Library Mahou

8.1

เขียนโดย Galaxy1300

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.47 น.

  11 chapter
  24 วิจารณ์
  12.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 13.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Mistery Club

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
จากเรื่องราวข้างต้นพลังทั้ง12ต่างก็มีพลังมหาศาลในตัวของมันเอง พลังเหล่านั้นหลับใหลอยู่ใน
"Memory Library”ห้องสมุดที่มีข่าวลือกันว่าเป็นห้องสมุดที่มีผีหรือไม่ก็มีคนเห็นหนังสือลอยได้บ้าง
แต่เป็นที่ๆรวบรวมหนังสือทั้งหมดจากทั่งทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นหนังสือความรู้ หนังสือการ์ตูนหรือนิยายที่นี้มีหมด
แต่ในหนังสือทั้งหมดจะมีหนังสืออยู่12เล่มที่ไม่สามารถเปิดอ่านได้ไม่ว่าจะใช้อะไรงัดก็เปิดไม่ออกจึงเรียกหนังสือ
ทั้ง12เล่มนี้ว่าเป็น”หนังสือต้องคำสาป”ที่นี่จึงมีคนไม่ค่อยเข้ามากนักเค้าว่าคนที่สามารถเปิดหนังสือทั้ง12นี้ได้
คือผู้พิทักษ์เท่านั้น!
แต่ใครจะคิดละว่าคนที่สามารถเปิดหนังสือทั้ง12ได้คือเด็กกลุ่มนี้
“กลุ่มสิ่งลี้ลับ”
ณ Trios High School
Sweet Talk
“เฮ้ยๆ ทุกคนธานมาแว้ว! แฮ่กๆๆๆๆ”เสียงของประธานฉิงเหรินหรือที่ทุกคนเรียกว่า     ’กิ๊ก’
ที่ดูเหมือนว่าจะรีบเอาอะไรบางอย่างมาให้พวกเราดู ซึ่งเจ้าตัวดูจากสภาพแล้วน่าจะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นเพราะ
ชมรมแห่งนี้ คือ “ชมรมสิ่งลี้ลับ”(เกี่ยวด้วยหรอ?)เป็นชมรมที่ชื่อบอกตรงตามตัวเลย-_-*สงสัยละดิว่าพวกเรา
ตั้งชมรมที่จะดูมีสาระขึ้นมาทำไม(มีสาระจิงดิ//ไรด์)(สวีต//จริง! ไม่งั้นโดนฝ่ามือพิฆาตแน่ หึหึ)(ขอโทษ
คร้าบ//ไรด์)เพราะกลุ่มของพวกเราเกือบจะทุกคน(ไม่ต้องเกือบจะหรอก)ชอบเรื่องผีมาก จนไปขอครูว่าจะสร้าง
ชมรมนี้ขึ้นมาให้ได้ ตอนแรกครูก็ปฎิเสธเพราะมันไม่เกี่ยวข้องอะไรกับการเรียนอยู่แล้ว แต่เพราะกิ๊กไปตื้อมากเกิน
ไปจนครูยอมแพ้จนอนุมัติให้สร้างชมรมนี้ได้และนี้ก็คือที่มาที่ไปของชมรมนี้แหละ! ขี้เกียจบรรยายมากแล้ว
“มี อะไรประธาน รีบร้อนเชียวหรือว่าจะมีของดีอะไรให้ดูอีก..”เสียงของฉันพูดขึ้นทำเอาทุกคนตกใจเพราะช่วงนี้ฉันชอบหงุดหงิดตลอดเวลาทำไมไม่รู้.....
“นั้นดิ..ช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรหนุกๆทำเลย...อยากจะบ้าตาย!”เสียงของฝ้ายมักเน่ของกลุ่มดังขึ้น ยัยนี่เป็นคนที่แบบว่า......................เอิ่มมมม ไม่บอกดีกว่าหมดสนุกพอดี:P
“ไม่ต้องห่วงฝ้าย! ประธานมีข่าวดีจะมาบอก”นั้นไงว่าแล้ว!
“แล้วเรื่องอะไรอะ...ประธาน”แหม พูดเป็นเสียงพร้อมเพรียงกันเลยนะ ทีเมื่อกี้ยังนั่งเงียบเหมือนป่าช้าอยู่เลย
“ก็............โรงเรียนให้พวกเราไปสำรวจMemory Library ห้องสมุดที่มีข่าวลือแปลกๆนะสิ^^”อ้อ! ไอห้องสมุดที่มีข่าวลือแปลกๆนั้นสินะ งานนี้น่าสนุกจังเลย ชักอยากไปแล้วดิ
“จริงหรอo_O”แอนผู้เป็นมือขวาของประธาน(เรียกซะเต็มยศเลย)ถามขึ้นมาอย่างสงสัย(มวกกกกกกก)
“จริงดิ เรื่องนี้ลีดรับประกันเลย!”สงสัยละดิว่าลีดหมายถึงอะไร เพราะแต่ละคนในชมรมของเรานั้นจะเรียกฉายาเหมือนกับExoนะ เข้าใจปะ? โอเคเข้าใจนะ! ลีดหมายถึงลีดเดอร์นั้นเองจำง่ายๆก็พอ
“งั้นไปกี่โมงอะ.....”ฉันถามกิ๊กดู แต่พอดูจากคำตอบแล้วน่าจะเป็นเวลา..........
“แน่นอนต้องตอนห้องสมุดปิดดิถามได้^^”เฮ้อ! กะไว้แล้วกิ๊กนะ ชอบทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้แหละ และเคยบอกไว้ว่าถ้าเจอยามหรืออะไรก็แล้วแต่นะให้ใช้ท่าไม้ตายรหัส1202ได้เลย
End Sweet Talk
 
ณ Memory Library
เวลา 20.00 น.
Bua(Leainhwa) talk
“ฮ่าๆๆๆๆ ในที่สุดพวกเราก็มาอยู่ในห้องสมุดนี้จนได้”เสียงของประธานพูดขึ้นมาท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงัดของ
ห้องสมุด ก็แหงละดิก็เวลานี้เค้าปิดห้องสมุดแล้ว แต่เพราะต้องฟังคำสั่งของลีดนี่นา-3-จึงต้องแหกกฎมา หึหึหึๆ
อยากลองแบบนี้มาตั้งนานแล้ว
 
“ประธาน....แต่ไม่กลัวยามจับได้หรอ”ฟาร์ถามขึ้นมาด้วยความระแวง แต่ยังไงๆคำตอบที่แน่ๆคือ............
“ใช้รหัส 1202 เลยยยยยยยยยยย”กิ๊กตอบอย่างตื่นเต้นราวกับไม่เคยเจออะไรในชีวิตนี้ เฮ้อ ตายแปป
“โห นี้นะหรอคือMemory Library สุดยอดเลย... มีหนังสือโครตเยอะแม้แต่หนังสือนิยายก็มี หึหึหึ
หึ”ฟินพูดขึ้นมา อย่างกับว่าอยากอ่านนิยายนั้นแหละ แต่ตอนนี้นิยงนิยายช่างหัวมันไปก่อนแล้วว ที่สำคัญที่สุดคือ
สำรวจว่าที่นี้มีผีหรือไม่!
“งั้น...พวกเราแยกย้ายกันไปหาดีกว่ามั้ย”กิ๊กถามเหล่าสมาชิก
“ดีเลยยยยย”ดูจากทั้งหมดแล้วพวกนี้นะ น่าจะไปหาอะไรอ่านมากกว่าไปสำรวจซะอีกข้าจะเป็นลม!
และพวกเราก็แยกกันเป็นคู่ๆดังนี้
เหลี่ยนฮวา-ฟิน
ฟาร์-แพร
สวีต-พริม
แอน-ฉิงเหริน
แก้ม-ปิ่น
ฝ้าย-โลตัส
“ถ้าแบ่งแล้วให้แต่ละคู่ไปสำรวจแต่ละจุดมานะ อีก30นาทีมารายงานด้วย!”ประธานพูด
“รับทราบ!!!”สมาชิกทั้งหมด
"งั้น เริ่มภารกิจที่1ได้!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา