคือ  เขาจะทำอีหยังน้อ!?
--_--
--_--
--_--
 
จี้ๆๆ
เเวกกกกก   คิรัวร์จี้ที่เอวฉันเต็มเหนี่ยวเลยอ่าาาา  >M<
"อุว้ากกก  ฮ่าๆๆๆ  ขอร้อ--  อุ๊ก!!  ฮ่าๆๆ   หยุด ยู้ดดดดดด   ฮ่าาาา   อุ๊ๆๆๆ.....อื๋อง๋าาาาาา"
นั่นคือเสียงของฉันหรือ  
ไม่จริง
รับไม่ด้ายยยยยยย
 
"ให้ตายเหอะ ตกม้าตายเพราะบ้าจี้เนี่ยน่ะ  บ้าชัดๆ  เพี้ยนจริงๆ"
"อย่ามาว่าฉันน่ะ!!!"
ฉันตะโกนออกไปเเก้ขัด  หน้าเเตก ยับเยิน  เเหลกละเอียดเลยเเฮะT^T
 
"ว่าเเต่มาที่นี่ทำไม...บอกจุดประสงค์ด้วย!!"
ฉันก็ถามหนีปัญหาเเค่นั้นเเหละT^T
"ฮึ ทีนี้เเหละน่ะ ทำมาเปลี่ยนเรื่อง  ..จะเอาสมมติฐานด้วยมั๊ยล่ะ!?"
"ก็ดีน่ะ....อย่าลืมตัวเเปรต้น ตัวเเปรตามด้วยล่ะ^^"  <<< Ai_Ai โดนวิทย์เข้าครอบงำสมอง
ปั่นหัวคนเล่นน่ะ  ฮิอฺอิ
หน้าคิรัวร์ตอนหัวเสียเป็นเครื่องปรุงชั้นเยี่ยมของอาหารกลางวันเเน่เล้ยยย
 
"ก็พามาฝึกไง...ลืมเเล้ว?  สมองรวน?"
"ป่าวซักหน่อยน้าาา  ว่าเเต่จะฝึกยังไงล่ะ"
ฉันยกมือเเสดงคำถาม  มองไปรอบๆ ไม่มีสิ่งใดที่บ่งบอกว่าที่นี่คือที่ฝึก  เหมือนกับที่พักของยามหรือคนงานมากกว่าอีก
 
"นี่ไง"
ตุ่้บ
คิรัวร์วางเสื้อเกราะสีดำหนักๆ  ไว้บนโต๊ะ    ฉันมองหน้าเขาเอียงคออย่างงงๆ
 
"ใส่ซะ เสื้อเกราะนี่น่ะ"
"หืม?"
ถึงจะงงๆก็เหอะเเต่ไม่ใส่ก็ไม่ได้  คิรัวร์เเผ่รังสีอัมมหิตทั่วห้อง  จ้องเเบบไม่ให้หนีไปไหน  ยืนกอดอกมองฉันจากด้านหลัง  ที่กำลังงวยงงกับเสื้อเกราะนี่
มันใส่ไงฟ่ะนี่ --*--
 
ชึบ
ฉันยกเสื้อเกราะนั่นมา  
ฮึบ  หนักเเฮะ
เอามาใส่ด้วยความยากลำบาก   นี่มัน.....ไม่ต่ำกว่า50โลเเน่    
เเต่1ตันเรายังทำได้  50โล  จิ๊บๆน่าาาา
 
"เสร็จเเล้ว"
ฉันหันไปทางคิรัวร์  ผายมือเเสดงความเรีบยร้อย    คิรัวร์คลายมือที่กอดออกออก เเล้วเดินตรงมาทางฉัน  
"ติดผิด--*--"
"หือ?"
 
เขาขยับมาใกล้ฉันเเล้วขยับเสื้อเกราะ  ติดตรงนั้นมั่ง ตรงนี้มั่ง  จนฉันรู้สึกว่าใส่สบายขึ้นเเละเหมือน....ติดถูก
เเสดงว่าฉันติดผิดใช่ม้ายยยยย
เเต่ตอนนี้อยู่ใกล้กันมากกกก
เขินมั๊ย  ให้ทายยยย
 
"มาม่ะ  ฝึกดีกว่า^^"
คิรัวร์พูดด้วยเสียงร่าเริง  เเน่นอนเเฝงนัยเหี้ยมโหดไว้เเน่ๆ  รอยยิ้มเปื้อนความเจ้าเล่ห์ไว้อย่างบอกไม่ถูก  เเววตาใสซื่อบริสุทธิ์เหมือนลูกเเมวน้อย หากมองกลับกันในด้านร้ายจะมองเห็นเป็นตาเสือตะครุบเหยื่ออยู่
 
คิดก็หยอง ><;;
 
 
 
 
 
ฮาอู้ๆๆ พักนี่ค่อนข้างว่าง ไอขอเน้น  ว่าค่อนข้าง  อัพช้าบ้างไรบ้างอย่าเพิ่งเบื่อน้าาาเดสสสส
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา