Soccer Clubs'A นางฟ้าคยนี้ผมขอKissได้ไหม

9.3

เขียนโดย FoJune

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 14.54 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,240 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557 15.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ไอผู้ชายหน้าตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
7.30 น. ณโรงอาหาร
"สวัสดีค่าาๅๅพี่ๆน้องทุกๆคนเปิดเทอมใหม่เป็นยังไงกันบ้างค่าาๅๅ"
เสียงคลื่นวิทยุจากชมรมวิทยุโรงเรียนกำลังพากษ์เกี่ยวกับการเปิดเทอมใหม่ที่แสนนนนจะ...น่าเบื่อ!!เพราะต้องตื่นเช้าทุกวันฉันละเบื่อจริ๊งงงง!!อ๋อ?ลืมแนะนำตัวฉันคือคุณหนูสุดเริ่ด มีนเนีย มีนรดา จันทราวงศ์ ลูกสาวของผู้บริหารห้างชื่อดังของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ฉันจึงสามารถไปห้างไหนมาไหนแบบมีคนบริการมากมายนั้นเอง!!
"เฮ้ๆๆมีนเนียรอนานไหมจ้า"
"อ้าว!ยัยชูครีมไปไหนมาฉันรอจนจะหลับแล้วเนี่ย"
"โทดทีๆพอดีครูเรียกให้ไปพบเรื่องงานน่ะ"
"อืมๆเฮ้ย!!ระวังชู...!!"
ตุ้บบบบบ!!!
"โอ็ย!!เจ็บจัง"
"ระวังหน่อยสิชูครีมคราวหลังอย่าวิ่งขึ้นบันไดมาสิ"
"จ้าๆๆขอบคุณนะ"
ส่วนนี้คือชูครีมประธานนักเรียนของโรงเรียนที่ซุ่มซ่ามที่สุดในโรงเรียนด้วยฉันมียัยชูครีมนี่แหละเป็นเพื่อนเพราะยัยเนี่ยไม่ค่อยเหมือนคนอื่นนักหรอกเรียนเก่ง มีความเป็นตัวของตัวเองและก็ไม่เอาแต่ใจมากนักฉันเลยเข้ากันได้ดีไงล่ะโฮะะๆๆๆ(ง่ายๆนิสัยแตกต่างกันมาก)
กรี๊งงงงงงงงงง!!!!!!!!
"เอ๋หมดเวลาและขึ้นห้องกันเถอะมีน"
"อืมๆๆ"
ณ ห้องเรียน
"อ้าวล่ะสวัสดีนักเรียนม.5/2รุ่นใหม่วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกเป็นยังไงกันบ้างจ้า"
"ดีครับ/ค่ะ"
"นั้นเรามาเลือกหัวหน้าห้องกันก่อนใครอยากเป็นดีจ้า"
โอ้ๆๆๆๆๆหัวหน้าห้องเรียกยัยชูครีมให้เป็นดีก่าาาา
"นี่ๆ"ฉันใช้ข้อศอกสกิดยัยชูครีม
"อะไรหรอมีน"
"เธอเป็นสิชูครีม"
"ห๊ะะ!!!ไม่เอาอะเป็นมา4ปีแล้วนะแล้วปีนี้ฉันเป็นประธานนักเรียนอีกงานเยอะจะตาย เธอก็เป็นก็ได้นิ"
"ไม่เอาฉันขี้เกียจทำงาน"
"มีนรดา!!!"
"ค่ะๆๆๆ!!!"เอ๋ครูเรียกเราทำไมหว่าาๅ"มีอะไรหรอค่ะครู"
"เธอคุยอะไรกับอธิตยาจ้า"
"ป่าวๆค่ะแค่จะบอกให้เขาเป็นหัวหน้าค่ะ"
"อ๋อๆนั้นเธอก็เป็นหัวหน้าห้องละกันหน้าจะเหมาะสมดีเพื่อนอยากให้มีนรดาเป็นกันไหมจ้า"
"อยากค่ะ/ครับ"
ห้าาาๅๅ!!งานเข้าแล้วไงฟระ!!มิน่าคุยเลยเรา!!
"นั้นหน้าที่หัวหน้าห้องคือมีนรดานะจ้า"
"ค่าาาาๅT-T"
กรี๊งงงงงงงงงงง!!!!
@เลิกเรียน@
"แงๆๆๆยัยชูครีมฉันได้เป็นหัวหน้าห้องงะฉันไม่อยากเป็นเลยล่ะ!!!เธอไปบอกอาจารย์เปลี่ยนหัวหน้าได้ไหมล่ะเป็นถึงประธานนักเรียนเลยนะ"
"ฉันบอกแล้วไงว่าฉันเป็นไม่ได้หรอกฉันต้องดูแลกิจการนักเรียนทั้งโรงเรียนเลยนะ"
"แงงงT-T"ฉันทำหน้ามุ้ยใส่ชูครีม
"เธอระวัง"
ฟิ้วววววววววว~ตุ้บ!!
"โอ็ย!!เจ็บจังใครเตะบอลมาโดนหัวฉันเนี่ย!!"
"มีนเป็นอะไรหรือป่าว!!"
"ไม่เป็นอะไรมากหรอก"
ฉันมองไปที่สนามฟุตบอลก็เจอกับผู้ชายกลุ่มนึงประมาณ10คนมาขอโทดฉันฉันเลยไม่ได้ใส่ใจแต่มันมีอยู่คนนึงสูงพอๆกับฉันมองหน้าฉันแบบนิ่งๆและก็เมิ่นใส่ฉันหน๊อย!!มันหน้าเจ็บใจนัก
"นี่ฉันอยากรู้ว่าใครเตะใส่น่ะ!!"ฉันตะโกนรั้น
"อ๋อไอนั้นน่ะ"เขาชี้ไปทางไอคนที่เมิ่นฉันฉันเลยตาลุกพราวมากที่มาเตะบอลใส่คุณหนูอย่างฉันได้ขอโทดยังพอทนแต่นี้กลับเมิ่นใส่
"นี่!!นายน่ะ"ฉันเลยตัดสินใจเรียกนายหน้าตี๋คนนั้น(มันหน้าขาวตี๋เลยเรียกน่ะ)
"ทำไม"เขาพูดแบบหน้านิ่งมากโธ่!!ไอผู้ชายหน้าตายเอ็ย!!
"นายไม่คิดจะขอโทดหน่อยหรอห๊ะ!!!"
"แล้วทำไมต้องขอโทดด้วยล่ะเธอเดินไม่หลบเอง"
"...."เงิบแปป
"หน๊อยย!!นายอยากมีเรื่องหรือไงห๊ะ"ฉันกำปั้นทำท่าจะต่อยแต่โชคดียัยชูครีมมาจับฉันไว้ทัน
เขายิ้มมุมปากแล้วก็หันไปเล่นบอลต่อโธ่เอ๊ย!!มันหน้าเจ็บใจยิ่งนักถ้าเจอตัวต่อตัวจะกระโดดถีบแน่ๆ
 
__________________จบบทที่1_________________
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา