ยัยตัวร้าย คว้าใจนายเย็นชา

7.3

เขียนโดย Jetty

วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11.37 น.

  24 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.08K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 20.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

24) ย้ายบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     โชคดีที่วันนี้เป็นวันหยุดเสาร์อาทิตย์ทําให้ไม่ต้องตื่นไปโรงเรียน ไปพบกับคนบางคนที่ไม่อยาก

เจอ ฉันลุกออกจากเตียงอย่างงัวเงียๆด้วยสภาพที่ยังคงใส่ชุดนักเรียนอยู่ เดินตรงไปที่บานกระจกที่

โต๊ะเครื่องแป้งก่อนจะตะลึงกับสิ่งที่เห็น เมื่อคืนฉันร้องไห้หนักขนาดนี้เลยหรอเนี่ย ตาดูบวมขึ้น

มามากแบบที่ว่าถ้าเดินออกไปจ่ายตลาดคนจะรู้กันเลยว่าฉันพึ่งผ่านการร้องไห้มา ไม่ได้การล่ะฉัน

ต้องหาอะไรมาประคบสักหน่อยแล้ว

 

โมเม : "ตื่นแล้วหรอ?"

ขนมผิง : "อื้มเจ๊" ฉันพูดเสียงเอื่อยๆแบบไม่มีแรง

     หลังจากออกมาจากห้องเสียงพี่ดมที่อยู่ในครัวก็ทักขึ้นมา ก่อนที่จะเห็นหน้าฉันและตะลึงไป

ตามๆกัน

โมเม : "เห้ย!! ทําไมตาบวมขนาดนี้"

ขนมผิง : "สงสัยเมื่อร้องไห้หนักอ่ะ หลับไปตอนไหนยังไม่รู้เลย" ฉันตอบไปตามความจริง เอาจริงๆ

ฉันจําไม่ได้เลยนะว่าตัวเองผอยหลับไปตอนไหน

โมเม : "ไปนั่งๆที่โซฟาเลย เดียวพี่หาอะไรไปประคบให้"

     ฉันไม่ได้ตอบอะไรกลับได้แต่พยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะทําตามที่พี่โมบอก ไม่นานพี่โมก็เดินถือ

ถ้วยแก้วที่มีผ้าสีขาวห่อนั้าแข็งอยู่ในนั้นมานั่งข้างๆ

โมเม : "นอนตักพี่ เดี๋ยวประคบให้"

     ฉันก็ว่านอนสอนง่ายแต่โดยดีล้มตัวลงนอนที่ตักนุ่มๆขอพี่โม นานแค่ไหนแล้วนะที่ฉันไม่ได้

หนุนตักพี่

     สักพักฉันก็รับรู้ได้ถึงอะไรเย็นๆที่มาประคบอยู่ตาข้างซ้ายสลับไปมากับข้างขวา สบายดี

จัง5555

ขนมผิง : "รู้สึกดีจัง"

โมเม : "555สบายใช่มั้ยล่ะ"

ขนมผิง : "ถูกกกก"

โมเม : "เมื่อคืนเป็นอะไรหรอ"

     ฉันหุบยิ้มลงทันที เข้ามาสู่โหมดเศร้ายังกับมาคนมากดรีโมทเปลี่ยนช่องซะงั้น เฮ้อ!!!จะให้ฉัน

บอกพี่โมว่ายังไงล่ะ

ขนมผิง : "..."

โมเม : "โอเคๆ ไว้พร้อมเมื่อไหร่ค่อยเล่าให้ฟังก็ได้ แต่ยังไงก็จําไว้นะว่าพี่เป็นห่วงเรา"

ขนมผิง : "ค่ะ"

โมเม : "ผิง...เราจะต้องย้ายบ้านกันนะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา