รักสามเรา...เราสามคน

5.7

เขียนโดย hoshiki

วันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.48 น.

  11 ตอน
  5 วิจารณ์
  12.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 18.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) Ep 9.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“ปิดเทอมแล้วโว้ยยยย!!!!”
ผม ไอ้แจ็ค ไอ้พัดลม ที่กำลังเดินออกมาจากห้องสอบถึงกับตกใจกับเสียงตะโกนสุดแสนจะทรงพลังของไอ้คงจู ครับ...วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย จะขึ้น ม.6แล้วสินะ ทำไมมันเร็วอย่างนี้เนี่ย ผมกับพรรคพวกเดินกันถึงร้านอาหารที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของโรงเรียน ร้านนี้จะเป็นร้านประจำที่พวกเราจะมาฉลองเนื่องในทุกวาระที่น่ายินดี แน่นอนว่าผมเน็บน้องสาวสุดแก่นมาด้วย ไม่ใช่ใครที่ไหนเมจินั่นแหละ เมจิเหมือนเดิมกับผมทุกอย่างถึงจะรู้ว่าผมกับไอ้แจ็คจะคบกันอยู่ และเพราะเมจิมาด้วยแน่นอนว่าน้องรหัสพวกผมก็มาด้วย แหมจะให้พวกพี่ๆมาฉลองกันแค่นี้ก็ไม่สนุกน่ะสิ
“เหมือนเดิมรึป่าวไอ้เสือ!” ลุงปุ้ยถามแบบทุกครั้งที่พวกเราเข้ามา ไอ้คงจูหันไปส่งยิ้มยิงฟันให้ลุกแกพร้อมกับชูมือว่าโอเค
“น้องสาวพี่เคก็น่ารักเหมือนกันนะครับ” ธาราว่าพลางมองไปที่เมจิอย่างไม่วางตา แน่หล่ะ น้องผมเป็นถึงเฟรชชี่ม.4 จะไม่ให้สวยได้ยังไง
“ก็น้องพี่อ่ะนะ จะจีบเหรอ” ผมถามออกไปตรงๆ
“ได้รึป่าวครับ”
“ไปถามเมจิเอง” พอผมบอกไปแบบนั้นคุณน้องธาราก็เริ่มจีบน้องผมด้วยการช่วยเธอเช็ดแก้ว เหอะ =_= ตามสบาย รอไม่นานลุงปุ้ยก็เอาอาหารมาเสิร์ฟพร้อมกับเบียรอีก 5 ขวด กินกันให้เมาไปเลย ผมหยิบแก้วเบียร์ขึ้นมากระดก ยังงี้สิถึงจะเป็นปิดเทอมที่แฮปปี้
“เทอมนี้ไม่เกิน 3 ตัว” ไอ้คงจูเริ่มผลการเรียนตัวเองล่วงหน้า มันเป็นยังงี้แหละห้องผม เดาว่าตัวเองจะติดศูนย์กี่ตัว บางคนเดาไว้ 3 ตัว แต่พอผลออกมาเสือกไม่ติดสักตัว ปีที่แล้วผมก็ไม่ติดนะ เด็กเรียนก็งี้ น้องสาวผมไม่ต้องพูดถึงนอกจากไม่ติดแล้วยังมีเกรดเฉลี่ยที่ดีอีกต่างหาก ผมมองไปยังน้องสาวตัวเองที่ยิ้มร่าอย่างมีความสุข ไม่ต้องห่วง...ผมไม่ให้น้องสาวแตะเบียร์เด็ดขาด ทั้งวงเหล้าเลยมีแค่เมจิกับ...เจรี่มั้ง กินโค้กกันอยู่แค่สองคน ไอ้วายุส่งแก้วเบียร์ให้เมจิ ผมเลยคว้าตะเกียบของคนข้างกาย (ของไอ้แจ็คน่ะ) เขวี้ยงไปโดนหัวไอ้วายุพอดี
โป๊ก!
“โอ้ย! เขวี้ยงตะเกียบมาทำไมเนี่ยพี่เค” ไอ้วายุทำเสียงอ่อยแล้วหยิบอาวุธที่ผมใช้สังหารมันขึ้นมา
“อย่าส่งแก้วอันเลวทรามให้น้องกู” ผมเอ่ยอย่าคาดโทษ แล้วหยิบตะเกียบมาจากมือไอ้วายุส่งคืนให้เจ้าของที่นั่งกระดกเบียร์นิ่ง
“ตะเกียบกู กลับไปมึงโดนแน่”
ผมทำหูทวนลมแล้วกระดกเบียร์ต่อ เหอะ! กลัวตาย กูโดนมึงจนกูชินแล้วเนี่ย =_= ถามว่าผมเคยรุกมันได้สักไหมตอบได้เลยว่าไม่เคยได้
“เฮ้ย! พวกมึงปิดเทอมนี้ไปเที่ยวทะเลกันป่าว อากูเขาชวนไป” ไอ้พัดลมเอ่ยปุ๊บ ทุกคนก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า
“ไป!!!!”
ปีที่แล้วไปกันติดใจมาก อาไอ้พัดลมเปิดรีสอร์ทส่วนตัว เวลาปิดเทอมก็จะชวนไปทุกปี ทุกอย่างฟรีห้องพักก็หรูได้ใจมาก ทะเลก็ใสน่าเล่น พวกเราตอบพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายจบต่างก็ยกแก้วขึ้นชนเพื่อเป็นฉลองที่สมบรูณ์แบบ
20:00 P.M
( แจ็ค : speak )
หมดสภาพ....ผมพยุงไอ้เคเข้าไปในบ้านมัน เมจิเดินไปเปิดไฟทั่วบ้านเลย ส่วนผมก็จัดการพยุงเคขึ้นไปบนห้องนอน เฮ้อ ~ รู้ก็รู้ว่าคออ่อนก็ยังที่จะดื่มแบบจัดหนัก เป็นไงหล่ะ =_= ผมมองสภาพแฟนตัวเองที่ไม่ต่างอะไรกับหมาตัวน้อย หลับตาพริ้ม ใบหน้าแดงก่ำเพราะเบียร์ กลิ่นเบียร์หึ่งเลย ผมเดินไปหยิบกะละมังเล็กกับผ้าขนหนูพื้นเล็กมาหนึ่งพื้น เดินมานั่งลงข้างเตียงมันก่อนจะจัดการถอดเสื้อเคออก ผมใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำเช็ดตั้งแต่ใบหน้า ลำคอ หน้าอก หน้าท้อง แขน เพราะผิวมันขาวมากไปรึป่าวนะ ที่พอเวลาเหล้าหรือเบียร์ลงคอแล้วตัวจะแดงแบบนี้ หลังจากเช็ดตัวให้เสร็จผมจัดการเปลี่ยนเสื้อให้มันเสร็จสรรพ แล้วเดินลงมาข้างล่าง ซึ่งก็เห็นว่าเมจิกำลังนั่งดูละครหลังข่าวอยู่
“พี่แจ็คไม่ค้างที่นี่เหรอ”
“ไม่ล่ะ พี่ไม่ได้บอกที่บ้านไว้ ฝากดูไอ้เคด้วยนะ”
“ค่ะ รักกันจังนะ”
จบสนทนากับเมจิผมก็เดินออกมาจากบ้านหลังนั้นทันที ผมรู้....ว่าเมจิประชดอยู่ ดูจากแววตาของเมจิตั้งแต่งานฉลองปิดเทอมวันนี้ ผมก็พอจะดูออก...ว่าเธอยังรักผมอยู่ แล้วถามว่าสนไหม บอกเลยว่าไม่
 
.....วันต่อมา
~He says “There’s gotta be more to this story   She says “No, this is our happy end”, yeah~
“ฮา....โหล” ผมกดรับสายโทรศัพท์ด้วยเสียงที่ง่วงพอสมควร ก็จะไม่ให้ง่วงได้ไงนี่มันพึ่ง 8 โมงเองนะ
( แจ็ค ไปซื้อของเตรียมไปทะเลกันเถอะ *O* ) ถ้าไม่ติดว่ามึงเป็นแฟนกูนะไอ้เค มึงโดนกูว้ากใส่หน้าตั้งแต่โทรมาล่ะ -_- ^
“มึงจะตื่นเต้นทำไม ที่นั่นมีให้อยู่แล้วน่า กูจะนอน” ผมบ่นอุบกับเรื่องไร้สาระของไอ้เตี้ยนี่
( มึงจะไปไหม ) น้ำเสียงของเคเริ่มเย็นขึ้นเรื่อยๆ เป็นแบบนี้ตลอด เฮ้อ ~
“ไปก็ไป”
เมื่อตอบตกลงไอ้เตี้ยจบก็วางสาย เฮ้อ ~ วันหยุดที่แสนมีค่า =_= ผมกระเด้งตัวจากเตียงนอนเดินเข้าห้องน้ำ ยังไงก็อาบน้ำก่อนหล่ะกัน หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จผมก็เดินลงมาข้างล่างเห็นแม่กับพ่อกำลังนั่งทานข้าวกันอยู่ แปลกแฮะที่เห็นพ่อ ปกติจะไปทำงานตลอดไม่ค่อยได้เจอหรอก อ้อ...แล้วเรื่องระหว่างผมกับเคแม่ผมกับแม่เคก็รู้แล้วด้วย พวกท่านสองดีใจมากที่ผมกับมันคบกัน ส่วนพ่อพอรู้ก็เฉยๆไม่ได้สนใจอะไร
“แจ็ค กินข้าวเช้าก่อนไหมลูก” แม่ผมถามส่งยิ้มหวานมาให้
“ไม่อ่ะครับ เครออยู่”
“วันนี้ไปเที่ยวกับเคเหรอลูก”
“ครับ ผมไปก่อนนะครับ” ผมยกมือไหว้พ่อกับแม่แล้วเดินมาใส่รองเท้าหน้าบ้าน หน้าประตูรั้วมีผู้ชายตัวเตี้ยๆใส่เสื้อเชิ้ตสีครีมกับกางเกงสามส่วนสีดำ รองเท้าคอนเวิร์สสีน้ำตาล กำลังยืนกอดอก ผมเลยเดินไปสะกิดไหล่ไอ้เคเบาๆซึ่งเจ้าตัวก็หันมาพอดี หน้ามันบูดบึงเลยทีเดียวเชียว สงสัยผมจะออกจากบ้านช้าไปมั้ง
“ช้าจัง ชักว่าวอยู่ไงมึงอ่ะ”
“ปากเหรอนั่นน่ะ -_- ” เจอหน้ากันไม่ถึงห้านาทีก็กวนตีนใส่เลย ผมแจกมะเหงกให้มันหนึ่งทีก่อนจะคว้ามือที่ทั้งเล็กและนุ่มนิ่มมาจับ จะจับกี่ครั้งก็ให้ความรู้สึกว่าเป็นมือผู้หญิงตลอด มึงไม่น่าเกิดมาเป็นผู้ชายเลยจริงๆ ไอ้เคเอ้ย! ผมกับมันเดินกันจนถึงหน้าหมู่บ้าน วันนี้พ่อเอารถไปทำงาน ผมกับมันนเลยต้องมาอาศัยรถเมล์แทน รอไม่นานรถเมล์ก็มาพอดี โห้...ที่นั่งโล่ง ก็นะ ปิดเทอมแล้วนี่หว่า ผมจ่างค่าโดยสารแล้วนั่งมองไอ้เตี้ยที่ทอดสายตามองไปนอกหน้าต่าง ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีวันนี้ วันที่เราจะเป็นมากกว่าเพื่อน มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งต่อกัน ผมซบหน้าตัวเองลงบนไหล่เล็กๆนั่น ถึงจะเล็ก....แต่มันก็ให้ความอบอุ่นกับผมได้อย่างเหลือเชื่อ
“จะอ้อนอะไรกูอีกละ วันนี้กูเป็นเมน ไม่ได้เดี๋ยวท้อง >_<”
“มึงมีมดลูกตั้งแต่เมื่อไร” แล้วผมก็ดันหัวมันเบาๆ ตลกอะไรไม่รู้เรื่อง
สิบห้านาทีผ่านไป.....
แดดแผดเผามาก =_=; เมื่อไรไอ้เคมันจะเดินเข้าห้างสักทีเนี่ย เดินอยู่ได้ข้างนอก ร้อนก็ร้อน ผมเดินตามมันไปเงียบๆเหงื่อก็ไหลไปด้วย เหนียวตัวจะตายแล้วเนี่ย หลังจากที่เดินตากแดดมานานพอสมควรในที่สุดไอ้เคก็เดินเข้าห้างสักที แอร์เย็นๆที่พัดเอามารู้สึกสดชื่นสุดๆ ดีกว่าร้อนๆตอนอยู่ข้างนอกด้วยซ้ำ เคเดินนำมายังร้านเสื้อผ้าที่อยู่ชั้นสามของห้าง ร้านนี้เป็นร้านโปรดของผมกับมันเลยหล่ะ แถมยังรู้จักกับเจ้าของร้านด้วยไง
“ต๊ายตาย น้องแจ็คน้องเคไม่ได้เจอกันตั้งนานเลยนะ ^O^” พี่บิวตี้สาวประเภทสองเจ้าของร้านรีบเดินมาต้อนรับพวกทันทีเมื่อเจอหน้า ไม่ได้กันตั้งนานรู้สึกนมจะใหญ่ขึ้นนะ ไม่แปลกทำนมมาแน่ๆ
“พึ่งว่างอ่ะเจ๊ มีเสื้อยืดลายเท่บ้างป่ะ จะซื้อไปเที่ยวทะเล” ไอ้เครีบเดินเข้าไปเกาะแขนเจ๊แกทันที ส่วนผมก็ยืนรออยู่หน้าร้านไม่มีความจำเป็นที่ต้องไปเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่แล้ว
“มีสิ เยอะแยะเลย น้องแจ็คไม่เข้ามาดูเหรอ”
“ไม่อ่ะครับ ให้ไอ้เตี้ยเลือกไปเถอะ”
พอผมเอ่ยคำว่าเตี้ยไอ้เคก็ทำท่าจะมาต่อยผม ก็ปมด้อยมันอ่ะนะ แต่โดนเจ๊บิวตี้ลากไปดูซะก่อน อยากให้ถึงวันพรุ่งนี้เร็วๆจัง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา