naruto(version girl)จอมซน season 3

-

เขียนโดย Bluesky2544

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.28 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,923 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557 11.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) คำขอร้องจากซากุระ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ท่านค่ะ ท่านพูดจริงเหรอค่ะ???"
"ใช่ โฮคาเงะจะฆ่านารูโตะที่ฆ่าน้องชายของเขาไป และดูเหมือนจะเอาจริงซะด้วย"
นารูโตะ....ฉันจะช่วยเธอเองฉันจะไม่ยอมให้เธอตายก่อนที่เราจะสู้กันแน่ต้องทำอะไรซักอย่างแต่ยังไงล่ะ...นึกออกแล้วพี่ฮารุต้องช่วยฉันแน่
ปัง
บ้านซากุระ
"ขอร้องล่ะคะพี่"
"ทำไมต้องช่วยก็ในเมื่อนารูโตะไปอยู่โคโนฮะแล้วนี่...เธอจะไปช่วยอีกทำไมล่ะ"
"พี่ไม่รู้หรอก หนูขอร้องล่ะพี่ฮารุ แค่ครั้งนี้เท่านั้น"ยัยพี่คนนี้เป็นอย่างนี้ตลอดเลยถ้าฉันเป็นเหมือนนารูโตะนะจะอัดหน้าไม่ให้เห็นฟันครบสามสาองพี่แน่ๆ จะได้ไม่มีหนุ่มมาจีบ ฮิๆ
"พี่จะยอมแค่ครั้งนี้เท่านั้นนะ แล้วจะไปเมื่อไหร่"
"ตอนนี้"
"เดี๋ยวดิ มันไวเกินไปมั้ย"ยัยพี่เรื่องมาก เดี๋ยวจะโดนเป็นอย่างนี้ตลอดเลยถ้าหมดความอดทนเมื่อไหร่จะเอาร้องเท้าส้นสูงฝาดหน้าไปเลยคอยดูสิอต่ติดปัญหาคือบ้านฉันไม่มีรองเท้าส้นสูงเนี่ยสิ ช่างมันเถอะ
"ไม่หรอกจะได้ไม่ต้องเสียเวลาพี่ด้วยไง"
"นั้นสินะ งั้นรีบไปเถอะ"ที่แบบนี้นะรีบชวนฉันเลย แต่ก็ดีแล้วนี่  
 
หิมะตกเหรอนั้นสินี่ก็เข้าฤดูหนาวแล้วนี่มันมักจะมีหิมะตกมาทุกทีเลยสิน่า นึกถึงตอนที่อยู่ที่นั้นจังแหะ
"อรุณสวัสดิ์ อากิระ"
"อืม วันนี้อากาศหนาวดีนะ"
"โอกาสแบบนี้ไม่มีมาบ่อยนะ อีกอย่างทำไมไม่พาน้องนายไปเล่นข้างนอกหน่อยล่ะ ยัยนั้นก็พึ่ง7ขวบอยู่ เรื่องบ้านก็ไม่ต้องห่วง ฉัน ซาสึเกะ โซล คาสึเนะ แล้วก็...ชั่งเหอะ"
"มันจะดีเหรอ "
"นะค่ะพี่น๊าาาา"สายตาแบบนี้อีกแล้วยัยนี่ทำตาแบบนี้ทีไรก็เป็นซะอย่างเนี่ยจนฉันต้องยอมตลอด แต่ก็ช่วยไม่ได้ก็ยัยนี่ไม่เคยออกไปข้างนอกตอนที่หิมะตกซักครั้งเลยนี่ไหนๆก็จะออกไปซื้อของอยู๋แล้วนี่มันก็ช่วยไม่ได้นี่นะ
"ได้จ้ะ ฝากด้วยนะ นารูโตะ"
"อื่อ"
................
"ท่านครับ"
"ฉันรู้แล้ว...พวกแกสองคนออกมาได้แล้ว"
"...."
"พวกเคสึเกะงั้นเหรอ"
"ท่านโฮคาเงะ...ไว้ชีวิตนารูโตะด้วยเถอะค่ะ"
"ไม่ได้ ยัยนั้นฆ่าน้องฉัน ฉันจะฆ่ายัยนั้นซะ"
"ท่านคิดแล้วจริงๆเหรอค่ะ คนอย่างท่านน่ะเป็นโฮคาเงะได้ไงนะ แค่คำขอร้องเดียวก็ยังทำไม่ได้"
"... พวกแกมัวยืนบื้ออะไรเดินทางต่อสิ"
"ครับ/ครับ"
"...."
"ซากุระเธอจะทำยังไงต่อไป"
"กลับกันเถอะพี่ฮารุ"
...........
......
...
..
.
"โตะ...นารูโตะ"
"ฉันได้ยินแล้วน่าโซลมีอะไร"
"เธอคิดอะไรอยู่งั้นเหรอ"
"ไม่รู็สิ แค่รู้สึกไม่ดีขึ้นมาก็เท่านั้นแหละ อย่าใส่ใจเลยน่าฉันคงคิดไปงั้นๆแหละอีกอย่างถ้ามีอะไรเกิดขึ้นจริง ท่านคงมอบภารกิจให้เราไปแล้วน่า"
"นั้นสินะ"หวังว่าที่ฉันพูดคงไม่เป็นจริงขึ้นมาหรอกนะ อย่าให้เกิดอะไรขึ้นเลยเถอะนะ หน่อยใครมาปาหิมะใส่หน้าฉันฟระเนี่ย 
"โซลนี่นายลงไปตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย"
"ไหนๆหิมะมันก็ตกทั้งทีก็มาเล่นกัน...เห้ยอะไรเนี่ย คาสึเนะ ซาสึเกะ นี่พวกนายก็เอาด้วยงั้นเหรอ"
"ฉันขออยู่บนนี้ดีกว่ามันน่ารำคาญ"นั้นไงเซนต์ขี้เก๊กที่หายไปนานกลับมาอีกแล้ว แต่ก็ยังดีกว่าไปเล่นปาหิมะกับพวกนั้นแหละนะเล่นเป็นเด็กอยู่ได้ ไม่รู้จักโตกันซะที แต่ความรู้สึกโหวๆแบบนี้มันหมายความว่าอะไรเนี่ย เหมือนกับจะมีโชคร้ายเกิดขึ้นงั้นแหละ ไม่เอาน่าอย่าคิดอย่างงั้นสิ เลิกคิด เลิกคิด แต่อย่างน้อยทำตัวเป็นเด็กซักครั้งก็แล้วกัน
"อ้าว!!!ไหนว่าไม่เล่นแล้วทำไมต้องโยนใส่ฉัน แทนที่จะเป็นเจ้า โซล กับเจ้าคาสึเนะล่ะ"
"ก็ไม่ใช้ว่าจะไม่เล่นนี่"
"แล้วอีกอย่างเธอก็เสียเปรียบนะ"
"เสียเปรียบอะไร"
"ก็เธอใช้วิชาน้ำแข็งได้แต่พวกฉันสามคนใช้ไม่ได้อีกอย่างเขาว่ากันว่า ถ้าคนที่ใช้วิชาน้ำแข็งจะต้องอยู่ที่สูงๆเหมือนเธอตอนนี้ไง"
"เรื่องความสูงไม่จำเป็น เรื่องที่สำคัญคือ พวกนายสามคนจะสู้ผู้ใช้น้ำแข็งได้รึเปล่าก็เท่านั้น ถาคิดว่าชนะได้ก็ลุยเข้ามาไม่ต้องยั้ง เพราะผู้ใช้น้ำแข็งคนนี้จะไม่มีวันยอมแน่"
"เธอแน่มาก/เธอแน่มาก/เธอแน่มาก นารูโตะ!!!"
"แบร่....."
........
....
...
"เป็นไงละโดนเข้าไปเต็มๆ เอ้านี่"
"ฉันบอกไปแล้วว่าเธอเล่นขี้โกง เธออยู่บนต้นไม้ ไม่ได้อยู่บนพื้นเธอถึงชนะไง"
"มันไม่ได้อยู่กับเรื่องนั้นหรอกนะ ซาสึเกะ และถึงฉันจะอยู่ข้างบนหรือข้างล่างฉันก็ชนะนายตลอดนั้นแหละ ไอ้หัวเป็ด"
"555 สมน้ำน่าโดนแฟนตัวเองตอกย้ำเข้าแล้วไง ขอบใจสำหรับนมอุ่น"
"หน้าที่น่ะ"
"ครั้งหน้าพวกฉันไม่แพ้เธอแน่"
"ฉันจะรอดูนะ ไอ้หัวขาว"
"555"
...................จะทำยังไงต่อไปดีนะ ถ้าปล่อยไว้นารูโตะต้องตายก่อนที่จะสู้ โอ๊ย  หิมะงั้นเหรอ ขอให้ฉันทำอะไรได้ทีเถอะ 
....................................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา