Prince and The maid สะดุดรักเจ้าชายกับยัยแม่บ้าน

-

วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.47 น.

  2 chapter
  1 วิจารณ์
  4,884 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557 23.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เจ้าชาย?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                     ไม่มีอะไรจะหงุดหงิดมากไปกว่านี้อีกแล้ว บ้าจริงๆ ทำไมวันเปิดเทอมแรกของฉัน
ถึงจะต้องมีภาระมากมายขนาดนี้ (แค่โดนน้ำกระฉูดใส่เนี่ยนะ?) ดูสิ ถ้ามีใครมาเห็นเข้า
ฉันจะต้องอับอายมากแน่ๆ ><  
                        แต่ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าหมอนั่นมันเป็นใคร มันต้องชดใช้ !!
 
                    หลังจากที่ฉันเปลี่ยนเสื้อเสร็จ(พอดีว่าวิ่งไปมันเลยเร็ว - - ) ฉันรีบใส่ตรีนหมา
เพื่อมา มหาลัยโดยเร็ซเพราะถ้าช้าฉันคงจะโดนทำโทษ และอีกอย่างนึง..
                         
                          วันนี้เป็นวันรับน้อง..
 
                          ฉันจะต้องเจออะไรบ้าง?
                         
                          แต่อย่างเดียวที่ฉันต้องการคือ
 
                          ได้ล้างแค้นไอ้เจ้าบ้าขับรถสปอร์ตสีแดงนั่นให้ได้!! 
 
  หอประชุม เวลา  8.30 น. 
 
          เครียด แถวมันจะยาวไปไหนว้าา กะอิแค่หอประชุม 
 
ฉันทำหน้าหัวเสียอย่างหนักจนผู้ชายที่อยู่ตรงหัวแถวนั้นมาจับมือฉันแล้วลากฉันไปยืนข้างหน้าเขา
ฉันงงมาก ทำไมเขาถึงลากฉันมาอยู่ข้างหน้า ผู้หญิงหลายๆคนปลายตามองมาทางฉันแล้วแอบจิก
ตาเบาๆมา ดูเหมือนจะอิจฉาฉัน เพราะจากที่คำนวณดูแล้ว ผู้ชายคนนี้หล่อไม่ใช่ย่อย
ผมบลอนด์สีทอง หน้าขาว ปากอมชมพู ดวงตาสีน้ำตาล  ดูดีมากๆ แต่ว่าทำไม..
 
          "เรื่องเมื่อเช้าหน่ะ ขอโทษนะ" 
          "เรื่องเมื่อเช้า?" ห้ะ หรือว่าาา?
          "สปอร์ตสีแดง.."
          " อ๋อ นายนี่เอง ไอ้คนไร้มารยาท!! ขับรถยังไงไม่ดูตาม้าตาเรือ ไม่เห็นหรอว่าคนเขา
เดินอยู่ จะลงจากรถมาขอโทษก็ไม่มี รู้มั้ยว่าคอนโดฉันมันไกลแค่ไหน ฉันต้องเดินกลับไปเนี่ย
ถ้าขาฉันมันบวมเนี่ย ฉันจะโทดนาย หน้าตาดีซะเปล่าแต่นิสัยแตกต่างกับหน้าตากันริบรับ 
คิดว่าเป็นใครมาจากไหนห้ะ? ใหญ่มากเรอะไง? เรียกพ่อมาคุยกันหน่อยดิ๊ โด่วเว้ยยย" 
          " ... " , " คือว่า พอฉันหน่ะ"
          " พระราชาสเด็จแล้ววว"
          " ถวายบังคมพะย่ะค่ะ พระราชา" โผล่มาตอนไหนเนี่ย?
          " อืมๆ เกิดอะไรขึ้นหล่ะเนี่ยเจ้าโซล" 
           เจ้าโซล? โซลไหนว่ะ 
          " เรื่องเข้าใจผิดนิดหน่อยนะขอรับ สเด็จพ่อ" 
          " เสด็จพ่อ? หรือว่านาย ??!!! "
          " ฉันคือ ปาร์ค เอโซล รัชทายาทคนเดียวของ ตระกูล ปาร์ค หรือเอาง่ายๆก็ ฉันคือ 
เจ้าชายโซลไงหล่ะ    คิม จีนึน "
          " ..... " ถึงกับรับประทานจุดเลยที่เดียวค่ะท่านผู้ชมมมม
          " แล้วนี่ก็พ่อฉัน มีอะไรก็คุยสิ อยากคุยกับพ่อไม่ใช่หรอ? "
          " เปล่านะ ถ้าฉันรู้ว่านาย แล้วก็พ่อนาย ฉันคงไม่ แล้วก็ อะ เอ่อออ " 
รู้สึกเหมือนมีรังสี สีดำพุ่งเข้ามาในตา (หน้ามืด) แล้วทำให้สติค่อยๆเลือนลาง โลกทั้งโลกหมุนเร็ว
ไว และสุดท้ายคือ หลับอยู่ในห้วงนิทรา  เอาง่ายๆก็ สลบนั่นแหละ - -
 
          " คิม จีนึน !!!!"
----------------------------------------------------------------------------------
End Chapter 2 
         
                                                     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา