Just only you แสบแบบมึงลองมารักกัน ดูสีกทีดีไหม?

8.7

เขียนโดย Princesscrazy

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.12 น.

  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,450 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557 16.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) โวยวาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"โว้ยยย ปวดหัวเว้ยยยย นี่กูอยู่ที่ไหนวะเนี่ย แม่งเอ้ย!" เสียงดังเอะอะแบบนี้ไม่มีใครหรอกครับ ไอ้คนที่ผมแบกมันกลับคอนโดมาด้วยเมื่อคืนนั่นแหละ
"เสียงดังหนวกหูไอ่ห่า" ผมตะโกนด่ามันครับ คุณคงคิดว่าผมนอนเตียงเดึยวกันกับมันสินะ เปล่าครับ มันถีบผมลงมานอนข้างล่างตั้งแต่เมื่อคืนไม่รู้แม่งห้องผมหรือห้องมัน
"แล้วมึงเสือกอะไร เห้ย! ไอ้นิค นี่มึงมาอยู่ในห้องกูได้ไง? แล้วน้องกูมันหายไปไหน เมื่อคืนกูไปตามหามันที่ life style แล้วเช้านี้มึงดันเป็นคนที่กูหิ้วกลับมาแล้วน้องกูล่ะ น้องเจสของพี่!!" ดูมันครับไม่รู้ว่าจะคร่ำครวญทำเผือกอะไร แต่เดี๋ยวๆ มันบอกนี่ห้องมัน ผมต้องอธิบายก่อนครับมันเข้าใจผิดหมดแล้ว
"พี่เบส มึงเข้าใจผิดอยู่นะ นี่มันห้องกูแล้วกูก็หิ้วมึงกลับมาเพราะเมื่อคืนมึงเมามาก ส่วนไอ้เจสกูไม่รู้หรอกมันไปยังไง"
ผมพยามอธิบายให้มันฟังอย่างคร่าวๆครับ
"มึง ลากกูกลับมาห้องมึง แต่ไม่ลากน้องกูกลับมาด้วยมึงเป็นเพื่อนภาษาอะไร!!"
"แล้วมึงจะโวยวายทำห่าอะไร! กูก็ไม่รู้ว่ามันไปไหนแล้วกูผิดอะไรไอ้ห่าน้องมึงมันโตเป็นควายแล้วถ้ามันดูแลตัวเองไม่ได้ก็ปล่อยแม่งเถอะ ไอ้เหี้ย!" ผมตะคอกใส่มันอย่างโมโหแม่งอยู่ๆก็เหมือนจะโยนความผิดให้ผมเรื่องอะไรผมจะยอมรับผมไม่ได้ทำอะไรผิดนี่ครับ
"มึงมันเป็นเพื่อนที่ไม่ได้เรื่อง ห่วยแตกแค่เพื่อนคนเดียวมึงก็ดูแลไม่ได้ป่านนี้น้องกูไปตกระกำลำบากที่ไหนไม่รู้ ไอ้คนใจดำ ถ้ากูเป็นไอ้ัเจสกูเลิกคบแม่งไปแล้ว แล้วนี่ลากกูมาที่ห้องมึง มึงคิดมิดีมิร้ายกับกูหรือเปล่าก็ไม่รู้!"
"มึงใช้หัวแม่เท้าคิดหรอวะ ว่ากูคิดอะไรกับมึงเนี่ยแล้วก็เลิกโวยวายซะที กลับบ้านมึงไปได้แล้ว หรือถ้าข้องใจตบกับกูไหมจะได้จบ ไอ้ห่านี่"ผมมองหน้ามันแบบเอาเรื่อง ใครจะยอมล่ะครับผมไม่ผิดโว้ยยผมผิดอะไรรรร
"เออ กูกลับแน่" มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นด้วยอารมณ์โกรธผมเต็มที่แต่ทว่า...
 
โอ้ยยย!
"มึงมาล้มทับกูทำไม!"เสียงผมเองครับ ก็มันน่ะสิจะเดินออกไปอยู่แล้วแต่เสือกหันหน้ากลับมาทำเผือกอะไรไม่รู้ ขามันเลยพันกันแล้วล้มมาทับผมอย่างที่เห็นนี่แหละครับ
"กูไม่ได้ตั้งใจ" มันมองหน้าผมครับ อย่ามองได้ไหมกูเขิลล อร้ายยยยย(แรดไปนะนิค -*-)
"งั้นมึงก็ลุกออกไปสิ"
"ไม่อ่ะ เปลี่ยนใจนอนต่ออีกสักหน่อยดีกว่า"มันยักคิ้วใส่ผมอย่างน่าหมั่นไส้
"งั้นมึงก็ลุกไปนอนบนเตียงเซ่ มานอนทับกูไมเล่าา"
"ไม่อ่ะ ตัวมึงนิ่มกูขอนอนกอดหน่อยนะ"ไม่ว่าเปล่ามันยังนอนกอดผมอย่างสบายใจอีก ไอ้บ้าเอ้ย!
 
เจสเปอร์ พาร์ท
"ไอ้พี่โรม ปล่อยกูนะเว้ยย!!" ผมตะโกนใส่หูมันมาตลอดทางเลยครับจนตอนนี้อยู่ในคอนโดมันผมก็ยังคงตะโกนให้มันปล่อยผม ก็แม่งมันนอนกอดผมแน่นเลย มันเป็นบ้าอะไรวะเนี่ย อยู่ดีๆก็แบกผมออกมาจากร้านเหล้าแล้วเอาผมมานอนกอดเนี่ยไหนบอกจะพามาเอาทำไมไม่เอาซะที! เอ้ย ไม่ใช่ผมหมายถึงว่าจะพาผมมาทำไม ผมอยากกลับบ้านแล้ว
"มึงจะตะโกนอะไรนักหนา กูจะนอนเว้ยยย"
"มึงก็นอนไปสิแล้วจะมากอดกูทำไม!"
"กูพอใจมีไรป่ะ?"มันพูดพร้อมกับหรี่ตามองผมน้อยๆ
"มี! มึงก็ไปกอดคนอื่นสิมายุ่งไรกับกู"
"ก็กูชอบมึง"
"ห้ะ? พ่องมึงดิ กูเป็นผู้ชายจะมาชอบกูได้ไง ไอ้บ้า"
"ทำไมอ่ะเป็นผู้ชายแล้วรักกันไม่ได้หรอ? อีกอย่างนะมึงน่าเอา"มันกระซิบข้างหูผมเบาๆ ผมนี่ขนลุกหมดแล้วววว
"กะ..ก็.. ก็ได้แต่กูไม่ใช่เกย์!"
"กูเคยบอกมึงหรอว่ากูเป็นเกย์?"
"ไม่เคย"
"เพราะงั้นกูก็ไม่ใช่เกย์" พูดจบมันก็หอมแก้มผมแล้วก็นอนกอดผมเหมือนเดิม
"แล้วเมื่อไรกูจะได้กลับบ้าน"
"พรุ่งนี้ เดี๋ยวกูไปส่ง จบป่ะ ทีนี้นอนได้ยัง?" ปากมันพูดแต่มันก็ยังคงหลับตาเหมือนเดิม
 
ผมคงทำอะไรไม่ได้อ่ะนะคงต้องนอนกับมันไปก่อนล่ะ อย่างน้อยมันไม่เอาผมอย่างที่มันพูดก็ดีใจละผมยังไม่อยากเสียตูดให้ใครโดยไม่จำเป็น??
 
"ตื่นนนนนนนน!"ผมตะโกนใส่หูพี่โรมเสียงดังจนหูผมแทบแตก ฮ่าๆ
"กูจะนอน อย่าเสียงดังได้ไหม?" 
"มึงบอกจะพากูไปส่งบ้าน"
"ก้เดี๋ยวก่อนให้กูตื่นก่อนดิ"
"มึงตื่นแล้วนี่ไง"
"กูยังไม่ตื่น เพราะงั้นนอนเงียบๆ"
"ไม่โว้ยยยยยยย ตื่นนนนนนนนนนน"ผมพูดพร้อมกับจับตัวมันเขย่าอย่างแรง
"เดี๋ยวได้ไหมเล่าาา!" แง้ๆๆ มันตวาดใส่ผมมมมม
"ตื่นนนนนนน สิ ไอ้.... อื้ออออ.." อยู่ๆมันก็ประกบปากจูบผมอย่างรวดเร็ว มันตวัดเกี่ยวลิ้นเล่นในโพรงปากผมเริ่มจากค่อยๆไล้เลียลิ้นในโพรงปากผมอย่างอ่อนโยนและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมแทบหายใจไม่ออก มันดูดดึงลิ้นเล็กของผมอย่างได้ใจ
 
ผลั่กกก!
"มะ..มึง ทำบ้าอะไรเนี่ย!"
"จูบมึงไง"
"ไอ้เหี้ยยย กูก็เป็นผู้ชายมึงจูบผู้ชายด้วยกันไม่รู้สึกแปลกบ้างหรือไง!"
"ถ้ากับคนอื่นคงไม่แน่ แต่กับมึงกูรู้สึกว่าไม่แปลก แล้วก็อยากจูบ มีไรป่ะ?"
"เออ ไม่มี กูจะกลับบ้าน!" พูดจบ ผมก็กระโดดลงจากเตียงมันอย่างรวดเร็วพร้อมกับเดินออกจากห้องนอนมัน แต่มันก็ดันวิ่งมาอุ้มผมแล้วโยนผมลงบนเตียงมันอย่างแรงซะอีก
"จะรีบกลับไปไหน กูยังไม่ได้เอามึงเลยนะ"
"เอาพ่องสิ ปล่อย!!"
"ปล่อยก็โง่สิ"มันซุกไซร้ซอกคอผมอย่างแรงจนผมเจ็บไปหมดละเนี่ย
 
ตุ๊บบบ!
"โอ้ยยยย! มึงถีบกูทำไมมม"
"ก้มึงจะเอากูอ่ะ ไปล่ะ ไอ้โรคจิต แบร่" ผมพูดพร้อมแลบลิ้นใส่มันแล้วก็รีบวิ่งออกมาจากห้องมันทันทีก่อนที่จะโดนมันเอาจริงๆ ก็งี้แหละครับผมมันหล่อและฉลาดไม่ยอมเป้นเหยื่อใครง่ายๆหรอก ถึงไอ้พี่โรมนั่นมันจะหล่อก็เถอะ ฮ่าๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา