Love you Monster รักหมดใจนายปีศาจ

8.3

เขียนโดย Kwang_BamB

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11.31 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  5,039 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557 12.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) First Time

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
16 พ.ค. 25xx
“เฮ้ยๆๆๆๆ พวกแกฉันได้ข่าวมาว่าวันนี้จะมีนักเรียนใหม่เข้ามากลุ่มหนึ่งที่ห้องเรา เห็นว่าหล่อด้วยนะแก” เสียงกรี๊ดกร๊าดดีใจเวลาที่พวกนี้เจอคนที่ถูกใจมันเป็นอะไรที่ฉันรำคาญที่สุดในสามโลก ทำไมวันนี้มันช่างน่าเบื่อขนาดนี้นะ
“พาย แกช่วยทำตัวให้มันมีชีวิตชีวาบ้างจะตายไหม” มิลค์เพื่อนสนิทของฉันบ่นขึ้นมาทันทีที่ฉันทำหน้าแหยตอนที่พวกมันพูดเรื่องเด็กใหม่กัน
“ฉันเบื่อ....ที่สำคัญฉันไม่จำเป็นต้องไปสนใจด้วยว่าใครจะเข้าจะออกห้อง มันไม่ใช่ธุระของฉันเลยสักนิดเดียว”
“อ้าวพายพูดแบบนี้แกก็ว่าฉันสอดอะสิ ” เฮจิน เพื่อนในห้องคนที่เอาข่าวมาบอกพูดขึ้นอย่างไม่พอใจแต่ฉันก็แค่หันหน้ากลับไปมองแล้วก็ส่งสายตารำคาญไปให้แค่นั้น ยัยนั้นก็ทำหน้าเจื่อนๆไปเพราะเป็นที่รู้กันว่าฉันมันไม่ธรรมดา เพราะงั้นอย่าได้อยากจะมีเรื่องถ้ายังไม่อยากตาย
“อาจารย์มาแกก็เรียกฉันด้วยแล้วกันนะมิลค์ จะนอนสักหน่อย”
“อืม รู้แล้วน่า”

ผ่านไปสักห้านาทีฉันก็รู้สึกว่าทำไมห้องมันเงียบผิดปกติเลยเงยหน้าขึ้นมาดู แต่สิ่งที่เห็นก็คือคนในห้องหายไปไหนกันหมด?? และความสงสัยของฉันก็หายไปเมื่อพบเพื่อนผู้ชายคนนึง(ซึ่งฉันจำชื่อไม่ได้หรอก) เดินเข้ามาด้วยสีหน้าหงอยๆ ฉันเลยถามไปว่าเพื่อนไปไหนกันหมดแล้วคำตอบที่ได้กลับมามันทำให้ฉันเอือมสุดซึ้ง "พวกเขาออกไปดูหน้าเด็กใหม่ครับ" ส่วนยัยมิลค์ไปกรี๊ดอยู่แถวหน้าเป็นที่เรียบร้อย เห้อทำไมวันนี้มันน่าเบื่อแบบนี้นะ 
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด!!!
"มากันแล้วสินะ ให้ตายเถอะเสียงดังชะมัด"
"นี่พวกเธอเข้าห้องไปได้แล้ว ครูบอกให้เข้าไปได้แล้วไง ไปสิ!!!!" เสียงมิสดังมาจากหน้าประตู แค่เสียงกรี๊ดฉันก็รำคาญพอแล้วนี่มีเสียงมิสเข้ามาอีก ชีวิตฉันจะมีสักวันที่อยู่สงบๆบ้างไหมเนี่ย
"ไอ้พายแกฉันอยากบอกว่าเด็กใหม่หล่อมากเลยอะแก เข้ามาตั้ง 4 คนแหนะ บราๆๆๆๆ"แล้วมันก็พูดพร่ำไปเรื่อยโดยที่ฉัน ไม่ได้สนใจมันเลย....
"อือ"
"แกแค่อือเนี่นนะพาย ><"
"อือ -_- "
"เดี๋ยวเธอก็รู้นั้นไงๆๆๆมาแล้ว กรี๊ดดด" ฉันเอามือปิดหูก้มหน้านอนทันที ให้ตายฉันเกลียดเสียงกรี๊ด
"นี่พวกเธอนั่งที่กันได้แล้ว อย่างที่เธอเห็นว่ามีนักเรียนใหม่ย้าบเข้ามาในห้องเรา 4 คนเพราะงั้น ช่วยกันดูแลเพื่อน้วย ส่วนพวกเธอแนะนำตัวสิ " อืมเมื่อไหร่จะปล่อยฟะหิวข้าวแล้ววววว
"ผมชื่อยามาดะ เร็น เรียกเร็นเฉยๆก็ได้นะครับ ^0^" เสียงหมอนี่จะร่าเริงไปไหน
"ผมทาคิชิมะ ยูจิ" เมื่อไหร่จะเสร็จฟะเนี่ยย
"ผมทาคะดะ เค ครับ" ชื่อเท่ดีแฮะ 
"ผม จิน คิบายาชิ จินครับ" ไอ้คนนี้ชื่อคุ้นๆ หน้าตาจะดีเหมือนชื่อป่ะว้า พอเงยหน้าขึ้นเท่านั้นละความทรงจำเก่าๆเริ่มถูกขุดขึ้นมา ผู้ชายคนนี้มัน ไม่จริง ไม่น่าเชื่อทำไมหมอนี่ถึงมาอยู่ที่นี่ได้ละ
"O_o!!!"
"งั้นเธอไปนั้งตรงพายแล้วกันตรงนั้นเหลือที่ว่าง 4 ที่พอดี"ให้ตายเถอะ มิสำร้ายฉันแบบไม่รู้ตัวซะแล้วนะ มิสฆ่าฉันทางอ้อมชัดๆ
"ฮาย สวัสดี ฉันเร็นน้าาา สาวสวย"
"หวัดดีฉันยูจิ"
"ฉันเค นะ"
ทุกคนเดินเข้ามาทักทายฉันแล้วก็แสดงความเป็นมิตรกับฉันยกเว้นคนเดียว จิน ที่มองหน้าฉันแบบราบเรียบ ไม่แสดงอารมณ์อะไรเลย แถมเบื่อนหน้าหนีอีก อย่าว่าแต่หมอนั้นเลย ฉันยังไม่อยากจะมองหน้าหมอนั้นเช่นกัน ความทรงจำในอดีตมันผุดขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะฉะนั้น ให้เราอยู่ห่างๆกันไว้นั้นละดีที่สุดแล้ว อย่าได้พูดคุยกันเป็นดีที่สุด!!!!
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา