รักนะ.. ยัยเด็กดื้อ >< ''

-

เขียนโดย BBVIP_Cakekey

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 20.03 น.

  7
  0 วิจารณ์
  8,517 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กันยายน พ.ศ. 2557 19.01 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ดนตรีป.5 ถูกยกเลิก (ไม่น่ะ) !!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อวันเสาร์โจ้ได้ชวนมีนไปเล่นสวนสนุก พอมาวันอาทิตย์ก็ต้องไปซ้อมดนตีที่โรงเรียน เอ๊ะ มีนจะได้เริ่มซ้อมแล้ว ว้าววววววววว จะเป็นยังไงต่อไป เราไปอ่านกันเล๊ยยยยยยยยยยยยยยย
เช้าวันอาทิตย์
มีน : ค๊อกฟี่ ZzZz Zz..
แม่ : มีนตื่นได้แล้วน่ะลูก ไหนบอกจะไปซ้อมดนตรีไงละ มีนนนน !
มีน : (ลุกขึ้น) แม่พึ่งกี่โมงเอง ขอนอนต่ออีกแป๊ปนึงแล้วแม่ค่อยมาปลุกมีนน่ะ (หลับต่อ) ZzZz
แม่ : มีนนน ! ลูกคนนี้ แม่จะไปทำงานแล้วน่ะ ตื่นสายแม่ไม่รู้ด้วยน่ะ 
มีน : ZzZzZz Zz.. zZzZz
เวลา 10.00
มีน : หลับสบายจัง.. (ดูนาฬิกา) O_O เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ! สายแล้วววว ทำไมแม่ไปปลุกมีนเนี้ยยย ! (ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก) เอ๊ะ ตอนนั้นแม่บอกจะไปทำงานแล้วหนิ โอ๊ยยยย ไม่ใช่เวลาโกธรแม่แหะ รีบไปอาบน้ำดีกว่าเรา ฟิ้ววววว
เวลา 10.30 
โจ้ : มีนนน อยู่บ้านป่าว มีนนน ! (โจ้เรียกมีนอยู่หน้าบ้าน)
มีน : โจ้รอแป๊ปนึงน่ะ กำลังจะออกไป
พออกจากบ้าน
มีน : รอนานมั้ยยย ?
โจ้ : ไม่หรอก ไปโรงเรียนกันเถอะ
ณ โรงเรียน
มีนรีบไปห้องดนตรีอย่างเร็ววว
มีน : ขอโทษน่ะที่มาสายย _/\_ '
แนน : ตื่นสายอีกละสิ ประธานนนนนน 
มีน : โทษที ๆ  โจ้เข้ามาสิ
แนน : แหนะ ๆ มากับโจ้ด้วยยยยย คิคิ
มีน : ทำไมหรอ ? ก็โจ้ไปรับอยู่บ้านอ่ะ - - ''
แนน : กิ้ว ๆ มีลับลมคมในน่ะมีนนนน >< '
มีน : ซ้อมกันได้ละ ๆ
มีนและเพื่อน ๆ พร้อมโจ้ที่กำลังนั่งดูมีนซ้อมดนตรีจนเวลาพักเที่ยงก็พากันไปกินข้าวและแยกย้ายกันกลับ แต่..
รุ่นพี่ : ทุกคนเดี๋ยวก่อนจะกลับบ้านพี่มีอะไรจะมาบอก คือว่า..
เกรซ : รุ่นพี่ไม่ต้องบอกหรอกค่ะ พี่จะให้เกรซเป็นประธานแล้วใช่มั้ยค่ะ ^^ ?
รุ่นพี่ : ป่าวจ้ะ
เกรซ : (หน้าแตก) 
แนน : คิคิ 
มีน : ไม่เอาน่ะแนน 
รุ่นพี่ : คือว่า.. พี่ไปคุยกับครูมาแล้วครูบอกว่าจะยกเลิกการแสดงของป.5 เพราะว่าวง JB BAnd จะมาแสดงคอนเสิร์ตวันนั้นพอดี เวลาน้อย เราเลยต้องตัดการแสดงออกทั้งหมด
ทุกคนในชมรม : อ้าววววว ที่ซ้อมมาทั้งหมดคืออะไร ?
รุ่นพี่ : ถ้าเราจะแสดงดนตรีก็ต้องยกเลิกการแสดงของวง JB Band น่ะ
ทุกคนต่างไม่พูดอะไรต่อ
รุ่นพี่ : พี่รู้ว่าทุกคนอยากแสดงดนตรี เพราะเป็นการแสดงครั้งแรก พี่จะไปครูกับครูให้ใหม่ละกัน พี่ไปละ
มีน : ไม่จริงอ่ะ อุสารอวันแสดงมาตั้งนาน..
เกรซ : ช่วยไม่ได้หนิ ในเมื่อไม่ได้เล่นจะอยู่ต่อทำไม ฉันไปเรียนพิเศษละ 
แนน : ไปเล๊ยยยยยย แต่ก่อนตอนอยากเข้าไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย
โจ้ : ไม่เป็นไรน่ะมีน ^^
มีน : อืมมม แค่เสียใจนิดหน่อยอ่ะ 
โจ้ : มีน.. 
 
โจ้ได้แอบเป็นห่วงมีนลึก ๆ ข้างใน แต่เขาก็คงทำไรไม่ได้ นอกใจปลอบใจมีน แต่มีนเองก็คงอยากจะดู JB Band เหมือนกันแลก็คงอยากแสดงดนตรีเหมือนกัน จะทำไงดีละที่นี้ สงสารมีนจัง มีนจะทำไงต่อไปน้าาาาาา..
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา