DeadBlood

9.0

เขียนโดย ayanolieh

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 01.05 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,623 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2557 11.43 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) หญิงสาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     12ชั่วโมงก่อนที่ตะวันจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับโลกแห่งความตายณ ร้านรับจ้างสาระพัด(ไม่ใช่กินทามะนะ อย่าเล่นๆ) ที่หมู่บ้านสุสานคนเป็น โลกแห่งความตาย"เห้อ!! ว่างงานจังแฮะ..."หญิงสาวตัวน้อยบ่นออกมา "เซรินใจร้อนไปได้ เดี๋ยวงานก็มาแล้ว..."เด็กหนุ่มพูดออกมาเช่นนั้น ทำให้เซรินรู้สึกไม่สบอารมณ์ เธอทำแก้มป่องนิดๆ"บู่......"เสียงเปิดประตูดังขึ้น เสียงกระดิ่งที่ติดไว้ด้านบนของประตูดัง "กิ๊งๆ""ยินดีต้อนรับค่ะ/ครับ""คือว่าผมจะมาขอจ้างงานซักหน่อยน่ะครับ"ชายชุดดำตัวใหญ่ที่ดูถ่อมน้อมถ่อมตนพูด "งานอะไรหรอครับ.....""คือว่า........อยากจะให้ช่วยตามหาเด็กหนุ่มคนหนึ่งหน่อยน่ะครับ""เด็กหนุ่ม??"ชายชุดดำยื่นกระดาษที่วาดเป็นรูปหน้าคนให้"ใครกันเนี่ย.....""เขาเป็นชายที่ถูกเลือกจากลูกสาวของแม่มดที่อาศัยอยู่ในป่าทางตอนใต้น่ะครับ""ม....แม่มดงั้นหรอ?"ทั้ง 2 คนถึงกับผงะถอยหลังไปเซรินยื่นกระดาษในมือคืนชายชุดดำไป"ขอปฎิเสธค่ะ...""ท....ทำไมล่ะครับ!""เพียงแค่พวกเรา 2 คน มันจะไปต่อกรกับแม่มดได้หรอกค่ะ....""งั้นหรอครับ........"ชายชุดดำถอนหายใจเฮ้อ แล้วกระชากแขนของเซรินแล้วเหวี่ยงไปที่โต๊ะด้านขวา"แอ๊ก!!!""เซริน!!!!"ชายชุดดำพุ่งไปที่ตัวเอริคแล้วบีบคอเขา"เอาพลังแม่มดมาให้ข้า!!""ไม่.....รุ้...""เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา เอามา!!!""ปล่อยเด็กพวกนั้นซะ..."เสียงผู้หญิงดังขึ้น เอริคมองไปที่เซริน แต่ตอนนั้นเซรินยังไม่ได้สติแต่อย่างไร"ใครกันน่ะ!!""ก็นั่นสินะ ก็แค่นักฆ่าที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นแหละ""จะทำอะไรของแก...""ฉันขอหน่อยสิ ไอ้กระดาษนั่นน่ะ คำขอว่าจ้างของแกฉันขอทำแทน 2 คนนั้นเอง"ชายชุดดำค่อยๆวางเอริคลง "แล้วของตอบแทนล่ะ....""พลังแห่งความตายเท่ากับคน 1000 คน*พลังแห่งความตายนั้น จะได้มาจากการฆ่าสิ่งมีชีวิต สิ่งมีชีวิตมีค่าระดับวิญญาณที่ต่างกัน ระดับน้อยที่สุดคือ สัตว์จำพวกแมลง และพวกที่มีสูงสุดเป็นอันดับ 2 ก็คือ มนุษย์ ถ้าฆ่ามนุษย์ 1 คน ก็เท่ากับฆ่าแมลงไปแล้วประมาณ 100000 แสนกว่าตัวระดับสูงสุดคือ แม่มด และ 1000 คน ที่ว่ากันนี้ ถ้าสามารถฆ่ามนุษย์ได้ 1000 คน จะสามารถต่อกรกับเหล่าแม่มดได้นั่นเอง*"โอ้...1000 คนเชียวรึ".......ความเงียบสงัดเข้าปกคลุม"งั้นก่อนหน้านั้นฉันขอรับหัวของนายไปก่อนละกันนะ"เธอพุ่งเข้าหาตัวของชายชุดดำ แล้วจับด้านดาบตวัดไปที่ศรีษะของชายชุดดำ จนหัวของชายชุดดำกระเด็นไป"เท่านี้ก็เสร็จเสียที ได้เวลาไปทำภารกิจต่อไปแล้วสิ""เธอเป็นใครกันแน่...."เซรินพูด"ก็บอกไปแล้วไม่ใช่หรอ ว่าเป็นแค่นักฆ่าที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง...."เธอเดินออกไปพร้อมกับศรีษะของชายชุดดำอย่างเงียบๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา