หนุ่มหน้าใสกับสาวจอมจุ้น

10.0

เขียนโดย Luanexos

วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.37 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,890 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2557 20.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) การพบปะ ปะทะครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันที่แสนจะยุ่งเหยิง...
 
นานามิ แกรีบตื่นได้แล้ว เดี๋ยวก็ไปทำงานไม่ทันหรอก !! เสียงริมาริเพื่อนสาวสุดแซบ
ปลุกให้ตื่นตามเคย "ขอนอนอีกสักแปปได้ม้าา~"ฉันอ้อนปนกับเสียงงัวเงียยามเพิ่งตื่น
"ไม่ได้เว้ยย รีบตื่นเร็วๆ 9.10 มีถ่ายแบบที่ค่าย YM ค่ายชื่อดังเลยนะแก "
อ่าา...ฉันรู้อยู่แล้วน่าา เห้ออ ตื่นก็ตื่น
"อีก 10 นาที จะไปที่รถ โอเครมั้ยย??"  โอยยยแสบตาชะมัด!!
"โอเครๆ งั้นฉันไปรอที่รถล้ะกัน" พอคุยเสร็จริมาริก็เดินไปรอที่รถ
เห้ออนี่ขนาดดวันหยุดดด ท่าเห็นว่าค่ายไม่ดังฉันคงไม่รับงานหรอก เหอะ !!
 
10 นาที ผ่านไป..
 
พอฉันแต่งตัวเสร็จพวกเราก็รีบขึ้นและออกรถมุ่งตรงไปยังค่าย MY เอ้ย YM เรียกยากชะมัดด !!
"เชิญครับ คุณเป็นนางแบบที่ประธานติดต่อไว้ใช่มั้ยครับ ?"  พนักงานบริษัทถามฉัน
"ใช่ค่ะ แล้วนี่เขาจะให้ฉันไปรอที่ไหนค่ะ ??" ฉันถามพนักงานบริษัทคนเดิม
"อะ..อ่อ เชิญทางนี้ครับ" พนักงานบอกเรียบๆก่อนจะนำทางไป
 
"ถึงแล้วครับ" พนักงานบอกฉันและก็ไปทำหน้าที่ของตนเองต่อ
ฉันเปิดประตูเข้าไป "อ้าว! มาแล้วหรอ นางแบบของเรา" โปรดิวเซอร์ทักทายฉันแบบเป็นกันเองสุดๆ
"ค่ะ ^^' แล้วไหนนายแบบล่ะค่ะ?" ฉันถามโปรดิวเซอร์
"นั่นไงครับ 12 หนุ่ม ที่นั่งดื่มน้ำอยู่อ่ะครับ เชิน คุณ นานามิ นั่งก่อนเลยครับ"
โปรดิวเซอร์บอกฉันให้ไปนั่งข้างๆ 12 หนุ่ม และหยิบเครื่องดื่มมาให้
"ขอบคุณนะค่ะ" ฉันขอบคุณโปรดิวเซอร์ ก่อนจะจิบน้ำ ร้อนชะมัดยาดเลย !! หึ่ยยย ..
"นี่ ๆ พวกนายน่ะ ( ..)(.. ) เป็นนายแบบที่จะถ่ายกับฉันหรอ ? " ฉันถาม 12 หนุ่มแต่..
อ้ากกกก มันไม่ตอบกลับมาเล้ยย !! "ใช่จะทำไมหรออ ป้าา" - - แปปนะอึ้งแปป ฉันเนี่ยนะ
หน้าตาเหมือนป้าอาม่าา อ้ากกก ช็อคแปป ฉันไม่เคยฉีดโบท็อกหรือฉีดอะไรมาเลยนะยะ ผิวหน้า
ฉันมีแต่ธรรมชาติทั้งนั้น แล้วฉันยังเด็กอยู่เลยด้วยย กรี๊ดดดด !!
"ทำหน้าแบบนั้นไม่ดีนะครับป้า ^^ เดี๋ยวหน้าเหี่ยวหมด " ชายหนุ่ม ผมทองพูด
"แล้วจะทำไม นายแกกว่าฉันตั้งเยอะะ โถวๆๆ อย่าทำเป็นพูดนี่อยากจะหาเรื่องกันใช่ป้ะ? "
ฉันเถียงพวก 12 อรหันต์ ไม่เรียกว่าหล่อออแล้วเว้ยยย หน้าตื้บบ มากกว่าแบบนี้
"ก็แล้วแต่นะครับ หรือป้าจะท้าผม ? ^^" อีหนุ่มผมทองง 1 คำก็ป้า 2 คำก็ป้า 3คำก็ป้า
ระหว่างที่ฉันกำลังเถียงกับ12 หนุ่ม โปรดิวเซอร์ก็เรียกให้ไปถ่ายแบบ
 
ผ่านไป 20 นาที...
ในที่สุดฉันก็ได้กลับบ้านสักกที เห้อออ "เหนื่อยชะมัดยาด" ฉันสบถ
"ก็งี้แหระ นางแบบ ออเดอร์เข้าเยอะ แกนี่ขยันหาเงินจริงๆ - -" ริมาริพูด
"เห้ออ ทำไงได้ คนมันดัง" ฉันชมตนเองและหัวเราะ (หลงตนเองซะไม่มี)
"อ่ะจ้ะ แม่คนงามมมดั๊งดังอย่าให้มีข่าวล่ะ" ริมาริพูด
"จ้ะๆ เพื่อน คนแสนดีและห่วงใย" ฉันตอบกลับ ว่าแต่... ฉันล่ะเกียจจ 12 หนุ่ม หน็อยยมาว่าฉัน
ว่าป้าา ที่หลังมาตกหลุมรักฉันจะหาว่าไม่เตือนน !! หึฝากไว้ก่อนเถอะ 12 หนุ่ม อรหันต์

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา