Nekomimi Maid ยัยเมดหูแมวจอมซ่า

-

เขียนโดย 0กิมจิ0

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 15.32 น.

  1 บท
  3 วิจารณ์
  3,461 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2557 16.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ชี้แจงและตอนที่1จุดเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                         ชี้แจงจากผู้เขียน
   เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ต่อจากWhat? อะไรกันที่ฉันกำลังเป็นอยู่ นะคะง่ายๆคือเป็นเรื่องของเพื่อนนางเอกเยลลี่นั่นเอง ซึ่งเรื่องWhat? อะไรกันที่ฉันกำลังเป็นอยู่ ข้าพเจ้าก็ยังแต่งไม่เสร็จหรอก มันมีเหตุผลที่ต้องแต่งเรื่องนี้ไปพร้อมๆกันเหตุผลนั้นคือ...กันข้าพเจ้าลืมเนื้อหาที่แต่งไปแล้วนั่นเอง ก็อยากจะให้เนื้อหามันต่อๆกันน่ะค่ะ จบ.
                                         เริ่มตอนที่ 1
"เยลลี่ตื่นได้แล้วลูก"เสียงคุณแม่สุดที่รักปลุกฉัน อะไรกันเนี่ยมันเช้าแล้วหรอขี้เกียจตื่นชะมัดเลย
"อีก5นาทีนะแม่"ฉันนอนหันหลังใส่แม่ที่กำลังยืนเป็นหุ่นขี้ผึ้งเฝ้าอยู่หน้าประตู
"ได้จ้า งั้นถ้า5นาทีแล้วแม่จะกลับมาปลุกนะ^^"แม่ยิ้มแล้วเดินไป พวกเธอคงอยากรู้น่ะสิว่าทำไมแม่ถึงตามใจฉันแบบนี้ เหตุผลน่ะก็เพราะว่า...ฉันมีโรคประจำตัวอยู่โรคหนึ่งเป็นโรคที่ไม่ต้องการให้มีอะไรเเย่ๆมากระทบจิตใจ ถ้ามีอะไรแย่ๆมากระทบ ปุ๊ป ฉันอาจจะอดอาหารไม่ก็อาจจะช็อคตายได้(โรคนี้เป็นโรคที่ผู้เขียนแต่งขึ้นเท่านั้นไม่มีอยู่จริง) ด้วยเหตุนี้แหละแม่ถึงพยายามตามใจฉัน ตามใจมากจนอาจจะเรียกว่าพ่อแม่รังแกฉันก็ได้นะ
"ค่า"ฉันตอบไล่หลังแม่ไป อา วันนี้ฉันจะทำอะไรดีนะ ไปหาอะไรหม่ำข้างนอกดีกว่า^0^
"ตื่นได้แล้วจ้า"แม่ตะโกนใส่ เฮ้ย! หัวใจฉันจะวาย นี่ฉันพล่ามแป๊ปเดียวมันผ่านไป5นาทีเลยรึไงฟะ
"ค่า"ฉันเด้งตัวออกจากเตียง แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป พอเข้ามาในห้องน้ำ ปุ๊ป ก็เจอกับแปรงสีฟันที่ถูกยาสีฟันบีบใส่ไว้ให้แล้ว อ่างที่ข้าวในมีน้ำอุ่นเตรียมไว้อยู่และชุดที่ฉันต้องใส่ในวันนี้ บางทีฉันก็เบื่อเหมือนกันนะ ไม่คิดจะให้ฉันทำเองบ้างรึไงเนี่ย = =
                                      15 นาทีผ่านไป
ตึก ตึก ตึก เสียงฉันเดินลงบันได ตอนนี้ฉันอาบน้ำเสร็จแล้วจ้า วันนี้รู้สึกฉันจะอาบน้ำนานกว่าปกติ ปกติฉันใช้เวลาอาบน้ำแค่5นาทีเท่านั้นนะ ฉันเทพใช่ไหมล่ะ อิอิ
"เสร็จแล้วหรอจ้ะ^^ วันนี้จะกินข้าวกับอะไรดีจ้ะหรือว่าจะไปหากินข้างนอก"แม่ยิ้มแล้วหันมาหาฉัน แม่ฉันจะใจดีเกินไปแล้วนะ(มันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ?)
"ไปหากินข้างนอกดีกว่าค่ะ จะได้ไปเดินเล่นด้วยงั้นหนูไปก่อนนะคะ^^"พูดจบฉันก็หยิบกระเป๋าตังค์ที่วางอยู่บนโต๊ะแล้วเดินออกจากบ้านไป อืม ฉันจะไปไหนดีนะ อ้ะ จริงด้วยมีร้านเปิดใหม่แถวๆบ้านนี่หน่าไปร้านนั้นดีกว่า^^ ฉันเดินกระดี้กระด้ากระโดกกระเดกกระเด้งกระดึ้งกระ...(พอเหอะ)
แล้วในที่สุดฉันก็ถึง ร้านนี้สวยใช่เล่นเลยนะ ดูเหมือนคนจะเยอะเอาเรื่องซะด้วยเข้าแถวยาวยิ่งกว่ากำแพงเมืองจีนอีก0[]0 อย่างงี้ฉันต้องใช้วิชาแทรกแถวซะแล้ว หึ หึ(ชั่วร้าย-[]-)
"ฟึ่บ"ในที่สุดฉันก็แทรกมาได้สำเร็จ ขอเสียงปรบมือด้วยค่า>< เย้ๆ รีบหาที่นั่งดีกว่า
"อืม"ฉันหันซ้านหันขวาหาที่นั่ง(- - ) ( - -) แต่ก็...เจอแล้วค่า ฟิ้ว ฉันรีบวิ่งไปนั่งที่เก้าอี้นั่นทันทีกลัวมีคนมาแย่งค่ะ
"จะรับอะไรดีคะ"พนักงาน(เมด)คนหนึ่งเดินมาถาม ขนมจีบ ซาลาเปา ขนมจีบ ซาลาเปา
ฮอทดอกๆๆๆ(เธอไปเป็นเชียร์ลีดเดอร์ไป๊)
"เอ่อ..เอาเค้กช็อคโกแลตค่ะ"ฉันหยิบเมนูขึ้นมาดูแล้วสั่งเค้กที่ฉันชื่นชอบมากที่สุด><
"ค่ะ กรุณารอสักครู่นะคะ^^"พนักงาน(เมด)คนนั้นยิ้มให้ อ้าย! น่ารักสุดๆค่า>< อยากได้จังเยย(?)
"ว้าย!"มีพนักงาน(เมด)คนนึงล้ม โอ้ว สีขาวลายลูกไม้(เป็นอะไรคิดเอาเองนะแจ๊ะ) ฉันชักชอบร้านนี้แล้วสิ
                                     5 นาทีผ่านไป
เค้กก็ยังไม่มามันชักจะนานเกินไปสำหรับฉันแล้วนะ เดินไปดูหน่อยดีกว่า(ที่โต๊ะมีป้ายบอกว่ามีคนจองแล้วเลยไปดูได้) ตึก ตึก ตึก ฉันกำลังเดินตลอนทัวร์อยู่ในร้านขนมหวานแห่งนี้ ร้านนี้มันจะใหญ่อะไรนักหนามันทำให้ฉันหลงแล้วนะT^T
"แอด"เดินไปเดินมาฉันก็ไปเจอห้องๆหนึ่ง หลังจากที่เจอแต่ผนังมาตั้งนานนม ฉันจึงตัดสินใจอย่างตัดขาดและแน่วแน่เปิดประตูเข้าไป หวังว่าฉันคงจะไม่เจออภิมหาจี๊ดคุงนะ(จี๊ดคุง=หนู)
"ว้าว"ตาฉันส่องประกายแวววับเหมือนเพชรที่เปล่งประกาย(เวอร์) จะไม่ให้ส่องประกายได้ไงก็ในห้องเนี่ยมีแต่ของสวยๆเก่าๆราคาแพงทั้งนั้นสุดยอดอ่ะ ไม่น่าเชื่อว่าในร้านขนมหวานจะมีของแบบนี้อยู่>< 
"สุดยอด"ฉันเดินดูของโคตะระสวยพวกนั้นไปเรื่อยๆจนกระทั่ง...
"จี๊ด"กรี๊ด!อยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงของจี๊ดคุงอ่ะซวยแล้วๆT^T ฉันค่อยๆถอยหลังไปเรื่อยๆบอกตรงๆฉันเกลียดจี๊ดคุงที่สุด
"กึก"ดูเหมือนว่าฉันจะเดินชนอะไรบางอย่างเข้า ฉันจึงหันไปดู กรี๊ด! แกะหายแล้ว ฉันชนของโคตะระมีค่าพวกนั้นอย่าล้ม อย่าล้มนะแม่ขอร้องT^T
"เพล้ง"โฮก ป๋มอยากจะบ้าโชคชะตาเล่นตลกอะไรกันเนี่ย แทนที่ไอของมีค่าพวกนั้นจะล้มแค่อันเดียวหรือไม่ล้มมันกลับล้มเป็นโดมิโน่ซะงั้น ม่ายน้า โรคฉันจะกำเริบT0T
"นี่เธอทำอะไรน่ะ!!"แล้วโชคชะตาก็ส่งผู้ชายคนหนึ่งให่มาจับผิดฉัน โถ่ ป๋มผิดไปแล้ว ถ้ากลับบ้านไปได้อย่างปลอดภัยจะไหว้พระทำบุญวันละ3รอบเลยT0T(พูดไปงั้นแหละไม่ทำหรอก)
โอ๊ย! แล้วชีวิตฉันจะเป็นยังไงต่อไปล่ะเนี่ยT^T
                                    โปรดติดตามตอนต่อไป
                                         ขอบคุณที่อ่านค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา