Hack for love หนุ่มหน้าใสขโมยหัวใจยัยแฮกเกอร์ฝึกหั

-

เขียนโดย wataame_sweetie

วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.45 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,175 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557 07.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทนำ
 
   ฉันชื่อบีว่า เป็นนักทดสอบเกมในอินเตอเน็ต และเด็กติดเกมขั้นเทพ ฉันไม่เคยบอกพ่อแม่ว่าฉันทำ
 
งานเป็นอะไร พ่อกับแม่ของฉันจึงคิดว่าบีว่าเกมเทสเตอร์คนนี้ ติดเกมงอมเงมจนไม่ไปมหาวิทยาลัย
 
ชิ :(
 
   "บีว่าลงมาหาแม่หน่อยสิลูก"
 
   "ค่า~"
  
   ฉันตอบแม่แล้วปิดโปรแกรมเกมที่กำลังทดสอบอยู่ จากนั้นก็เดินไปอาบน้ำ ฉันไม่ได้อาบน้ำตั้งแต่
 
เช้าแล้วตัวเลยเหม็นชึ่งจนยุ่งไม่กล้าแตะโดนผิวเลยอ่ะ  ห้องก็รกยิ่งกว่ารังหนู โดยเฉพาะซีดีเกมเนี่ย
 
รกเต็มห้องต้องใช้เวลาประมาณสองวันมั้งถึงจะเก็บเสร็จ แย่ที่สุดถ้าแม่มาเห็นล่ะก็ตายแหงTT
 
   "บีว่ารีบๆลงมาเลยลูก อย่าให้แม่ต้องขึ้นไปตามนะ^^*"เสียงแม่ดังมาจากชั้นหนึ่ง
 
   "แปป ค่ะ แม่เดี๋ยวหนูค่อยลงไป ขออาบน้ำก่อนนะคะ"ฉันตอบแม่ใครจะไปกล้าลงตอนนี้ล่ะคะ ดู
 
สารรูปหนูสิคะ-///-
 
   "ไม่ได้จ่ะลูก รีบลงมาเดียวนี้เลยนะจะ ไม่งั้นแม่จะไปหาลูกถึงห้องนะจะ :)"
   โอเคๆยอมแล้วจะรีบลงไปเดี๋ยวนี้เลยค่ะ อย่ามาที่ห้องหนูนะคะ หนูยังไม่ได้จัดห้องTT เดี๋ยวแมลง
 
วันมันเกาะแม่ค่ะ ไม่อยากให้แม่เปอะเปื้อน(-*-)   
   "ได้ค่ะแม่"
 
   ฉันตอบแล้วค่อยๆเดินลงบันไดไปหาแม่อย่างเชื่องช้า=_= เพื่อที่จะหยุดกาลเวลานี้ไว้ อ่า~
 
อยากจะร้องไห้ อยากหยุดวันเวลาช้าๆ~ขอเวลาสักหน่อย~TT
 
   "บีว่าลงมาเร็วๆสิลูก แขกเขามารอนานแล้วนะลูก"
 
   แขกมาหรอ ฉันจำได้นะว่าไม่ใครที่ฉันติดต่อด้วยตั้งแต่ประถมแล้วนอกจากเพื่อนที่ทำอาชีพเดียว
 
กัน และบอสที่ติดต่อกันเรื่องงาน แล้วฉันจะมีแขกได้ยังไง พวกเพื่อนๆที่ทำงานด้วยกันฉันไม่เคยให้
 
ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเองไว้เลยนะ แม้แต่ชื่อตอนสมัครงานก็ชื่อปลอม หรือว่าจะเป็นพวกแฮกเกอร์ที่ชอบ
 
แฮกข้อมูล ของฉันตอนสมัครงานทางอินเตอร์เน็ตจนฉันต้องมาลบข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเอง
 
แทบตาย คงไม่ใช่หรอกมั้ง
  
   "สวัสดี มิสบีวอรี่" เสียงนี่เสียงใครไม่คุ้นหูเลยแฮะ แถมรู้จักชื่อปลอมที่ฉันใช้ในการสมัครงานได้ยัง
 
ไงนี่มันแปลกเกินไปแล้วนะ ต้องรีบไปดูแล้วล่ะ(0o0)!     
   ฉันเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่นแบบรีบสุดชีวิต จะตกบันไดก็ไม่สน ใครที่รู้ที่อยู่ของบีว่าคนนี้แล้วล่ะก็
 
ต้องรีบฆ่าปิดปาก(ฮะ?)  ฉันเดินมา ไม่สิต้องเรียกว่าวิ่งมาจนถึงหน้าประตู แล้วฉันก็เปิด(ถีบ)ประตูดัง
 
ปั้ง!  ทุกคนในห้องนี้ ดูท่าทางจะตกใจมากที่อยู่ดีๆฉันก็เปิด(ถีบ)ประตูห้องแบบ ไม่ให้สุ้มให้สียง but
 
who care? ฉันเดินไปยักไหล่เข้าไปในห้องนั่งเล่น ในห้องมีพ่อแม่ที่กำลังเอือมระอากับท่าเปิด
 
ประตูอันแสนจะเพอร์เฟคของฉัน และน้องสาวสุดที่รักก็กำลังพิจรณากางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามของ
 
ฉันอยู่ ทำไมล่ะ ก็ให้รีบลงมาไม่ใช่หรอ:P
 
   "บีว่านี่ลูกไม่ได้อาบน้ำมากี่วันแล้วจะ=_=*" แม่พูด
 
   รู้สึกว่าคุณแม่จะเอือมระอากับคุณลูกคนนี้เต็มที ประมาณว่าไม่ได้อาบน้ำมาเป็นชาติแล้วสินะ=_= 
 
   "น่าจะชินได้แล้วนะคะ คุณแม่-_-" น้องสุดที่รักพูดถูกฉันอนุมัติ
 
   "ให้ตายสิ นี่ลูกเราเป็นอะไรไปหมดเนี่ยอีกคนนึงก็ติดเกมจนงอมเงม อีกคนหนึ่งก็ติดอ่านนิยายจน
 
บ้าไปแบบพี่สาวแล้ว ผมล่ะทึ่ง"   
   "คุณพ่อคะที่หนูสองคนทำไปมันมีเหตุผลนะคะ" ฉันเย้งคำกล่าวหาของพ่อ
 
   "มันไม่มีเหตุผลนะบีว่า ลูกน่ะติดเกมจนไม่ไปมหาลัยแล้วนะ อนาคตลูกจะทำงานอะไรได้"
 
   อะไรของพ่อคะ หนูก็ทำงานอยู่นี่ไง ฉันอยากจะบอกพ่อไปแบบนั้นแต่ต้องเก็บเรื่องงานเป็นความ
 
ลับ 
 
   "หนูมีเหตุผลของหนูค่ะ"   
   ฉันตอบคุณพ่อไปแบบส่งๆก่อนที่จะชายตามองผู้ชายอีกคนซึ่งกำลังนั่งดูเหตุการอยู่ที่โซฟาเงียบๆ
 
ทำไมเหรอ มันผิดปกติมากนักหรือไงเวฟัส ดีโอลัส เวฟัสเป็นเพื่อนสมัยเด็กของฉันที่สอนวิธีสร้าง
 
โปรแกรมให้ตอนที่พ่อแม่ไปต่างประเทศ แล้วเราสองคนก็สนิทกัน จากนั้นเขาก็ย้ายไป
 
เรียนญี่ปุ่น เฮอะ กลับมาแล้วไม่บอกกันบ้างเลยนะ
 
   "เหตุผลอะไรของลูกฮะ จะหางานทำจากเกมหรือไง!!!"อยู่ๆพ่อก็ทุบโต๊ะอย่างแรงจนแก้วกาแฟ
 
หล่นแตกที่พื้น ฉันสดุ้งเพราะตกใจแต่ก็ยังคงยักไหล่แบบไม่แยแส หนูทำงานแบบที่พ่อบอกนี่ล่ะค่ะ
 
ฉันคิดในใจก่อนที่จะเดินกลับไปที่ห้อง เสียเวลา คิดว่าเรื่องใหญ่ ที่ไหนได้แค่นายเวฟัสมาหา
 
แค่เนี้ย-_-
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา