Kill & Love! พลิกรักนายนักฆ่าหน้ากวน

9.7

เขียนโดย Ai_Ai

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.44 น.

  17 ตอน
  25 วิจารณ์
  21.26K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) อิลุมิ..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           เย้    สุดท้ายคิรัวร์ก็ไม่บอกอะไรฉันเลยย  คัลโต้เป็นเพศไหน ก็ไม่บอกก เย้!!! (ดีใจประชด=_=)      ก็เลยได้เเค่เดินตามคิรัวร์อย่างเงียบๆ เเละคิรัวร์ก็.....เอิ่ม นี่มันหน้าห้องฉันนี่หว่า ใช่ เขามาหยุดอยู่ที่หน้าห้องฉัน ฉันสมควรเข้าไปใช่มั๊ย
 
...
           เงียบเเบบนี้ ฉันควรเข้าไปสิน่ะ    ฉันเลยก้าวเท้าเดินผ่านคิรัวร์ที่อยู่ด้านหน้าไป เตรียมบิดลูกบิดประตู
     หมับ!!   
          คิรัวร์จับเเขนฉันไว้เเน่น เหมือนไม่อยากให้เปิดประตูยังไงยังงั้น     
     "มีอะไรเหรอ?"  
     "อย่าเพิ่งเข้าไป ฉันไม่ค่อยไว้ใจเเม่ซักเท่าไหร่!!"  คิรัวร์ตะโกนออกมา พร้อมกับบีบเเขนฉันเเน่นๆ ไม่ค่อยอยากจะเชื่อซักเท่าไหร่น่ะว่ามือเล็กๆของคิรัวร์เนี่ยจะมีเเรงมากขนาดเนี้ย
     "ทำอย่างกับเเม่นายจะวางระเบิดไว้เเถวนี้ซักสิบลูกยังงั้นเเน่ะ"
     "เออ ก็ใช่ไง มันเป็นไปได้!!" ฉันสมควรเป็นหมอเดาเเฮะ ทายถูกด้วย=_=
 
  "ฉันไม่ค่อยไว้ใจยัยป้านั่นอยู่เเล้วด้วย...." คิรัวร์บ่นพึมพำให้ยุงฟัง   อือ..ป้าเหรอ? คุณน้าคิเคียวสมควรดีใจที่ได้ลูกชายเเบบนี้มาน่ะค่ะ
 
          คิรัวร์ค่อยๆดึงฉันออกมาอยู่ข้างๆ เเล้วโอบไหล่ฉันไว้ เเละเปิดประตูด้วยความระมัดระวัง...
.....เเอดดดดด
.........ปริ้วววว
 
          เอ๋???? หนูไม่รู้ หนูหลับ อยู่ดีๆเมื่อคิรัวร์เปิดประตูเข้าไป ก็มีวัตถุปริศนาสีทองเเหลมๆ คาดว่าถ้าโดนมันคงเจ็บ  ลอยเอ่อ...พุ่งล่ะกัน   มันพุ่งมาทางฉันเเละคิรัวร์มันพอดีกับหัวฉันพอดีเเต่คิรัวร์ตาไว เหวี่ยง(?)ฉันไปอีกด้านนึงก่อน
 
     พลัก!!  
     "เฮ้ย ไม่เป็นไรน่ะ ผลักเเรงไปนิด"  ที่คิรัวร์เหวี่ยงฉันไปเมื่อกี้ทำให้เกิดเสียงดัง พลัก!! ค่ะ  เล่นซะเเรงเลย  เเรงตัวเองก๋็ไม่ใช่น้อย เล่นเอาฉันเเทบลอยชนกำเเพงเลยไม่้่ตาด้วยเข็มสีทองนั่นทิ่มหรอก จะตายเพราะคิรัวร์ผลักหัวชนขอบกำเเพงเลือดทะลัก สมองไหลเเน่เลย บรึ๋ยส์>M<
 
      "เเหม คิล ทำตัวดีๆกับผู้หญิงหน่อยสิ..." มีเสียงอันเยือกเย็นดังมาจากในห้องของฉัน เเละคนๆนั้นค่อยๆเดินออกมาจากเงามืด  คิรัวร์เองก็ถอยมาทางฉันเเล้วดึงฉันให้ลุกขึ้น ถึงจะเดี้ยงที่หลังนิดหน่อยฉันก็ลุกขึ้นตามเเรงดึงของเขา ทำให้เผชิญหน้ากับบุคคลปริศนาคนนั้นโดยตรง
 
          มือของคิรัวร์ที่จับข้อมือฉันไว้ มีเหงื่อผุดออกมาจากมือเรียวเล็กสัมผัสกับข้อมือของฉัน ทั้งที่บรรยากาศออกจะเย็น วังเวงด้วยซ้ำ
               คิรัวร์กลัวเหรอ?
    มันเป็นสิ่งที่อยากถามคิรัวร์มากเลยน่ะขณะนี้ เเต่การที่ไม่ถามคงเป็นมารยาทมากกว่า เพราะฉันเองก็กลัวเหมือนกัน
 
ผู้ชาย ผมยา วตรงสีดำ ผิวขาวซีด ตัวที่สูงโปร่งเเต่ก็ดูจะผอมนิดๆ เเต่ทำไมกันน่ะความรู้สึกเหมือนไม่ใช่คนเก้งก้าง ไม่ได้อ่อนเเอ เเต่ดูน่ากลัวน่าขนลุกไปอีกเเบบ
 
          "โย่ว!!" ผู้ชายคนนั้นโบกมือไปมาทักทายคิรัวร์อย่างสนิทสนมเเต่ท่าทีของคิรัวร์เหมือนขยะเเขยงมากกว่า     "ทำเเบบนี้ทำไม?" คิรัวร์ถามไปอย่างกล้าๆกลัวๆ เสียงเบาเเละไม่สบตาใคร
 
            "เเม่สั่งมาไง ให้ลองสะบัดเข็มนี่ไปโดนคุณหนูคนนี้ซักเข็มสองเข็มบ้างซักหน่อย เหตุผลก็เเค่อยากกำจัดล่ะมั้ง เเต่ถ้าเเม่เป็นคนลงมือเเกก็อาจเกลียดเเม่ก็ได้น่ะสิ" เขาตอบมาเเละหันมาสบตากับฉัน    "เเค่นี้ก็เกลียดเต็มเเก่เเล้ว" คิรัวร์บ่นพึมพำให้เเมลงฟังอีกเเล้ว เเละเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผู้ชายคนนั้นตรงๆ 
 
     เขามองหน้าคิรัวร์อย่างเหนื่อยอ่อน ถอนหายใจออกมา ก่อนจะย่อตัวมาให้ความสูงอยู่ระดับเดียวกันกับฉัน   "ฉันอิลุมิ เป็นพี่ชายคนโตของคิลเอง ฝากตัวด้วยล่ะกัน"  ฉันเลี่ยงไม่ตอบเพราะจะให้มาคุยกันกับคนที่จะฆ่าฉันเมื่อกี้เนี่ยน่ะ บ้าสิ้นดี
               "เอาน่า พวกฉันไม่ฆ่าเธออีกเเล้วเเหละ มั่นใจได้" เขายิ้มเเละลุกขึ้นเดินหายลับเข้าไปในความมืดระหว่างทางเดิน  "บางทีน่ะ...."  เสียงสุดท้ายของเขาทำให้ฉันไม่ใจเท่าไหร่นักหรอกน่ะ
 
พออิลุมิจากไป คิรัวร์รีบลากฉันเข้าห้องโดยเร็ว
              "รอดไป เห็นมั๊ย ทีหลังหัดระวังตัวซะบ้าง บ้านนักฆ่าน่ะ ไม่ใช่บ้านตุ๊กตาหมีเท็ดดี้ที่เดินไปที่ไหนก็ได้ไม่ต้องกังวลเเบบเธอน่ะ!!"  เเค่ปิดประตู ล็อกเสร็จสรรพก็หันมาบ่นฉันเป็นครูบาอาจารย์ก็ไม่ปานน
     เเต่ก็น่ะ..เขาก็บ่นเพื่อความปลอดภัยของฉันเองนั่นเเหละ   "อือ" ฉันพยักหน้ารับไปเบาๆ
 
               "ไม่เจ็บอะไรมากใช่มั๊ย?"     "อะไรอ่ะ"  คิรัวร์หันหลังของฉันให้สะท้อนกับกระจกบานใหญ่  ส่วนตัวเขาก็อยู่ข้างหน้าของฉัน เเละก็ปัดผมตรงกลางหลังออกให้เห็นคอด้านหลังของฉัน พอลองใช้หางตามองคอตัวเองที่สะท้อนกับกระจก พอเห็นว่ามันมีรอยช้ำๆอยู่ บริเวณข้างๆก็มีเลือดซิบๆด้วย ที่ชนกับของผนังกำเเพงเมื่อกี้หรอ?  ไม่รู้ตัวเลยเเฮะ
               "ไม่หรอก เห็นมั๊ยเลือดออกนิดเดียวเอง^^"
                "เลือดออกนิดเดียวเเต่มันปวดมากเลยใช่มั๊ย"  ไม่รู้สิ ก็ว่าปวดๆเเถวๆนี้มาตั้งเเต่เมื่อกี้เเล้วนึกว่าคิดไปเองซะอีก  มันไม่มีคำตอบก็เลยเงียบไปนั่นเเหละ   "โทดน่ะ.."
      ได้ยินคำขอโทษของคิรัวร์ฉันก็รีบส่ายหัว จนหัวเเทบหลุด " ไม่ใช่น่ะ ถ้าคิรัวร์ไม่ผลักฉันล่ะก็ ฉันก็ตายสิ โดนเข็มนั่นเเทง มันดูเจ็บน่ะ"
         คิรัวร์ยิ้มออกมา "งั้นต่อไปนี้ นอนห้องเธอดีกว่า"   "เอ๊ะ ผิดประเด็นเมื่อกี้ป่ะ!?"
   ก็มันมาจากไหน ไหงบอกว่า ขอนอนด้วยน่ะ เเบบนี้ล่ะ><
                 " เพื่อความปลอดภัยจนกว่าจะเปิดประตูนั่นได้ ยังไงก็ต้องทำ เค้?"   เนื่องจากเพื่อการคงอยู่ของฉัน ฉันก็สมควรตอบว่า "โอเค=_="
 
               
  


 
ชิเนะ เเอสติน นางเอกของเรา ชื่อจริงๆก็คือ เฟรเดริก้า เบิร์นกัสเทล (ชื่อบรรเจิดมาก)  จากเรื่องเเว่วเสียงนางนวล Umineko no naku koro ni
 
เสียงที่เเนบมา เป็นเสียงของเบิร์นเค้าเองจร้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา