Little girl with love สาวเพ้อฝันกับการตามหาความรัก

10.0

เขียนโดย oEyeo

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 23.02 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,189 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) พูดคุยด้วยเสียง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          อื้ม...ฉัน ตอนนี้กำลังล็อกอินเล่นเกมส์ ทอยวอร์(toywars) อยู่ค่ะ ใน ขณะที่เล่นไปเรื่อยๆ ฉันบังเอิญไปเจอน้องหญิง ฉันกดกระซิบไปหาน้องเขา แต่ฉันจำชื่อน้องเขาไม่ได้
โซ:สวัสดี น้อง
??:ใคร
น้องเขาจำฉันไม่ได้ พูดเหมือนไม่ใช่น้องเขาเลย
โซ:จำพี่ไม่ได้เหรอ
??:ใคร
          ฉันเล่นไปเรื่อยๆ เพราะฉันรู้แล้วว่าไม่ใช่น้องเขาแน่ๆ ฉันคิดว่ารหัสที่น้องเขาเล่นคงเป็นรหัสแจก ตัวรหัสของน้องเขามีชื่อข้างหน้าว่า yok อยู่ๆคนที่เล่นรหัสน้องเขาก็กระซิบมา
??:นายมาแลกรหัสกันไหม
โซ:อื้ม...ไม่เอา
          ฉันตอบไปอย่างนั้น
??:นายชื่อไร
โซ:ชื่อ โซ นายล่ะ
คิม:ชื่อ คิม
คิม:ขอแลกรหัสได้ไหมแลกกับรหัสนี้
          ใครจะไปแลกยะ ตัวนี้ตัวจริงฉันนะยะ แลกไปถ้านายทำอะไรรหัสฉันขึ้นมาฉันจะแจ้งความจับเชือดยังไงเล่า!!!
คิม:เดี๋ยวให้ดูของ
          ฉันดูของๆตัวรหัสนั้นไปเรื่อยๆจนครบ เขาก็ขอดูปืนของฉันบาง
คิม:แลกได้ยัง
โซ:ไม่เอา
คิม:ขอดูปืนนาย
          หลังจากนั้นเขาก็ไปล็อกอินตัวอื่นมาดูของอีก
คิม:แลกได้ยัง
โซ:ไม่เอา ขอโทษล่ะกัน
คิม:สัส
          โอ้ย แม่เจ้าธาตุแท้ของมันหลังจากนั้น เขาก็ล็อกอินตัว yok ต่อ ฉันก้ได้เล่นต่อสู้รบมาหลายๆอย่าง ฉันจึงเข้าไปอยู่ในห้อง ที่ 6 ชื่อห้อง ไม่ฆ่ากัน พาส 1150 ฉันก็กดเข้าไปในห้อง เพราะฉันเบื่อๆค่ะ ออกรบมาเยอะค่ะ เลเวนก็ 26 แล้วค่ะ แต่อยู่ๆ ก็มีคนในห้อง ประกาศบอกว่า ใครมีIDการีน่า ฉันตอบทันที
??:ใครมีIDการีน่ามั้ง
โซ:มี
และก็ยังมีอีก 1-2 คนตอบ
??:มี
??:มี
??:ขอหน่อย
          แล้วเขาก็กระซิบมาหาฉัน
??:IDอะไร
โซ:แปปนะ
          ฉันรีบล็อกอินการีน่าอัพเดท แล้วดูIDที่ฉันเซฟไว้
โซ:pobob174
??:โอเค เดี๋ยวเพิ่มไป
          แล้วก็มีข้อความเด้งออกมา เป็นขอความยอมรับเพื่อน ฉันกดรับ เขาโทรมาหาฉันทางการีน่าท็อค แล้วเขาก็พูดด้วยเสียง
โอเว่น:...ชื่อ โอเว่น นายชื่อ
โซ:เฮ้ยๆ นายเนี่ยะเรียกกะผู้ชาย เธอเรียกกะผู้หญิง
โอเว่น:ผู้หญิงเหรอ
โซ:เราชื่อ โซ
          ฉันก็ถามเขาว่าอายุเท่าไหร่ เรื่องถามอายุฉันติดมากๆ พอถามชื่อก็ถามอายุเพราะจะได้เรียกน้องพี่เพื่อนได้ถูก
โซ:นายอยู่ ม.??
โอเว่น:ม.1
โซ:ครั้งแรกเลยนะที่มีคนอายุเท่าเรา
โอเว่น:หรอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา