Bad Tattoo

9.8

เขียนโดย prettypung

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.08 น.

  39 ตอน
  19 วิจารณ์
  33.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน พ.ศ. 2557 19.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) Ch6..............................6

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
น้ำแข็งที่อ่อนโยน
 
 
 
 
 
O.O
 
ว่างเปล่า โดดเดี่ยว อ้างว้าง เดียวดาย ท้อแท้ เหงื่อยใจ 
 
ตอนนี้ในหัวของฉันมีคำพวกนี้วนเวียนอยู่เพราะอะไรรู้ไหม๊ก็พี่เก๋ไก๋บอกว่าให้มาที่นี่แต่สิ่งที่พบคือ ความว่างเปล่ามีเพียงกระจกรอบตัวและโซฟาสีดำขนาดใหญ่พอดีตั้งอยู่ที่มุมห้อง แล้วคนล่ะหายไปไหนกันหมดวึดวือวุ่นวายจริงจริง (._.) ( ._.) (._. ) หันไปหันมาจนคอจะเป็นตะคริวอยู่แล้วนะเนี่ย 
 
โว๊ะ
 
อยู่ดีดีนายซันชายก็เดินลิ้วลิ้วเข้ามาให้ห้องแล้วนั่งลงที่โซฟาสีดำตัวนั้นส่วนฉันก็ยืนอึ่งอยู่ตรงหน้าประตูแต่อะไรกันหมอนี่เดินลอยละลิ้วเข้ามาแบบไม่เกรงใจไม่สนใจสิงรอบตัวเลยแม้แต่น้อย จะเรียกว่าเสียมารยาทดีไหมนะ 
 
 
"ทำไมไม่มานั่งล่ะ"
ฉันต้องหลุดออกจากผวังเมื่ออยู่ดีดีนายซันชายก็เอ่ยเรียกฉันขึ้นมาน่ะสิ
 
"ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกน่า"
O.O ได้ยินคำคำนั้นออกมจากปากของเขาแล้วฉันก็รู้สึกอึดอัดใจยิ้งกว่าเดิมเพราะซันชายพูดแล้วหน้านิ่งมาก แหม มันก็แน่ล่ะใครจะอยากเข้าใกล้ล่ะเดี๋ยวก็โดนข่มขืนกลางห้องซ้อมหรอกยิ่งพวก Bad Tattoo เนี่ยนะคลาสโนวว่าทั้งหมดเลยไว้ใจไม่ค่อยได้หรอกแต่คนที่ชื่อ ออทัม เนี่ยนะน่าจะสิ้นลายไปนิดนึงแล้วนะเพราะมีข่าววงในบอกมาว่าแอบคบกับสาวนอกวงการนี่นาแต่ก็ยังไม่รู้เลยว่าใคร จะสวยหรือเปล่าน้าาาา แอบลุ่นนิดนึง
 
โอ๊ะ!!!
 
อยู้ดีดีซันชายก็ดึงข้อมือฉันให้เข้าไปนั่งข้างข้างเขาอย่างที่ฉันไม่ทันตั้งตัวมันเลยทำให้ฉันเซถลาไปซบกับแผงอกอันกว้างขวางนั้น มันก็ทำให้ฉัุนอึ้งไปได้สักพักแต่ก็สดุดเมื่อได้ยินเสียงนี้ขึ้นมา
 
"นี่ ถ้าพวกเธอยังช้าอีกนะฉันจะจัดการขั้นเด็ดขาดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยนะย๊ะ"
เสียงพี่เก๋ไก๋ที่เดินบ่นมาแต่ไกล แต่พอฉันได้ยินเสีงนี้จึงรีบผละออกจากซันชายทันทีมันก็เลยทำให้คนอื่นที่กำลังจะเดินเข้ามาไม่ทันเห็นแต่ก็ดีแล้วล่ะนะที่ไม่มาเห็นในสภาพนี้น่ะมันเป็นภาพที่บัดสีบัดเถลิงมากมากที่สุดในชีวิตฉันเลยนะจะบอกให้เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ก็ไม่เคยซบอกชายมาก่อนเลย ^^"
จะว่าเขินมันก็ใช่นะแต่ก็เอาเถอะดีแล้วที่ไม่มีใครเห็น (ฝืนยิ้ม)
 
"อ้าว ซันชาย มาแล้วหรองั้นก็เดี๋ยวจัดการแนะนำตัวก่อนแล้วกันนะจ๊ะ"
 
"สวัสดีค่ะ ส้มโอ ค่ะ สูง 160 หนัก 51 อายุ 20 ปีค่ะ สัดส่วน...."
 
"แนะนำตัวไม่ได้จะไปประกวดนางสาวไทยนะย๊ะ"
พี่เก๋ไก๋ขัดคอยัยส้มโอบวมนี่เอาซะฉันอดขำไม่ได้เลย ก็เพราะแรกแรกที่พูดแนะนำตัวยัยนี่แอ่นอกซะอื้อหือจะกระแทกหน้ายัยชีสอยู่แล้ว เห็นแล้วหมั่นไส้
 
"สวัสดีค่ะ ชีสค่ะ"
ยัยชีสแนะนำตัวเรียบเรียบแต่แววตาเนี่ยยั่วสุดสุดอยากให้เห็นจริงจริงเลย
 
"สวัสดีค่ะ ปูเป้ค่ะ^^"
ยัยปูเป้พูดแบบน่ารักสดใสไร้เดียงสาแต่ไม่รู้ว่าในใจคิดอะไรเห็นเมื่อวานยังนั่งนินทายัยส้มโออยู่เลยอ่ะ
 
"สวัสดีค่ะ มินนี่ค่ะ"
ถึงคราวยัยมินนี่บ้างฉันยอมรับเลยนะว่ายัยมินนี่สวยจริงจริงและนิสัยเนี่ยดีที่สุดแล้วที่เหลือหรอ บ๊ายบายค่ะ
 
"เอ้า เหมออะไรล่ะย๊ะ"
พี่เก๋ไก๋พูดพลางสะกิดแขนฉันเป็นอันว่าพูดสิย๊ะ
 
"สวัสดีค่ะ ฉันน้ำแข็งค่ะ"
ฉันพูดแบบขวานผ่าซากเพราะอะไรหรอก็เรารู้จักกันแล้วนี่
 
"ซันชายจ๊ะ น้ำแข็งนี่เป็นลีดเดอร์ของวงนะจ๊ะมีอะไรก็แนะนำน้องได้นะ"
อี๋ น้องใครอยากเป็นน้องของคนแบบนี้กันล่ะเจ้าชู้กลุ่มกลิ่มกระรุ้งกระริ้งสะแบ้แฮ้(นางเอกต๊อง)ล่าสุดมีข่าวกับลิลลี่ ดาราสาวชาวฝรั่งเศษมานี่ ชิชะ ใครจะไปสนล่ะ
 
"งั้นหรอครับ งั้นผมคงไม่ต้องแนะนำตัวหรอกนะคงไม่มีใครไม่รู้จักผม"
 
"อ๋อ จ๊ะ^^ นี่ทุกคนจ้ะช่วงนี้ที่จะทำอัลบั้มแรกซันชายจะมาเป็นครูสอนเต้นให้เรานะเข้าใจไหม"
 
"ห๊ะ อะไรนะ มะ..ไม่จริงน้าพี่เก๋ไก๋พูดเล่นหรือเปล่าคะ"
ฉันถามแบบอดไม่ได้
 
"เรื่องแบบนี้ใครล้อเล่นกันล่ะ"
โอเคซึ้งซึ้งมากมากเลยค่ะ ขอบคุณที่ทำให้กระจ่าง สรุปคือหนีกันไม่พ้นสินะจุดใต้ตำตอจริงจริง................
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา