รักสามเรา...เราสามคน

5.7

เขียนโดย hoshiki

วันที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 14.48 น.

  11 ตอน
  5 วิจารณ์
  12.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 18.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) Ep 5.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
หนึ่งอาทิตย์ผ่านไป
วันนี้เป็นวันเสาร์ เป็นวันที่ผมควรจะพักผ่อนนอนเล่นอยู่บ้าน แต่กลับโดนลากออกมาโรงเรียนโดยเพื่อนร่วมก๊วน ถ้ามึงจะนัดแนะกันมาเฉลยน้องรหัส มึงก็ควรจะบอกกูแต่เนิ่นๆ หรือบอกกันแล้วแต่บังเอิญผมหลับนั่นก็อีกเรื่องนึง =_= เดี๋ยวผมจะย้อนความไปเมื่อตอนเช้าให้ฟังแล้วกันนะ
~Oh pretty love Oh pretty love เธอน่ะดูน่ารักทุกวัน ~
ใครแมร่งโทรมาตอนนี้วะคนจะหลับจะนอน =_= ^ ผมงัวเงียรับโทรศัพท์ด้วยอารมณ์ที่ค่อนข้างหงุดหงิด และยิ่งหงุดหงิดหนักกว่าเดิมเมื่อรู้ว่าใครโทรมา
( น้องเคจ้า ตื่นได้แล้ววันนี้ไอ้เปี๊ยกนัดให้มาเฉลยน้องรหัส ) ไอ้คงจูทำเสียงร่าเริงมาก ร่าเริงจนผมอยากเควี้ยงโทรศัพท์
‘กูไม่รู้เรื่อง กูนอนต่อหล่ะ’ แล้วผมก็วางสายทันทีโดยไม่รอเจ้าของสายจะพูดอะไรกลับมา พร้อมกับปิดเครื่องด้วยเสร็จสรรพ
สามสิบนาทีผ่านไป....
“ไอ้เค ~ ~~^O^”
ตุ้บ!
“ =_= ^^^!!!”
ผมลืมตาทันทีเมื่อรู้สึกว่าเหมือนมีควายมาทับ ใช่ครับ...ควาย ไอ้คงจูส่งยิ้มโชว์เหล็กดัดฟันสีฟ้าครามมาให้ พอมองไปรอบห้อง โอ้โห้ ยกกันมาเป็นขบวนเลย นี่มันวันหยุดนะเฟ้ย แล้วใครปล่อยให้พวกมึงเข้ามากันเนี่ย ไม่พ้นแม่ผมชัวร์ ไอ้พัดลมกับไอ้แจ็คนั่งอยู่บนโซฟาตัวโปรดของผม ไอ้เปี๊ยกก็ยืนกอดอกหน้าเป็นตูดอยู่ที่ข้างเตียง ส่วนไอ้คงจู...ช่างมันเถอะ Let it go!!
“พวกมึงเข้ามาทำไมเนี่ย” ผมว่าพลางดันไอ้คงจูไปไกลๆ
“วันนี้เป็นวันเฉลยน้องรหัส มึงเอาของขวัญไปให้น้องรหัสรึยังไอ้เค” ไอ้เปี๊ยกถามผมเสียงแข็ง วันนี้เป็นวันเฉลยน้องรหัสจริงรึนี่ คิดว่าไอ้คงจูเล่นมุก T^T แต่...ของขวัญ ผมเหลือบไปมองไอ้ที่ห้อยกุญแจซึ่งบรรจุอยู่ในกล่องของขวัญเล็กๆ ใช่ผมยังไม่ให้..แถมยังลืมสนิทอีกด้วย ทำไงดี ~TOT ผมหันไปส่งสายตาวิ้งๆให้ไอ้แจ็คที่นั่งอยู่บนโซฟา ซึ่งมัน...ไม่สนใจผมเลย ชิ! ผมลุกขึ้นจากเตียงเดินไปเข้าห้องน้ำ เหอะ! อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิ ด
กลับมายังปัจจุบัน ผมกำกล่องของขวัญแน่นถึงจะให้ช้าไปแต่ก็ทันใช่ไหม ผมหยิบกระดาษโน๊ตแผ่นเล็ก( จิ๊กเมจิมา ) เขียนข้อความนิดหน่อย
‘พี่ขอโทษที่ให้ช้านะ นี่ของขวัญตอนรับน้องรหัส’
พอเขียนเสร็จผมก็กวักมือเรียกไอ้อ้วนและบอกให้มันเอาไปให้น้องที่ตัวสูงๆหล่อที่สุดในห้อง ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้ากางเกงขาสามส่วนสีดำ ร้องเท้าผ้าใบสีขาว ไอ้อ้วนรับคำอย่างแข็งขันวิ่งเอาไปให้น้องคนนั้น ซึ่งน้องก็รับมาอย่างงงแต่ก็ไม่วายหันมาสบตาผม ผมนี่ถึงกับสะดุ้ง กลัวน้องเค้าจะรู้น่ะ >_<
“เอาหล่ะนี่ก็เป็นเวลาพอเหมาะแล้ว พวกรุ่นพี่ม.5 เดินมาล้อมน้องให้เป็นวงกลมนะครับ” ผมลุกขึ้นแล้วเดินไปรวมกับเพื่อนๆ ทำไมต้องเป็นวงกลมวะ เป็นรูปหัวใจไม่ได้ไง “น้องครับ ใครรู้พี่รหัสตัวเองแล้วเดินไปกอดเลยครับ เน้นนะครับว่า กอด!”
กอดเนี่ยนะ =_= กูหล่ะอยากจะบีบคอไอ้เปี๊ยกจริงๆเลย ผมยืนมองหาน้องรหัสตัวเอง ซึ่งไอ้น้องนั่นมันก็มองมาที่ผมเหมือนกัน พอจบคำประกาศ พวกน้องรหัสที่รู้พี่รหัสตัวเองต่างก็ตรงเข้ามาจู่โจมกอดพี่รหัส เหมือนมรสุมเกย์
หมับ!
โอ๊ะ! แน่น =[]= ไอ้น้องตัวสูงโปร่งมันกอดผมแน่นมาก กลิ่นหอมอ่อนๆลอยมาแตะจมูกผมอีกต่างหาก ผมหันไปมองไอ้แจ็คที่ยืนอยู่ข้างๆ มันไม่มีน้องรหัส แต่มันจ้องมาที่ผมเขม้งเลย น่ากลับชิบหายเลย T^T ไอ้เคเอ้ย! เละแน่มึง ไอ้คงจูเป็นเด็กผู้ชายใส่แว่น ดูแล้ว....หล่อดี แต่เตี้ยกว่าไอ้คงจู ไอ้พัดลมก็เป็นผู้ชายตัวสูงโครตๆ กอดแน่นสุดๆ เดาจากสีหน้าไอ้พัดลมอ่ะนะ ผมเงยหน้าขึ้นไปมองคางที่ได้รูป มีเหม็ดเหงื่อไหลผ่านไรผมสีดำ หน้าเนียนใสไร้สิว หล่อชะมัด เห็นแล้วต่อมอิจฉามันกระตุก มีรุ่นน้องสองคนที่ไม่รู้พี่รหัส คนแรกตัวเล็กผอมบาง คนที่สองสวมเฮดโฟนตลอดไร้รอยยิ้ม นี่แหละ...ติสท์ของจริง =_=
“เหลือสองคน พี่รหัสเข้าหาน้องเลยครับ” ไอ้เปี๊ยกว่าพลางส่งไมค์ให้ไอ้คิวแล้วเดินไปหาน้องตัวผอมๆ ส่วนไอ้แจ็คเดินไปน้องที่สวมเฮดโฟน อุบ๊ะ! สมกันจริงๆ
“ให้พี่รหัสกับน้องรหัสไปทำความรู้จักและคุ้นชินซึ่งกันและกันนะ”
ผมดันน้องตัวสูงนี่ออกไปก่อนจะจูงมือน้องเค้ามานั่งที่ม้าหินอ่อนใต้ต้นไม้หลังสวนโรงเรียน มือน้องเค้านุ่มจัง ผมส่งยิ้มแบบเป็นมิตรไปให้ก่อนตะแนะนำตัว
“พี่ชื่อเคนะ ^^”
“ผมรู้อยู่แล้วหล่ะ” พร้อมกับชูที่ห้อยกุญแจ “ผมชื่อธารา”
“มีอะไรปรึกษาพี่ได้นะยกเว้นเรื่องเงิน”
“ฮ่าๆ ครับพี่เค ถ้าเป็นเรื่องความรักปรึกษาได้สินะ”
ผมจ้องมองใบหน้าธาราที่พูดเหมือนมีเลศนัย =_= แต่ผมก็พยักหน้าแทนคำตอบอ่ะนะ หลังจากแลกเบอร์( น้องมันขอ )เสร็จ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่...พวกผมยังไม่กลับ มีกินก๊งเหล้าต่อที่บ้านไอ้พัดลม วันนี้ป๊ากับม๊ามันไปอยู่ไปดูงานต่างจังหวัด มีแต่ไอ้วายุ( น้องชายมัน ) อยู่บ้านเท่านั้น บ้านไอ้พัดลมไม่ใหญ่มากแต่อุดมไปด้วยพันธุ์ไม้ที่ป๊ามันขยันปลูกได้ปลูกดี จนบ้านคล้ายจะเป็นบ้านพี่สิงอยู่แล้ว
“เข้ามาเลย ป๊าม๊าไม่อยู่ ไอ้วายุช่างมันเหอะ” มันโครตรักน้องมันอ่ะ =_= ผมถอดรองเท้าผ้าใบไว้หน้าบ้านมันแล้วย่างเก้าเข้ามา และก็พบกับไอ้วายุที่นอนแดกขนมอยู่บนโซฟา ตาก็จ้องมองทีวี วายุอายุแค่ 15 แต่สูงกว่าพี่ชายมันที่อายุ 17 พอไอ้วายุเห็นว่าใครเข้ามามันก็กระโจนเข้าหาผมทันที ใช่ครับ...มันชอบเมจิ แต่เมจิชอบไอ้แจ็ค รักหลายเศร้าเหลือเกิน
“พี่เค พี่เมจิไม่มาเหรอ *O* ”
“ไม่มา เฝ้าบ้าน =_=” พอผมบอกแบบนั้นมันก็สะบัดตูดกลับไปดูการ์ตูนเหมือนเดิม
“ไอ้แจ็ค ไอ้เค ออกไปซื้อน้ำแข็งกับโซดามาให้หน่อย”
ผมกับไอ้แจ็คเดินออกมาจากบ้านเห็นหน้าปากซอยมันมีซุปเปอร์อยู่นี่หว่า ระหว่างเดินไปร้านค้าผมกับไอ้แจ็คไม่ได้คุยอะไรกันเลย บรรยากาศช่างตึงเครียดดีแท้ =_= มันคงโกรธที่ผมไปกอดน้องรหัสตัวเองอย่างแนบแน่นหล่ะมั้ง น้องมันมากอดเองนะ ในขณะที่กำลังจะใกล้ถึงร้านค้าจู่ๆไอ้แจ็คก็หยุดเดินผมเลยต้องหยุดเดินด้วย คนตัวสูงหันมามองผมด้วยสายตาไม่สบอารมณ์
“กูหวงมึงว่ะ” จบคำนั้น ไอ้แจ็คก็ประคองใบหน้าผมให้เชิดขึ้นพร้อมกับทาบทับริมฝีปากตัวเองลงบนริมฝีปากผมอย่างแผ่วเบา ตัวผมแข็งทื่อ มันเอาอีกแล้ว!!! มันจูบผมในที่สาธารณะอีกแล้ว =_= ^^^ ผมดันไอ้แจ็คออกไปห่างๆ พลางก็มองไปรอบๆ ดีนะที่ไม่มีคน ไม่งั้นผมจะแปลงร่างตุ่นแล้วมุดดินหนี
ณ ร้านซุปเปอร์หน้าปากซอย
“ไอ้พัดลมมันสั่งซื้ออะไรนะ” คนตัวสูงว่าพลางหยิบขนมเทสโต้ในตระกร้า ผมถอนหายใจแรงๆ หยิบขนมจะเต็มตระกร้าหล่ะ แล้วจะเหลือพื้นที่ใส่โซดากับน้ำแข็งไหมเนี่ย ผมรีบลากมันออกมาจากโซนขนมทันที ผมเดินไปหยิบน้ำแข็งกับโซดามาใส่อีกตระกร้านึง ตระกร้าที่ไอ้แจ็คถืออยู่มันใส่ไม่พอแล้ว แมร่งอัดแน่นไปด้วยขนม -_- หลังจากซื้อของเสร็จไอ้แจ็คจ่ายตังค์พร้อมกับถือถุงใส่ขนมกับโซดาน้ำแข็งเดินเข้าบ้านไอ้พัดลม
“แหมกว่าจะเสด็จกลับมาได้ มึงไม่มาพรุ่งนี้เลยหล่ะครับ” ไอ้คงจูบ่นทันทีที่ผมกับไอ้แจ็คโผล่หน้า ไอ้แจ็คโยนถุงขนมใส่หน้าไอ้คงจูแล้วเดินดุ่มๆเข้าไปในห้องครัว
17:00 P.M
หม้อไฟถูกตั้งอยู่กลางบ้าน แล้วพวกเราก็นั่งล้อมกันเป็นวงกลม ไอ้คงจูทำหน้าที่ชงเหล้าส่วนพวกที่เหลือรวมทั้งผมด้วย ทำหน้าที่แดกครับ ^O^ ผมคีบหมูที่ต้มจนสุกในหม้อไฟมากิน น้ำจิ้มรสเด็ดฝีมือไอ้วายุนี่มันช่างแซบจริง ส่วนเหล้านี่ก็ขมบาดคอมากด้วย ไอ้คงจูมึงชงเพียวไปนะ -_- ^
“กินเยอะเดี๋ยวก็เมาหรอกมึง” ไอ้แจ็คเริ่มปรามเมื่อเห็นผมกระดกเหล้าไปสองแก้วแล้ว
“กูคอแข็งจะตาย” ผมไม่สนคำพูดไอ้แจ็คแล้วยังกระดกแก้วที่สาม ในหัวเริ่มหมุนๆแล้วนะเนี่ย ผมยังคงเฮฮาได้ต่อไป พอหันไปมองไอ้แจ็ค มันเองก็ไม่อะไรมากกระดกเหล้าเข้าปากเหมือนเดิม แต่ผมเริ่มรู้สึกว่าไอ้คงจูมันจะเริ่มผสมเหล้าเพียวขึ้นแล้วนะ ไอ้คงจูตอนนี้หน้าแดงแจ๋เลย เมาแล้วแหงๆ =_=
“พี่คงจู พี่ชงเหล้าเพียวไปนะ ผมว่ามันเปลือง” ไอ้วายุเริ่มออกความเห็นแต่ก็กระดกต่อ ไอ้เด็กห่านี่คอแข็งชิบหาย
“แดกๆไปเหอะมึง กูมีเยอะ” ไอ้คงจูตอบอย่างไม่สนใจพร้อมกับส่งแก้วเหล้าให้ไอ้พัดลม ที่ตอนนี้หน้าแทบจะทิ่มพื้นอยู่แล้ว
“ม่ายยยยเอ๊าแล้ววววว กรูม่ายยยยไหววววแล้ววววว ~~” เสียงไอ้พัดลมบอกได้ชัดว่าเต็มเหนี่ยวแล้ว แถมยังปัดแก้วเหล้าไอ้คงจูอีก ผมเห็นนะว่าไอ้คงจูกระตุกยิ้มน้อยๆ วางแก้วเหล้าไว้ข้างกาย ก่อนจะทำการพยุงไอ้พัดลมขึ้นไปบนห้อง
“เดี๋ยวพามันไปนอนก่อน พวกมึงก็จัดการเอาเองแล้วกัน”
ผมพยักหน้าให้ไอ้คงจูแล้วกระดกเหล้าต่อ โอ้ย....รู้สึกมึนๆปนอยากอ้วก T^T คลื่นไส้ชะมัด ผมเอามือปิดปากตัวเองแล้วรีบแจ๋นไปเข้าห้องน้ำทันที
“อ้วกกกกกกกก!!!”
“กูบอกแล้วว่าแดกเยอะไอ้เค”
“อ้วกกกกกกกก!!”
หมดไส้หมดพุงกันเลยทีเดียว ผมคลานออกมาจากห้องก่อนจะนอนแผล่แมร่งตรงนั้นแหละ ตาก็ดูนาฬิกาที่ข้อมือตัวเอง....สองทุ่มแล้วนี่หว่า โอย ~TOT ลุกไม่ขึ้น ผมกุมหัวตัวเองรู้สึกว่าโลกจะหมุนรอบตัวเอง ไม่ไหวแล้ว.....ยังไม่ทันจะลุกขึ้น สติที่มีน้อยนิดของผมก็ดับวูบลงทันที
   แจ็คพอเห็นว่าเคเริ่มโงนเงนก็รีบเข้าไปรับร่างบางๆเข้าสู่อ้อมแขน กลิ่นเหล้าคละคลุ้งเต็มเนื้อตัวเคไปหมด บอกแล้วว่าอย่ากินเยอะ แจ็คอุ้มเคในท่าเจ้าสาวเดินไปยังห้องนั่งเล่น วายุก็ยังคงกระดกเหล้าในแก้วอย่างไม่วางมือ สายตาก็จับจ้องไปที่การ์ตูน
“วายุพี่กลับก่อนนะ ฝากบอกไอ้คงจูด้วย”
“ครับพี่แจ็ค”
เมื่อสั่งเสียกับวายุก็เดินออกมาจากบ้านพัดลม แจ็คเปลี่ยนท่าอุ้มเป็นแบกเคพาดบ่า ตัวเบาชะมัด แจ็คนึกในใจ มือข้างซ้ายก็ถือรองเท้าให้เค พอเดินมาถึงหน้าปากซอยรถแท็กซี่ก็ขับผ่านมาพอดี แจ็คโบกรถแท็กซี่เดินทางกลับบ้าน
สามสิบนาทีผ่านไป.....
ติ๊งหน่อง~
“คร้า ~ อ้าวพี่แจ็ค ^^” หญิงสาวในชุดนอนสีชมพูเดินออกมาหน้าบ้านด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม เธอเดินเข้าไปหาแจ็คที่ยังคงแบกเคอยู่บนบ่า แจ็คจับเคลงมาแล้วเอามือเคไปพาดไหล่น้องสาวของเค ความจริงเขาจะเอาจะหมอนี่เข้าไปนอนบ้านเลยก็ได้ แต่...เพราะยึดติดกับคำพูดของเค ตราบใดที่เคยังไม่ใช่แฟนเขา เขาจะไม่พาเคนอนในบ้านเด็ดขาด เมจิมองแจ็คอย่างงงๆแต่ก็จับพี่ชายตัวเองพยุ่ง
“ดูแลมันด้วยหล่ะ” แจ็คทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก็เดินเข้าบ้านไป ปล่อยให้หญิงสาวยืนมองตาละห้อย หยาดน้ำใสไหลลงมาหยดบนแขนของเค เธอพอจะรู้ว่าแจ็คแคร์ใคร แต่....เธอก็ยังหวัง หวังว่าแจ็คจะหันมาสนใจเธอเหมือนที่เขาสนใจพี่ชายของเธอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา