นิยาย ลาฟลอร่า&โนอาห์ หัวใจดวงนี้มอบให้เธอ

7.3

เขียนโดย Warin95472547

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 11.12 น.

  2 ตอน
  6 วิจารณ์
  11.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 16.52 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) พวกนายจำฉันไม่ได้จริงๆหรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"พวกนั้นหายไปไหนกันนะ"ผู้ชายผมสีน้ำตาลนามว่า 'กียุล' พูดขึ้น"นั่นสิครับ" ผู้ชายผมสีม่วงถักเปียผมยาวนามว่า 'อเล็กเซ' พูดขึ้น"อาจจะโดนมนุษย์ต่างดาวจับไปแล้วก็ได้ครับ"ผู้ชายผมสีทองนามว่า 'ดันเต้' พูดขึ้น"ไอว่าพวกเลดี้คงไม่โดนมนุษย์ต่างดาวจับไปหรอกนะ"ผู้ชายผมสีส้มนามว่า 'คริสโตเฟอร์' พูดขึ้น"กระผมว่าลองไปถามพวกผู้หญิงตรงนั่นดูดีไหมขอรับ"ผู้ชายผมสีเขียวผมยาวนามว่า 'ฮอรัส' พูดขึ้นพร้อมชี้ไปที่ผู้หญิงกลุ่มนึงทางด้านพวกทิวา"พวกเธอว่าพวกนั้นจะจำพวกเราได้หรือเปล่า"โรซารี่พูดขึ้นด้วยความกังวล"ก็น่าจะจำได้นะเจ้าคะ"ยูริพูดขึ้นด้วยความกังวลเหมือนกัน"แต่พวกเราเปลี่ยนไปขนาดนี้พวกนั้นจะจำได้หรอ"นาซิสซ่าพูดขึ้นด้วยความกังวล"แล้วถ้าพวกนั้นจำเราไม่ได้จะทำไงดี"ทิวาพูดด้วยความกังวล"ถ้าพวกนั้นจำพวกเราไม่ได้งั้นก็เปลี่ยนชื่อดีไหมน่อ"เหมยฮัวเสนอขึ้นแต่ในใจนั่นเหมยฮัวก็กังวลเช่นกัน"ก็ดีนะ/เจ้าคะ"สี่สาวพูดพร้อมกัน"ขอโทษนะครับคือว่า เห็นทิวา/เหมยฮัว/ยูริ/โรซารี่/นาซิสซ่า มั้ยครับ"ขณะนั้นเองราชาทั้ง 5 ก็เดินเข้ามาถามพวกทิวา"ไม่เห็นหรอกค่ะ"ทิวาพูดขึ้นพลางร้องไห้ในใจและคิดว่ากียุลนายจำชั้นไม่ได้จริงๆหรอ"แล้วพวกคุณชื่ออะไรหรอครับ"อเล็กเซพูด"ดิฉันชื่อ รีนาริน นิชาภา เรียกว่า นารินก็ได้ค่ะ"ทิวาพูด"อั้วชื่อ จาง หลินหลิน น่อเรียกว่า หลินหลินก็ได้น่อ"เหมยฮัวพูดพลางร้องไห้ในใจและคิดว่าอาฮอรัสจำอั้วไม่ได้จริงๆหรอน่อ"ฉันชื่อ ฮินาโกะ คิรินะ เรียกว่า คิริน หรือ คิรินะ ก็ได้ค่ะ"ยูริพูดพลางร้องไห้ในใจและคิดว่าคุณคริสจำยูริไม่ได้จริงๆหรอเจ้าคะ"ฉันชื่อ โรสซี่ เวลร่า เรียกว่า โรสซี่ ก็ได้ค่ะ"โรซารี่พูดพลางร้องไห้ในใจและคิดว่าอเล็กเซนายจำฉันไม่ได้จริงๆหรอ"ฉันชื่อแนตซินี่ เรนเวล เรียกว่า แนตซี่ หรือแนตซินี่ก็ได้จ๊ะ"นาซิสซ่พูดพลางร้องไห้ในใจและคิดว่าดันเต้นายจำฉันไม่ได้จริงๆหรอ"ขอบใจพวกเลดี้มากนะ งั้นพวกไอไปก่อนนะ"คริสพูด(ขอย่อเอานะคะ)"อือ/น่อ/เจ้าค่ะ"พวกทิวาพูดพร้อมกันพวกราชาทั้ง 5 จำพวกทิวาไม่ได้พวกทิวาจะทำอย่างต้องติดตามชมนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา